-
Bình Định: Tập đoàn FLC sẽ nghiên cứu, lập quy hoạch khu đô thị sân bay
-
Loạt dự án của Novaland tại TP.HCM đang được gỡ vướng pháp lý
-
KITA Group với giá trị cốt lõi “3M”: Nền tảng cho chiến lược bền vững
-
Đầu tư dự án nhà ở xã hội 578 tỷ đồng tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô -
Tầm nhìn đắt giá - vị thế biểu tượng của Marina Central Tower -
Từ ngôi nhà mơ ước đến hệ sinh thái toàn diện -
Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón khi thị trường nóng lên
Với quy mô trên 1.000 m2, Sales Gallery – iD Junction có phong cách thiết kế mở, là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc, cảnh quan và thiên nhiên giữa lòng đô thị.
Điểm hẹn lý tưởng của nhà đầu tư
Sales Gallery được thiết kế với 2 khối nhà hình tròn đặt cạnh nhau tựa như số 8, vừa giống biểu tượng âm dương, sự hài hòa của cuộc sống. Ý tưởng này được triển khai từ mong muốn trải nghiệm một hành trình cơ học cả không gian bên trong lẫn bên ngoài, cả ban ngày lẫn ban đêm của khách tham quan. Từ đó, tên thân mật của Sales Gallery là iD8 ra đời, thể hiện được toàn bộ kỳ vọng của khách hàng về dự án iD Junction.
Đại diện Chủ đầu tư dự án iD Junction chia sẻ: “Từ đường nét, kết cấu, ánh sáng, tổng thể hài hòa của Sales Gallery, chúng tôi muốn phát triển khu vực này vượt ra ngoài ý nghĩa công năng của một không gian bán hàng thông thường. Đây là nơi chia sẻ - tìm hiểu - kết nối để công dân toàn cầu hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm, một nơi an cư đẳng cấp, hiện đại và đầy bản sắc”.
Khu vực bên trong Sales Gallery là không gian rộng rãi, nội thất sang trọng với các thiết bị tương tác cùng hệ thống sa bàn và đội ngũ tư vấn viên từ các sàn, nơi đây sẽ khởi đầu cho "Cánh cửa hạnh phúc" trong giấc mơ xây dựng tổ ấm của khách hàng. Các mặt của Sales Gallery tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, thể hiện ý tưởng của những căn nhà song lập sáng thoáng, kết nối với không gian sân vườn bên ngoài. Những vị khách có con nhỏ có thể cho bé vui chơi ở góc thư giãn bên trong khu vực trưng bày sa bàn với nhiều hình ảnh đặc sắc.
![]() |
Khách tham quan trải nghiệm tại sảnh khu vực Salles Gallery- Dự án iD Junction |
Điểm nhấn tinh tế kế tiếp là không gian của iD Lounge, nơi khách hàng có thể ngồi thư giãn, thưởng thức trà, cà phê, tìm hiểu thêm các thông tin từ chuyên viên tư vấn; hoặc tản bộ ra không gian sân vườn với hồ nước cảnh quan, sân chơi trẻ em bên ngoài. Từ Sales Gallery của dự án, khách tham quan có thể phóng tầm mắt ra hồ Chuồn Chuồn và Hồ Cầu Vồng để thấy được tiến độ thi công của công trường.
Ấn tượng với ý tưởng thiết kế của cụm Sales Gallery - Dự án iD Junction, khách hàng Lệ Thu cho biết: “Tôi sẽ chọn nơi đây là điểm đến gặp gỡ bạn bè và đối tác, thư giãn cuối tuần cùng gia đình… Tôi nghĩ iD8 sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều nhà đầu tư có nhu cầu tìm đến khu đô thị ven đô yên bình mà vẫn đầy đủ tiện ích hiện đại, nhất là vào thời điểm thị trường đang bắt đầu “nóng” trở lại sau thời gian giãn cách”.
Việc ra mắt Sales Gallery - Dự án iD Junction với diện mạo mới lạ sẽ giúp tăng tính trải nghiệm trực quan và tương tác trong quá trình chọn lựa các sản phẩm bất động sản (bất động sản) cho nhà đầu tư. Đây là nỗ lực của nhà phát triển dự án Tây Hồ Group trong suốt mùa dịch nhằm xây dựng hệ sinh thái bất động sản bền vững cho thế hệ tương lai, cam kết đúng kỳ vọng của khách hàng và thị trường.
Ra mắt siêu phẩm của khu biệt thự đẳng cấp ven sông
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ánh sáng, đường nét và màu sắc, đặc biệt là những khoảnh khắc đoàn tụ, Nhà thiết kế ONG & ONG đã tổng hòa những yếu tố đó để tạo nên thiết kế nội thất cho mẫu nhà The Bliss.
![]() |
The Bliss - mẫu nhà có thiết kế vườn xinh, mái ngói cổ điển và ban công lãng mạn |
Đây là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, là một trong những căn nhà tiêu biểu thuộc khu Moonlight Villas có diện tích đất tiêu chuẩn 10m x 17m và diện tích xây dựng là 8,0m x 10,5m x 3 tầng. Mật độ xây dựng không chiếm hoàn toàn diện tích khu đất mà được tối ưu một cách hợp lý về không gian, ưu tiên cho khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, phòng đa chức năng giúp dễ dàng gắn kết mọi thế hệ trong gia đình.
Ở tầng 1, phong cách biệt thự thể hiện rõ ở không gian mở và thiết kế cổ điển với đầy đủ các chức năng sinh hoạt, đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe và đề cao cảm nhận của của mỗi thành viên trong gia đình.
Tầng 2 là không gian phòng ngủ cho bố mẹ và con trẻ. Không gian phòng ngủ vừa phải, nội thất đơn giản nhưng tinh tế, có khu vực walk - in closet với không gian chứa trang phục riêng biệt, là “thiên đường” mang đậm dấu ấn cá nhân, và ban công rộng, thoáng mát.
Tầng 3 có thêm một phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung với tủ rượu và hệ ban công rộng với một khu vườn nhỏ trên cao.
The Bliss xứng đáng trở thành một siêu phẩm hiện thực hóa ước mơ về tổ ấm an cư của giới trẻ thành đạt sau thời gian giãn cách.
-
“Bộ tứ lợi thế” biến shophouse trung tâm thành Vinh thành “gà đẻ trứng vàng” -
Đà Nẵng sẽ hoàn thành hơn 1.800 căn nhà ở xã hội trong năm 2025 -
Loại hình bất động sản tiềm năng tại Quy Nhơn -
Nam Định: Hai nhà đầu tư được chấp thuận làm dự án Khu nhà ở xã hội quy mô 1.100 căn hộ -
Phú Thị Riverside - Bất động sản mặt sông tự nhiên hiếm có tại Thủ đô được giới đầu tư "săn đón" -
Điểm cộng pháp lý vững chắc giúp Vinhomes Grand Park tăng sức hút -
SGO Land hợp tác chiến lược toàn diện cùng Thành Đô Bắc Giang
-
Huawei ra mắt 5 giải pháp thúc đẩy chuyển đổi thông minh trong lĩnh vực hàng không
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Coway giành giải thưởng thiết kế Red Dot Design Award 2025 năm thứ 19 liên tiếp
-
CeMAT Đông Nam Á - Hội chợ chuỗi cung ứng và logistics quay trở lại Singapore
-
Dyna ra mắt Agentic AI Suite - Nền tảng AI dành cho doanh nghiệp
-
BDx đạt chứng nhận Trung tâm dữ liệu sẵn sàng cho DGX bởi NVIDIA