Khai trương căn hộ - khách sạn mạ vàng Hoà Bình Green Đà Nẵng
Như Loan - 19/07/2016 20:11
 
Sáng ngày 19/7, Tập đoàn Hoà Bình đã chính thức khai trương căn hộ mẫu của tổ hợp căn hộ - khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng trong khuôn viên dự án tại đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ - khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có nhiều chi tiết mạ vàng, trong đó có khu công viên với 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ như Tháp Rùa, Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp được dát vàng 24K.

Các căn hộ được thiết kế sang trọng, toàn bộ lan can căn hộ được dát vàng 18K, các thiết bị vệ sinh, khoá cửa đều được phủ vàng 24K.

Có 2 loại căn hộ mẫu với diện tích thông thuỷ 34m2 và 64,5m2. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê, vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn và trung tâm thành phố.

Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng là dự án có bể bơi vô cực cao nhất và lớn nhất Đông Dương, để du khách và cư dân vừa tận hưởng cảm giác như được bơi giữa không trung, vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đà Nẵng.

Khách hàng mua căn hộ và tham gia chương trình cho thuê sẽ được hưởng 20 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm, đồng thời được nhận lợi nhuận tịnh tiến từ 8%-12% trong 5 năm đầu tiên. Đặc biệt, đây là dự án căn hộ - khách sạn đầu tiên được ngân hàng quốc tế Indovina bảo lãnh lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Toà nhà được thiết kế và thi công với kết cấu chống động đất cấp 8, vách bê tông và tường dày 350mm, cách âm, cách nhiệt.

Toà nhà có bể bơi, spa, phòng gym, phòng hội nghị, hội thảo, nhà hàng, casino và rạp chiếu phim, khu vực tổ chức chợ đêm và lễ hội.

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Hoà Bình - một trong 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn.


Lễ cắt băng Khai trương căn hộ - khách sạn mạ vàng Hoà Bình Green Đà Nẵng
.
Có 2 loại căn hộ mẫu với diện tích thông thuỷ 34m2 và 64,5m2. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê, vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn và trung tâm thành phố
.
Khu căn hộ được được quản lý bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng thế giới là The Ascott
.
Các căn hộ được thiết kế sang trọng, toàn bộ lan can căn hộ được dát vàng 18K, các thiết bị vệ sinh, khoá cửa đều được phủ vàng 24K
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản