Khởi công dự án đất nền biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né
Quang Hưng - 03/11/2018 21:29
 
Sáng 3/11/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup và Công ty Cổ phần Thương mại Lộc Tú (đồng chủ đầu tư) khởi công dự án Goldsand Hill Villa tại Khu phố 1 phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.
.
Được mệnh danh là “Thủ đô Resort” của cả nước, Mũi Né thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu nhiệt đới quanh năm ổn định

Goldsand Hill Villa có diện tích gần 9ha với vị trí ngay sát bờ biển Mũi Né Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án đất nền biệt thự chia lô pháp lý sở hữu lâu dài phù hợp với mục đích lưu trú nghỉ dưỡng. Song hành cùng dự án  được hai ngân hàng cho vay đó là BIDV và Ngân hàng Vietcombank Tây Hồ  với chính sách và điều kiện cho vay hấp dẫn và dễ dàng .

Goldsand Hill Villa có ưu điểm nổi bật nhất được phát triển thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có tầm nhìn View biển không giới hạn có sự kết hợp giữa kiến trúc thời thượng và truyền thống. Chủ đầu tư chú trọng hướng đến yếu tố tối ưu hoá không gian xanh và sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cộng đồng cư dân thân thiện văn minh, an nhiên và vui vẻ.

.
Dự án Goldsand Hill Villa cũng là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 15 thành lập của VNGroup

Goldsand Hill Villa Mũi Né là một trong số những dự án mà VNGroup vừa đảm nhận vai trò  đồng chủ đầu tư phát triển và phân phối. Lễ khởi công dự án Goldsand Hill Villa cũng là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 15 thành lập của VNGroup (3/11/2003 – 3/11/2018). Dự án cũng được xem là bàn đạp để VNGroup xâm nhập vào thị trường Phan Thiết giàu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng ven biển.

.
Dự án cũng được xem là bàn đạp để VNGroup xâm nhập vào thị trường Phan Thiết giàu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng ven biển

Được mệnh danh là “Thủ đô Resort” của cả nước, Mũi Né thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu nhiệt đới quanh năm ổn định. Tiềm năng phát triển của du lịch Mũi Né trong tương lai sẽ được “đánh thức” bởi những dự án hạ tầng lớn như tuyến đường cao tốc nối Mũi Né với TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, hệ thống sân golf hiện đại và đặc biệt là Cảng hàng không quốc tế Phan Thiết chuẩn bị hoàn thành  dự kiến đón chuyển bay thương mại đầu tiên vào năm 2022.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản