-
Năm 2025, TP.HCM khởi công dự án đường nối đến cao tốc Trung Lương theo hình thức PPP -
Dự án Vành đai 3 đoạn qua TP.HCM cần 3,7 triệu m3 cát để thi công -
Cái kết có hậu cho số phận long đong của Cảng An Thới -
Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Vùng Duyên hải Trung bộ gắn kết cùng phát triển -
Khởi động hợp đồng dịch vụ tư vấn công tác quản lý, khai thác Sân bay Long Thành -
Hải Dương đề xuất đầu tư 345 tỷ đồng xây dựng đường gom Quốc lộ 5
Chiều ngày 1/10, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức cuộc họp nghe báo cáo tình hình triển khai thực hiện một số dự án giao thông trên địa bàn tỉnh.
Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình phát biểu tại cuộc họp. |
Hiện nay, tuyến đường vành đai phía Nam thành phố đoạn từ cầu ngang S1 đến đường Chu Văn An kéo dài, tuyến đường tỉnh 454 (đường 223) đoạn từ thành phố Thái Bình đến cầu Sa Cao và các tuyến đường trục kết nối với các khu chức năng trong Khu kinh tế Thái Bình đang gặp khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, tiến độ thực hiện dự án còn chậm, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả nguồn vốn đầu tư mà còn tăng tổng mức đầu tư, kìm hãm sự phát triển kinh tế - xã hội chung.
Khẳng định đây là những dự án đặc biệt quan trọng, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nói riêng và của tỉnh nói chung, góp phần thay đổi bộ mặt khu dân cư, nâng cao đời sống của người dân nơi có dự án đi qua, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng nhấn mạnh: các địa phương cần nâng cao nhận thức, vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, huy động nhân lực, phương tiện đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án theo kế hoạch. Đồng thời quy trách nhiệm, phê bình, nhắc nhở các trường hợp, thiếu trách nhiệm, chậm trễ trong thực hiện nhiệm vụ.
Bí thư Huyện ủy huyện Vũ Thư Nguyễn Quang Anh phát biểu tại cuộc họp. |
Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải Phạm Ngọc Kế phát biểu tại cuộc họp. |
Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình đề nghị các huyện, thành phố tiếp tục tuyên truyền, vận động để tạo sự đồng thuận của nhân dân, rà soát lại tất cả các vướng mắc, khó khăn ở từng dự án cụ thể để tập trung để tháo gỡ, phân công cán bộ phụ trách từng dự án, từng vị trí giải phóng mặt bằng. Đồng thời cập nhật tiến độ giải phóng mặt bằng từng ngày, từng tuần để chỉ đạo tháo gỡ, gắn trách nhiệm của người đứng đầu các cấp, ngành, cơ quan đơn vị trong công tác giải phóng mặt bằng.
-
Khởi động hợp đồng dịch vụ tư vấn công tác quản lý, khai thác Sân bay Long Thành -
Hải Dương đề xuất đầu tư 345 tỷ đồng xây dựng đường gom Quốc lộ 5 -
Quảng Nam: Các tập đoàn nào muốn đầu tư Dự án sân bay Chu Lai? -
Minh định phương án nâng đời tuyến cao tốc về miền Tây -
Kinh tế tăng tốc, chờ tin vui cuối năm -
Đầu tư vào Khu thương mại tự do Đà Nẵng, nhà đầu tư nhận được lợi ích gì? -
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/10 -
2 Sắp tổ chức chuyển giao bắt buộc CBBank và OceanBank, hoàn thiện phương án tăng vốn cho big 4 -
3 Dự kiến năm 2025 tăng trưởng GDP khoảng 6,5 - 7% -
4 Chuỗi phòng tập Fit 24 đóng cửa vì cổ đông đầu tư ra bên ngoài? -
5 Nhiều vấn đề đất đai, nhà ở có thể để lại hậu quả xấu với nền kinh tế
- M.O.I giành 2 giải thưởng APEA 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành làm đẹp Việt Nam
- Những doanh nghiệp SME vươn cao tại Việt Nam năm 2024
- ACBS đạt Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á
- KB Securities Việt Nam được vinh danh hạng mục "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á"
- LOTTE Mart chung tay cùng đồng bào miền bắc tái thiết cuộc sống sau bão yagi
- PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024