
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
![]() |
Đại diện Mercure Bà Nà Hills French Village lên nhận giải |
Để nhận được giải thưởng kép này, Mercure Bà Nà Hills French Village đã đạt được số phiếu bình chọn cao nhất từ nhiều cuộc điều tra trong suốt một năm của mạng lưới phóng viên, cộng tác viên của Thời báo Kinh tế Việt Nam, ấn phẩm The Guide và phản hồi từ độc giả là những du khách quốc tế và người nước ngoài lưu trú và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, Mercure Bà Nà Hills French Village đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, những chỉ tiêu về phát triển bền vững.
![]() |
Được đưa vào hoạt động năm 2015, Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village gồm 494 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, với tầm nhìn mở ra thiên nhiên mỹ lệ của đỉnh núi Bà Nà thơ mộng bậc nhất Miền Trung.
![]() |
Do Accor Hotels - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới quản lý, các dịch vụ tại Mercure Bà Nà Hills French Village luôn được duy trì theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ mang tới không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, Mercure Bà Nà Hills French Village còn kết nối với quần thể vui chơi giải trí độc đáo, ấn tượng của khu du lịch Bà Nà Hills như: Fantasy Park - top 5 Khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục Guiness, hầm rượu, vườn hoa, hệ thống nhà hàng, café, shopping sang trọng, đẳng cấp cùng các hoạt động biểu diễn, các lễ hội tưng bừng sôi động diễn ra suốt 4 mùa trong năm.
![]() |
![]() |
Không chỉ chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thời gian qua Mercure Bà Nà Hills French Village còn hướng tới các hoạt động bảo vệ môi trường bền vững, tái chế các loại xà phòng đã qua sử dụng của khách sạn để bán gây quỹ cho trẻ em nghèo hay mở quán café “Le Planet 21” mang thông điệp bảo vệ môi trường, trong đó toàn bộ nội thất trang trí hoàn toàn là những vật dụng đã qua sử dụng…
Cùng với Khu du lịch lịch Bà Nà Hills - Khu du lịch hàng đầu Việt Nam do Tổng cục du lịch trao tặng, giải thưởng Khu phức hợp tốt nhất dành cho gia đình và Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Pháp cổ điển, độc đáo là sự ghi nhận xứng đáng về những nỗ lực của Mercure Bà Nà Hills French Village trong việc không ngừng mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo, dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế, đưa nơi đây trở thành điểm đến ấn tượng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
1 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
2 80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
3 Khởi công Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú vốn 8.407,8 tỷ đồng vào ngày 19/8/2025
-
4 Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
-
5 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới