
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Tọa lạc tại giao lộ Lê Quý Đôn (TP. Thái Bình), dự án Glory Downtown có quy mô hơn 1.62ha, với 128 sản phẩm shophouse được tiên phong phát triển theo mô hình phố thương mại công viên đầu tiên trong khu vực.
Với nguồn gốc pháp lý minh bạch đất ở đô thị đấu giá, sở hữu lâu dài, sự kiện lễ khởi công xây dựng và chính thức ra mắt 128 sản phẩm giới hạn đã ghim thêm một dấu mốc pháp lý quan trọng cho dự án Glory Downtown.
Việc ghi danh trên bản đồ BĐS Thái Bình khẳng định tâm huyết và quyết tâm của CTCP xây dựng Nhà Hà Thành trong nỗ lực phát triển dự án đô thị đẳng cấp, được quy hoạch đồng bộ, bài bản, hiện đại, mang tới diện mạo mới cho đô thị thành phố, đồng thời là cơ hội đầu tư an toàn, hiệu quả, bền vững cho nhà đầu thư trong giai đoạn thị trường mới.
![]() |
CTCP xây dựng Nhà Hà Thành tổ chức lễ khởi công dự án Glory Downtown |
Sở hữu vị trí đắc địa không chỉ giúp dự án Glory Downtown đi trước, đón đầu quy hoạch mở rộng trung tâm thành phố về phía Nam mà còn thừa hưởng nhiều lợi thế từ hạ tầng đồng bộ của trái tim kinh tế-chính trị-văn hóa của tỉnh Thái Bình.
Một mặt dự án tiếp giáp tuyến đường Lê Qúy Đôn (41m) được nối thẳng từ trung tâm thành phố tới đường vành đai 2 phía Nam - là công trình giao thông trọng tâm của tỉnh, mở ra tiềm năng kết nối giao thương liên huyện; một mặt dự là đường Phạm Ngọc Thạch liên thông tới đường Lý Bôn. Nhờ tọa độ này, từ tâm điểm dự án với chỉ 5 phút di chuyển trong vòng bán kính 2km có thể kết nối đến hệ sinh thái tiện ích, vui chơi giải trí sầm uất, đã hiện hữu của TP. Thái Bình.
Đặc biệt, tại khu vực phía Nam thành phố, dọc theo giao lộ Lê Quý Đôn và tuyến đường vành đai là hơn 10 khu đô thị lớn, nhỏ đã được quy hoạch và đang dần hiện hữu. Cùng nền tảng hạ tầng giao thông phát triển, tầm nhìn phát triển đô thị đồng bộ đã định hình tiềm năng của khu vực phía Nam nói chung và của dự án Glory Downtown ngày càng rõ nét.
Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư dự án Glory Downtown - CTCP xây dựng Nhà Hà Thành đã chia sẻ tâm huyết tiên phong phát triển mô hình Phố thương mại công viên đầu tiên tại thành phố Thái Bình với mong muốn làm giàu đẹp “vùng quê lúa” cùng kỳ vọng kiến tạo nên biểu tượng thịnh vượng mới, hòa quyện trong bức tranh phát triển của một TP. Thái Bình năng động.
Theo đó, ưu thế thương mại của 128 căn shophouse tại dự án đến từ thiết kế hiện đại, với tiêu chuẩn xây dựng 4 tầng, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách châu Âu, tạo nên dấu ấn riêng và sở hữu khả năng tối ưu công năng, linh hoạt kết hợp giữa an cư và kinh doanh.
Dự án có tới hơn 60% sản phẩm tiếp giáp các trục đường lớn, ở vị trí kề cận hệ thống bệnh viện, các cơ sở y tế có thể kinh doanh nhà thuốc, phòng khám chuyên khoa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe; khu vực hướng mặt tiền đường Lê Quý Đôn 41m lý tưởng để phát triển các dịch vụ tài chính, ngân hàng…
40% các sản phẩm còn lại sở hữu tầm nhìn công viên nội khu phù hợp để cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, cafe, khách sạn...đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư đông đúc theo quy hoạch mở rộng thành phố. Đặc biệt, trung tâm thương mại 7 tầng trong quy hoạch dự án được xem "át chủ bài" giúp Glory Downtown trở thành điểm đến sầm uất mới của thành phố Thái Bình với hàng loạt các tiện ích thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí.
![]() |
Trung tâm thương mại 7 tầng tại dự án Glory Downtown |
Trên tất cả, sức hút của Glory Downtown không chỉ nằm ở giá trị thương mại nổi bật của dự án mà còn được định vị là phố công viên, một dự án xanh ghi dấu ấn bởi ba tầng không gian cây xanh được chủ đầu tư tỉ mỉ lựa chọn.
Từ khu vườn xanh tại ban công rộng 2,9 -5m2 ở mỗi căn shophouse giúp gia chủ thoả sức sáng tạo, không chỉ đưa thiên nhiên vào từng nhịp thở mà còn tô điểm thêm cho "diện mạo" căn nhà phố của mình. Đến công viên trung tâm với các tầng cây xanh, tiện ích cảnh quan như chòi nghỉ, hệ thống máy tập thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em,…
Đặc biệt, các tuyến đường nội khu tại Glory Downtown còn được bao phủ bởi hàng cọ Mỹ xanh mát và tầng tầng lớp lớp hoa ban Tây Bắc tạo nên khung cảnh lãng mạn, không chỉ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân mà còn tạo nên điểm nhấn đô thị xanh, hiện đại đầu tiên tại phía Nam TP. Thái Bình năng động.
Cộng hưởng cùng bức tranh hạ tầng ngày càng đồng bộ của tọa độ trung tâm thành phố, Glory Downtown với “mã gen” phố thương mại công viên được hứa hẹn sẽ tạo nên một biểu tượng thịnh vượng mới tại khu vực phía Nam, mang nhiều kỳ vọng về một điểm giao thương hấp dẫn, thu hút cộng đồng tinh hoa hội tụ.
-
12 nhiệm vụ của ngành xây dựng trong năm 2016 -
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Sức cạnh tranh sản phẩm bất động sản, xây dựng còn yếu -
Bất động sản “ngán” nhà đầu tư thứ cấp -
Bất động sản Hà Nội: Khó lường tại phân khúc đất nền, biệt thự, liền kề -
Hà Nội đón thêm gần 25.000 căn hộ cao cấp -
TP. HCM: Hơn 37.000 căn hộ vừa gia nhập thị trường -
Căn hộ thông minh đánh trúng nhu cầu người sành điệu
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới