Lễ hội Lala Town chính thức đổ bộ “resort đẹp nhất hành tinh”
Như Loan - 12/08/2024 09:37
 
Từng được nhiều tạp chí quốc tế bầu chọn là “resort đẹp nhất hành tinh”, Flamingo Đại Lải Resort chiếm trọn trái tim của hàng triệu khách hàng nhờ không gian xanh thơ mộng, kiến trúc xanh độc đáo và hệ thống dịch vụ 5 sao đẳng cấp.

Từ nay, du khách tới đây còn có thể vui chơi tại Lala Town, chuỗi lễ hội đường phố sôi động của Flamingo Holdings, mang lại sức sống mới cho miền đất vốn được mệnh danh là “xứ thần tiên” này.

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40 km, chỉ mất chưa đầy 1 tiếng di chuyển, Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn lý tưởng để du khách thư giãn dịp cuối tuần. Resort trải dài trên 123 ha, được bao quanh bởi hệ thống rừng cây, mặt nước, mang đến một không gian khoáng đạt, cảnh sắc diễm lệ, mơ màng.

 Flamingo Đại Lải Resort ngời lên sắc xanh.

Trong những ngày hè cháy bỏng, trong tiết thu se lạnh, trong mùa đông trầm lắng hay mùa xuân căng tràn sức sống, Flamingo Đại Lải Resort đều mê hoặc du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Chỉ cần đi dạo dưới những tán thông, ngắm nhìn những chùm hoa rực rỡ ẩn hiện giữa màu xanh cây lá hay hít thở bầu không khí trong lành, du khách có thể quên hết những phiền muộn, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật để thả lỏng và tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái. 

Flamingo Đại Lải Resort còn xứng danh quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao vì đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Du khách yêu mến nghệ thuật chắc chắn không thể bỏ lỡ Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo – bảo tàng nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây quy tụ hàng loạt các tác phẩm ấn tượng từ những nghệ sĩ đương đại xuất sắc từ khắp mọi nơi trên thế giới. Những tuyên ngôn nghệ thuật hòa quyện một cách trọn vẹn với rừng thông xanh tươi, mang đến những cảm xúc khó quên dành cho du khách.

Đối với những du khách ưa thích vận động, Beach Club với hàng loạt những trò chơi dưới nước sôi động chắc chắn sẽ mang đến những giây phút sảng khoái, ngập tràn tiếng cười. Trẻ em yêu thích lâu đài mang phong cách châu Âu Pink Castle để thỏa sức khám phá bảo tàng socola và thế giới kem sắc màu. Hệ thống Seva Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cùng trải nghiệm xông hơi Jjimjilbang chuẩn Hàn là món quà tuyệt vời dành tặng các mẹ, các chị.

Flamingo Đại Lải Resort còn “ghi điểm” tuyệt đối ở hệ thống nhà hàng, quầy bar tiêu chuẩn 5 sao, đủ sức thỏa mãn những thực khách khó tính nhất. Tại đây, tinh hoa của ẩm thực Á - Âu hội tụ với những món ăn ngon mắt, ngon miệng, giúp du khách được nạp đầy năng lượng sau một ngày tích cực vận động.

Đặc biệt, kể từ 10/8 chuỗi sự kiện lễ hội Lala Town chính thức đổ bộ Flamingo Đại Lải Resort, sau khi tạo được tiếng vang và thu hút hàng vạn du khách tại Thanh Hóa, Tuyên Quang và Hà Nam. Vẫn là không gian ngập tràn màu sắc và sôi động với liên hoàn các hoạt động giải trí diễn ra xuyên suốt sự kiện; thế nhưng, khi đến với Flamingo Đại Lải Resort, Lala Town lại mang một màu sắc huyền ảo hơn, dẫn dắt du khách như lạc vào một thế giới thần tiên ngay giữa thiên nhiên trong xanh và rộng lớn của Vĩnh Phúc.

Hàng vạn du khách đổ về Lala Town Đại Lải trong ngày đầu ra mắt.

Trong ánh nắng chiều đã bớt phần chói chang, lễ hội đón chào các du khách gần xa bằng tiếng nhạc tươi vui, rộn rã. Từ khu vực trung tâm, du khách có thể tỏa đi mọi hướng để check in chụp ảnh trên Đại lộ Mộng mơ hay Phố Ánh sáng, Phố Diều lụa. Khi mặt trời đã chuyển sang sắc cam của hoàng hôn cũng là lúc cuộc diễu hành Carnival rực rỡ tại xứ sở diệu kỳ được bắt đầu. Những vũ công trong những trang phục sặc sỡ mê hoặc khán giả bằng các tiết mục biểu diễn đặc sắc. Các ảo thuật gia, các diễn viên xiếc “hớp hồn” người lớn, trẻ nhỏ bằng những kỹ năng đặc biệt, khiến người ta không thể rời mắt.

Flamingo Đại Lải Resort xứng danh “Thành phố Ẩm thực” bởi nơi đây không chỉ quy tụ những nhà hàng 5 sao đẳng cấp mà còn sở hữu chuỗi foodtruck dài nhất từ trước đến nay của Lala Town. Những chiếc xe foodtruck xinh xắn mang theo đồ ăn nóng hổi, mùi thơm hấp dẫn kết hợp cùng với đồ uống mát lạnh, như thổi bay cái nóng của mùa hè trong khoảnh khắc. 

Hàng loạt hoạt động giải trí, ẩm thực đặc trưng đường phố tại Lala Town.

Khi màn đêm buông xuống, Lala Town lại bừng sáng hơn bao giờ hết. Cây thần được thắp sáng khiến xứ sở mộng mơ bừng tỉnh trong nguồn năng lượng bất tận, con đường lễ hội rực rỡ với hàng trăm khinh khí cầu, mặt hồ lung linh biến thành một công viên check in ánh sáng đầy ấn tượng. Không khí lễ hội thêm phần sôi động với những sân khấu ca nhạc trải khắp các con đường và thực sự bùng nổ với màn trình diễn âm nhạc điện tử, chiêu đãi khán giả một bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và sự cuồng nhiệt.

Không khí cuồng nhiệt với các sân khấu âm nhạc sôi động.

Lala Town là một trong những chiến lược phát triển thương hiệu độc đáo nhất của Flamingo Holdings khi biến những quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Hồng Hạc trở thành các thành phố điểm đến, thành phố lễ hội, thành phố check-in không thể bỏ lỡ tại Vĩnh Phúc cũng như Hải Phòng, Tuyên Quang, Thanh Hoá và Hà Nam. Chuỗi lễ hội diễn ra mỗi ngày, vui hàng đêm và sẽ đặc biệt thu hút vào dịp cuối tuần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản