Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Le Méridien Saigon khuyến mãi lớn cho khách hàng
Nhã Nam - 18/07/2015 18:01
 
Thực khách sẽ được thưởng thức các bữa tiệc buffet tươi ngon tại Khách sạn Le Méridien Saigon với giá bán hấp dẫn.

Le Méridien Saigon, khách sạn đầu tiên tại Việt Nam của chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn cầu mang thương hiệu Le Méridien, từ thông báo thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt tại nhà hàng Latest Recipe và Latitude 10.

Theo đó, trong tháng Bảy và Tám, Khách sạn thực hiện chương trình giảm giá 30% buffet trưa và tối từ thứ Hai đến Chủ Nhật tại nhà hàng Latest Recipe.

Tại đây, buffet trưa hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời chỉ với VND 378.000++ một người, bao gồm vô số lựa chọn các món ăn quốc tế và địa phương như salad, khai vị, súp, bánh ngọt, pizza và hải sản tươi sống, kết hợp với một món chính trong thực đơn a-la-carte đặc sắc của nhà hàng.  

Tiệc buffet tươi ngon tại Nhà hàng Latest Recipe
Tiệc buffet tươi ngon tại Nhà hàng Latest Recipe

 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể thưởng thức không giới hạn các thức uống cà phê Illy và trà Ronnefeldt. Chương trình này không áp dụng cho bữa sáng muộn vào ngày Chủ nhật (Sunday Brunch).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thưởng thức buffet tối tại Lastest Recipe chỉ với VND 826.000++ một người vào ngày Chủ nhật đến thứ Năm, hay VND 899.500++ một người vào ngày thứ Sáu hoặc thứ Bảy, đã bao gồm các loại bia, rượu vang đỏ và trắng, cà phê Illy, trà Ronnefeldt và các loại nước ngọt.

Với bữa tiệc buffet tại Lastest Recipe, khách hàng sẽ được trải nghiệm và nếm thử những món ăn được được bày trí đẹp mắt tại quầy hải sản, thịt nướng, sushi và sashimi tươi ngon, hay nhiều vị pho mát được chọn lọc kỹ càng, đến những mẻ bánh pizza nóng hổi mới ra lò và hàng loạt những đặc sản của địa phương và quốc tế…

Trong khi đó, nhà hàng Latitude 10 tại tiền sảnh của Le Méridien sẽ mang đến cho quý khách chương trình Happy Hours với ưu đãi giảm giá 30% cho các món Signature Sparkling Cocktail vào lúc 17:00 đến 20:00 (từ thứ Hai đến Chủ nhật).

Thêm vào đó, Latitude 10 còn có chương trình khuyến mãi cho những đồ uống đặc biệt trong ngày.

Furama Đà Nẵng công bố chương trình khuyến mãi dành cho gia đình
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng vừa chính thức công bố gói khuyến mãi đặc biệt dành cho nhóm khách gia đình khi lựa chọn khu nghỉ này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư