Khởi động cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế”
Baodautu.vn - 21/11/2018 14:46
 
Từ ngày 21/11/2018 đến hết ngày 20/12/2018, Báo Đầu tư tổ chức Chương trình bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” trên hệ thống báo điện tử www.baodautu.vn và www.tinnhanhchungkhoan.vn với 3 hạng mục: Dự án xanh và thông minh; Dự án hút dòng tiền; Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Một trong những gam màu chủ đạo của bức tranh thị trường bất động sản năm 2018 là sự xuất hiện những xu thế mới, những chuẩn mực mới trong việc hưởng thụ sản phẩm của khách hàng và tư duy phát triển dự án của các chủ đầu tư như xu thế xanh, xu thế căn hộ thông minh, xu thế kiến trúc và bài trí tiện ích hướng đến cảm xúc của khách hàng. Cùng với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều những sản phẩm mới – độc – lạ - hấp dẫn người tiêu dùng bất động sản.

Những xu thế này sẽ định hình thị trường bất động sản trong năm 2019 và tương lai xa hơn.

Để nhận diện những dự án dẫn đầu xu thế trong phân khúc của mình, những dự án thực sự hấp dẫn trong mắt khách hàng, nhà đầu tư, du khách và cư dân, từ ngày 21/11/2018 đến 20/12/2018, Báo Đầu tư tổ chức Chương trình bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” trên hệ thống báo điện tử www.tinnhanhchungkhoan.vn và www.baodautu.vn.

Đây là “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người, một địa chỉ đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư. Do đó, khác với cuộc bình chọn của các năm trước, cuộc bình chọn năm nay có sự bao quát các phân khúc và quá trình triển khai dự án.

Cuộc bình chọn năm nay có 3 hạng mục: Dự án xanh và thông minh; Dự án hút dòng tiền; và Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Các dự án sau khi đã được chọn lọc qua vòng sơ khảo, sẽ vào vòng bình chọn của chính độc giả Báo Đầu tư. Ngoài chấm điểm theo các thang điểm từ 1 đến 5 sao (tương ứng 1 đến 5 điểm), các khách hàng, cư dân hiện hữu, cũng như tương lai có thể góp ý, kiến nghị, đề xuất với chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành dự án. Các góp ý, đề xuất này sẽ được Báo Đầu tư phản ánh tới các chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành để có giải trình và khắc phục những hạn chế nếu có.

Chương trình diễn ra từ ngày 21/11/2018 đến hết ngày 20/12/2018.

Kết thúc thời gian bình chọn, 5 dự án của mỗi hạng mục có điểm số trung bình cộng (tổng số điểm chia cho tổng số lượt bình chọn) cao nhất sẽ được lựa chọn để vinh danh. Ngoài 5 giải thưởng cho các dự án có điểm bình chọn trung bình cao nhất ở mỗi hạng mục, Chương trình bình chọn cũng sẽ vinh danh các hạng mục Dự án mới xuất hiện ấn tượng nhất, Dự án hấp dẫn…

Các dự án trong danh sách vinh danh sẽ được thông tin trang trọng trong Chuyên đề “Dự án dẫn đầu xu thế” trên Đặc san Toàn cảnh Bất động sản 2018 và hệ thống ấn phẩm của Báo Đầu tư.

Đồng thời, Báo Đầu tư cũng dự kiến sẽ tổ chức “Lễ vinh danh các dự án dẫn đầu xu thế” vào đầu năm 2019.

Toàn bộ quá trình bình chọn cũng như tiếp nhận, phản ánh ý kiến của cư dân, khách hàng và sự tiếp thu của chủ đầu tư sẽ liên tục được đăng tải công khai trên các ấn phẩm báo in, báo điện tử của Báo Đầu tư.

Để tham gia bình chọn, độc giả click vào đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản