-
Setia Edenia - Hệ giá trị hiếm có khuấy động thị trường quý IV/2025 -
Đắk Lắk: Nhà ở xã hội tại Khu dân cư Hà Huy Tập có giá 16,6 triệu đồng/m2
-
KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025 -
Đề xuất tiếp tục tạm dừng Dự án Hồ chứa nước Đông Thanh để chuyên gia theo dõi -
Vinhomes Green Paradise - “Kỳ tích phương Đông” mở ra chương mới cho hành trình ESG toàn cầu -
Chưa chốt khu đất quy hoạch Khu trung tâm Hành chính tỉnh tại Khu kinh tế Nhơn Hội -
Yếu tố chiến lược của Khánh Hoà tạo lợi thế đột phá cho Bình Sơn Ocean Park
| Khẳng định vị thế trên thị trường, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng |
Được đánh giá là khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng đã nhanh chóng tạo định vị thương hiệu của mình trên thị trường. Đến nay, khách sạn tự hào trở thành địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng ưa thích cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây còn là nơi được Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ, Hiệp hội Bất động sản… chọn là điểm tổ chức các sự kiện quan trọng trong năm.
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng tự hào đón nhận những thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn như giải thưởng The Guide và giải thưởng khách sạn xuất sắc của ngành du lịch.
Trải qua 19 năm hoạt động và được đầu tư bài bản, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng “phát triển” như một chàng thanh niên đã đạt tới ngưỡng vững vàng, mạnh mẽ. Gần 2 thập kỷ qua, khách sạn Nam Cường Hải Phòng được nuôi dưỡng, chắp cánh bởi đội ngũ lãnh đạo có “tâm sáng, tầm cao” với hàng trăm nhân viên luôn nhiệt thành và trách nhiệm, tận tụy đến từng khách hàng. Đến ngày hôm nay, mọi thành viên khách sạn đều tự hào và khẳng định “chàng trai” ấy thực sự đã phát triển, khẳng định chỗ đứng vững chãi trong ngành du lịch – khách sạn Việt Nam.
Không hài lòng với những gì đạt được, ông Nguyễn Tuấn Quyết, Giám đốc Hệ thống khách sạn Nam Cường khẳng định: “Chúng tôi không cho phép mình bằng lòng, chủ quan khi Hệ thống khách sạn Nam Cường đã có vị thế trên thị trường. Trách nhiệm của chúng tôi là phải đặt sự chuyên nghiệp, tinh tế không chỉ trong tổ chức hay dịch vụ mà ngay cả trong nụ cười của nhân viên để khách hàng đến một lần là luôn muốn quay trở lại.”
| Luôn hăng say, cẩn trọng chăm chút và đầy trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao là kim chỉ nam cho mọi định hướng hoạt động tại khách sạn |
Chính sự “tận tâm”, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như việc liên tục được đầu tư cơ sở vật chất và hạ tầng, khách sạn Nam Cường Hải Phòng đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Điều đáng ghi nhận về thành quả đến nay khi khách sạn đạt được từ 90% đến 97% tổng số phòng phòng luôn có khách nghỉ. Đây là một con số ấn tượng, mơ ước mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nào cũng mong muốn.
Một khách hàng đến từ Úc, Bà Judith Arifovic đã rất hài lòng với dịch vụ của khách sạn, bà chia sẻ: “Đây là lần thứ 5 vợ chồng tôi đến Việt Nam cũng là lần thứ 5 vợ chồng tôi nghỉ tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng. Vợ chồng tôi yêu con người, dịch vụ và không khí nồng hậu chăm sóc khách như người nhà tại nơi đây. Mọi thứ nơi đây đều hoàn hảo. Vợ chồng tôi vẫn sẽ tiếp tục quay trở lại Việt Nam, nghỉ dưỡng tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng, đến chừng nào chúng tôi còn ở Việt Nam”.
| Mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận |
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng còn chú trọng tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần chia sẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn như: đóng góp vào Quỹ Mái ấm Công đoàn, Quỹ vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào dân tộc thiểu số…
Với sự phát triển ổn định, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng nói riêng và Hệ thống Khách sạn Nam Cường nói chung đã giúp phát triển cảnh quan đô thị, tạo việc làm cho hàng trăm người lao động, đóng góp vào ngân sách cho tỉnh nhà cũng như nền kinh tế cho đất nước.
Tọa lạc tại trung tâm văn hóa và kinh tế của Thành phố Hải Phòng, gần sân bay Cát Bi và khu du lịch biển Đồ Sơn, khách sạn Nam Cường Hải Phòng gồm 78 phòng nghỉ tiêu chuẩn và hạng thương gia được trang bị tiện nghi đẳng cấp 4 sao. Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng Shishin và Lighthouse phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu, đồ ăn Việt, Nhật, Hàn… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Hệ thống phòng tiệc, hội nghị, câu lạc bộ Health Club, Gym-Spa, bể bơi ngoài trời là những tiện ích hiện đại đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạn cho khách nội địa và quốc tế.
-
Ninh Thuận có 233 công trình, dự án phải xác định giá đất cụ thể trong năm 2023
-
Đà Nẵng huỷ kết quả trúng đấu giá khu đất hơn 2.900 m2 của Công ty Thiên Kim -
Hạ tầng bứt tốc, bất động sản Phú Yên trỗi dậy là thời cơ “vàng” sở hữu HTL Seaside -
Tiềm năng tăng giá bất động sản nghỉ dưỡng nhìn từ triển vọng của mô hình khu phức hợp đẳng cấp thế giới
-
Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Bình Xuyên II -
Đà Nẵng thông tin việc triển khai các dự án giao thông trọng điểm ngoài ngân sách -
The Ori Garden: Định vị chuẩn mực mới về chất lượng nhà ở xã hội tại Đà Nẵng -
Xu hướng bất động sản Hà Nội năm 2023: Khu Tây tiếp tục thu hút cư dân -
Điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Hải Dương đến năm 2040 -
Long An được chuyển đổi 65 ha đất trồng lúa để làm khu công nghiệp -
Chủ đầu tư rục rịch ra hàng mới, thị trường bất động sản trở lại với nhiều tin vui
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/10 -
2
Việt Nam nổi lên như một trong những động lực tăng trưởng năng động nhất châu Á -
3
“Kích” đầu tư công để thúc tăng trưởng -
4
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 2: Những cuộc “giải cứu” bất thành trong cơn mê làm giàu ảo -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/10
-
Stavian tham gia Hội chợ mùa Thu, khẳng định tầm nhìn toàn cầu và tinh thần hội nhập quốc tế -
HABECO đưa thương hiệu tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Vietcombank - ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với tài khoản giao thông ePass
