Le Méridien Saigon chính thức khai trương
Ngọc Lan - 19/09/2015 09:09
 
Sau một thời gian ngắn trong giai đoạn khai trương thử nghiệm, Le Méridien Saigon đã được khai trương chính thức vào giữa tuần qua.
.
Khách sạn Le Meridien tạo nên dấu ấn mới bên bờ sông Sài Gòn

Le Meridien là một trong mười thương hiệu đẳng cấp thuộc Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc – một trong các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 1,200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải rộng trên 100 quốc gia. Le Méridien Saigon sẽ là khách sạn mang tên Le Méridien đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn và tòa tháp Sheraton Sài Gòn cũng như khách sạn Sheraton Nha Trang, Le Méridien Sài Gòn là khách sạn thứ tư nằm trong danh sách các khách sạn hàng đầu do tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam.

Có diện tích từ 38 mét vuông trở lên, tất cả 350 phòng khách và phòng đặc biệt tại khách sạn Le Méridien đều được trang bị các vật dụng đặc trưng của thương hiệu quốc tế này. Mỗi phòng đều có khu vực làm việc và giường ngủ riêng biệt, bồn tắm kiểu Pháp và phòng tắm riêng. Mỗi một phòng đều có bản đồ với chấm đỏ tọa độ  thể hiện vị trí chính xác của Le Méridien Saigon.

Theo ông Frank Bochmann, Tổng Quản lý của khách sạn Le Méridien Sài Gòn, nhu cầu ngày càng tăng cao của phân khúc dịch vụ lưu trú cao cấp cũng như các trải nghiệm phong cách sống độc đáo đã làm cho thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh thật sôi động. Chúng tôi tự tin rằng khách sạn Le Méridien Sài Gòn, với cách định vị thật khác biệt sẽ góp phần nâng dịch vụ hiếu khách của thành phố lên một đẳng cấp mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản