Lãi suất ngân hàng liên tục giảm, để tiền ở đâu?
- 14/11/2014 20:24
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cẩn trọng với quảng cáo "bán căn hộ bao thuê nhà"
Chủ đầu tư tung chiêu bán hàng mới
Ngân hàng vẫn lãi dù chênh lệch lãi suất thu hẹp

Để tiền ở đâu khi lãi suất ngân hàng liên tục giảm?

Từ đầu năm đến nay, lãi suất tiết kiệm liên tục hạ từ 7% còn 5,5%, đối với nguồn lao động có thu nhập ổn định, để tiền tại ngân hàng không còn là kênh tạo nguồn thu nhập bổ sung cho sinh hoạt ngày càng đắt đỏ. Đặc biệt, giá thuê nhà tại các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội vẫn tiếp tục tăng, việc sở hữu một căn nhà cho riêng mình bằng cách vay ngân hàng với lãi suất hấp dẫn sẽ giải quyết triệt để nỗi lo lắng “bao nhiêu tiền bỏ hết tiền vào thuê nhà”.

Giá căn hộ tại khu Đông luôn neo ở mức cao, trung bình 28 – 35 triệu/m2 trong suốt thời gian qua khiến “room” để tăng giá cũng hạn chế. Khu Nam Sài Gòn với hạ tầng xã hội đầy đủ, kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố thành điểm hút rất hấp dẫn tại thời điểm này với suất đầu tư chỉ dao động khoảng 1 – 2 tỷ/căn hộ 2 – 3 phòng ngủ. Mua nhà tại thời điểm này là hết sức thuận lợi.

Kênh đầu tư an toàn và hiệu quả

Chưa tính đến khả năng tăng giá mạnh tại khu Nam, khi Phú Mỹ Hưng tiếp tục mở rộng và Trung tâm thương mại đẳng cấp của Singapore – SC Vivo City được khai trương đầu năm 2015, việc đầu tư căn hộ tại đây để cho thuê cũng đã vượt kỳ vọng so với gửi tiền tiết kiệm. Nhiều chủ đầu tư dự án đã thật sự tự tin đưa ra gói cam kết cho thuê như Novaland và MIK Corporation.

Dự án The Park Residence đạt đúng tiêu chuẩn sống Singapore

Khu căn hộ cao cấp The Park Residence nhìn từ Phú Mỹ Hưng

Từng thành công lớn trong việc phát triển Căn hộ cao cấp Imperia An Phú, MIK Corporation tiếp tục phát triển dự án “The Park Residence” trên trục đường chiến lược Nguyễn Hữu Thọ. Đại diện MIK Corporation cho biết: “Khi Imperia An Phú mới bàn giao cho khách hàng, giá thuê trung bình chỉ khoảng 650 usd/căn 2 phòng ngủ. Sau hơn 1 năm, giá thuê đã vượt 850 usd/ căn 2 phòng ngủ và còn tăng tiếp”. Với kinh nghiệm của mình tại các dự án đã phát triển, MIK tự tin cam kết gói cho thuê lên đến 180 triệu/năm cho dự án The Park Residence, vượt xa lãi suất tiết kiệm.

Muốn giá thuê tăng cần phải chọn tiện ích dự án

Chị Nguyễn Kim Ngọc đã đầu tư cho thuê nhiều căn hộ tại TP.HCM chia sẻ kinh nghiệm: “Khách thuê bây giờ có rất nhiều lựa chọn và họ thông thái hơn rất nhiều. Có thể người Việt Nam đã đi ra nước ngoài nhiều và họ được tiếp cận với chuẩn mực sống tại các nước phát triển nên họ biết để có một nơi sống tốt thì dự án phải có các tiện ích đầy đủ”.

Dự án The Park Residence

Tổng diện tích cây xanh và tiện ích khép kín lên đến 1,5ha mang đên không gian thư giãn như tại resort cao cấp tại The Park Residence

Anh Lê Văn Nam chuyên môi giới khu Phú Mỹ Hưng cho biết: “Nhà ở khu Nam có giá rất hợp lý mà có đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội nên khách nước ngoài rất ưa chuộng. Đặc biệt trường RMIT thu hút rất nhiều tầng lớp trí thức và khu công nghiệp Hiệp Phước – Long Hậu có nhiều chuyên gia đến làm việc và sinh sống ở đây. Họ luôn tìm kiếm 1 dự án có tiện ích nội khu thiết kế theo đúng tiêu chuẩn mà họ sống tại nước của họ”.

Với kinh nghiệm triển khai thành công các dự án cao cấp như Imperia An Phú – Q.2, Villa Park – Q.9, Căn hộ dịch vụ hạng sang The Waterfront Saigon tại Trung tâm quận 1, MIK Corporation đã hợp tác chiến lược với Surbana, CPG Consultants (Singapore), Hòa Bình Corporation để tạo ra một “The Park Residence” đạt đúng tiêu chuẩn sống Singapore: Hồ bơi chân mây (Infinity Pools rộng 2.000 m2 – gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi Olympic, Clubhouse, Gym, garden, kid playground… với tổng cộng diện tích hơn 1,5ha.

Rõ ràng, The Park Residence đã hội tụ đủ điều kiện để là nơi an cư của những gia đình luôn quan tâm đến môi trường sống và cũng là nơi đầu tư cho thuê có lợi nhuận vượt trội. Cam kết của nhà phát triển dự án chuyên nghiệp và các nhà thầu, nhà tư vấn đẳng cấp sẽ là lựa chọn không thể sai.

Chương trình bán hàng đặc biệt vào ngày 22/11/2014, khách hàng mua căn hộ sẽ được:
+ Rút thăm 100% trúng đến 100 triệu đồng.
+ Chương trình cam kết cho thuê 180 triệu/ năm.
+ Lãi suất vay mua nhà ưu đãi chỉ 4,9%.

Để đăng ký tham gia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
+ SGD Bất động sản Anpha Saigon: 0968 222 122
+ SGD Bất động sản Anpha Phú Mỹ Hưng: 0916 251 221
+ SGD Bất động sản Hòa Bình House: 0919 99 88 11

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản