Khởi công khu căn hộ cao cấp The Habitat giai đoạn II
Thành Vân - 29/10/2018 16:10
 
Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương giai đoạn II vừa chính thức được khởi công xây dựng tại số 8 đại lộ Hữu Nghị, Thuận An, Bình Dương, mặt tiền Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (KCN VSIP 1).

Phát biểu tại sự kiện này, ông Yip Siew Yong, Tổng giám đốc VSIP-Sembcorp Gateway Development Co., Ltd, nói: “Dự án khu căn hộ Habitat Bình Dương là sản phẩm của sự hợp tác giữa Công ty Liên doanh KCN Việt Nam – Singapore (VSIP), Tập đoàn Sembcorp (Singapore) và Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản). Tháng 7 năm ngoái, dự án khu căn hộ Habitat Bình Dương đạt được Giải thưởng Nhà phát triển căn hộ hạng trung tốt nhất khu vực TP.HCM”.

.
Chủ đầu tư và các đại biểu thực hiện nghi thức lễ khởi công

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của tỉnh Bình Dương, dự án khu căn hộ Habitat Bình Dương được hình thành như một phần của sự phát triển tích hợp của KCN Việt Nam – Singapore, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở chất lượng, môi trường làm việc, sinh sống và giải trí tiện nghi của  khách hàng trong khu công nghiệp cũng như cộng đồng người nước ngoài.

Ông Yong cho biết từ khi bàn bàn giao giai đoạn 1 của dự án, đến nay đã có hơn 95% số căn hộ đã sáng đèn. Hơn 80% căn hộ của giai đoạn 2 đã được giữ chỗ thành công trên tổng số 460 căn hộ cao cấp và Duplex. 

The Habitat Bình Dương giai đoạn II có quy mô 3 toà tháp, 18 tầng/toà tháp, nằm trong khuôn viên rộng 9.500 m2 với mật độ xây dựng thấp. Sản phẩm gồm 460 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, 5 căn hộ thông tầng Duplex, 7 mặt bằng thương mại cho thuê (Retailed space) và 2 tầng nổi đậu xe. Điểm nhấn của dự án The Habitat Giai Đoạn II là khu vườn cảnh quan rộng 2,000 m2 nằm trên khối đế tạo không gian thoáng mát cho dự án.

Giai đoạn II của The Habitat Bình Dương được trang bị nhiều tiện ích hiện đại nhằm nâng tầm đẳng cấp cuộc sống. Tiếp nối thành công của The Habitat Bình Dương giai đoạn I với 2 toà tháp, 267 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ được bàn giao vào tháng 3/2017 đã có sổ hồng và trên 95% căn hộ đã có cư dân vào ở, The Habitat Giai Đoạn II mang đến cho khách hàng thêm nhiều cơ hội sở hữu những tiện ích mới vượt trội như vườn cảnh quan và tiện ích trên không (Podium) diện tích hơn 2.000 m2 và khu vực thể thao đa năng trong nhà liên thông với tòa tháp hiệu hữu của giai đoạn I.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng sự lựa chọn đa dạng cho người mua nhà, bên cạnh 460 căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ đẳng cấp, diện tích từ 57 m2 đến 87 m2, giá từ 1,7 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ, The Habitat giai đoạn II còn có dòng sản phẩm căn hộ thông tầng (Duplex) với thiết kế thông 2 tầng liền kề trong cùng một căn hộ, mở tối đa góc nhìn với view rộng lớn và không gian sống thoáng đãng.

Vị trí vàng tại cửa ngõ Bình Dương

Bình Dương mới phát triển được 20 năm nhưng đã đạt được những bước tiến mạnh mẽ. Mỗi năm tỉnh thu hút được hàng tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với hơn 3.000 doanh nghiệp FDI hoạt động. Đầu năm 2018, Bình Dương đứng thứ 2 cả nước chỉ sau TP.HCM về thu hút FDI, chiếm 12,98% tổng vốn đầu tư cả nước.

Toàn cảnh Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương Giai Đoạn II
Phối cảnh Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương giai đoạn II

Không chỉ thu hút FDI, Bình Dương đang trở trành vùng đất hứa thu hút nguồn lao động từ mọi miền đất nước đổ về làm việc, học tập, sinh sống cùng nguyện vọng gắng bó lâu dài với vùng đất này được đánh giá là ngày càng gia tăng.

Đáp ứng nhu cầu đó, The Habitat Bình Dương giai đoạn I và II mang đến cơ hội sở hữu căn hộ không chỉ đáp ứng đầy đủ về tiêu chuẩn tiện ích, thiết kế không gian sống văn minh mà còn là giá trị đầu tư lâu dài khi tọa lạc tại vị trí chiến lược cổng vào VSIP 1, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Từ The Habitat chỉ mất 20 phút di chuyển đến trung tâm TP.HCM, 45 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Với thiết kế không gian sống sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện ích giữa những mảng xanh yên bình hài hòa của thiên nhiên khuôn viên The Habitat đã có sẵn khu vực thể thao đa năng trong nhà đầy đủ dụng cụ hiện đại, hồ bơi, sân tennis, chỗ đậu xe, sân chơi trẻ em và khu vực cảnh quan chung.

Đa số cư dân The Habitat là các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại VSIP I và khu vực lân cận, giai đoạn II tiếp tục được phát triển vì một cộng đồng cư dân văn minh, đa văn hóa và hiện đại hứa hẹn mang đến thêm nhiều cơ hội tốt cho cả nhà đầu tư và những cư dân tìm kiếm đang tìm kiếm một tương lai bền vững.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản