Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thưởng thức bữa sáng muộn ngày Chủ nhật tại Le Méridien Saigon
Nhã Nam - 27/08/2015 13:55
 
Bắt đầu từ ngày 30/8, Khách sạn Le Méridien Saigon, sẽ phục vụ chương trình Bữa sáng muộn ngày Chủ nhật cho thực khách, với mức giá 1,3 triệu đồng ++/người.
TIN LIÊN QUAN

Le Méridien Saigon, khách sạn đầu tiên tại Việt Nam trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng sang Le Méridien toàn cầu, đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện khai trương chính thức vào ngày 17/9/2015.

Trong thời gian này, Khách sạn giới thiệu chương trình Bữa sáng muộn ngày Chủ Nhật tại nhà hàng Latest Recipe.

.


Bữa sáng muộn ngày Chủ nhật được phục vụ từ 12h đến 15h30 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 30 tháng 8. Chỉ với 1.300.000++ VND/người, khách hàng có thể dùng bữa và thưởng thức không giới hạn các món đồ uống từ rượu vang, bia, nước ngọt, đến cà phê illy, trà Ronnefeldt và với 1.400.000++ VND/người, sẽ có thêm sâm panh Taittinger trứ danh trong danh sách đồ uống.

Với trẻ em từ 3 đến 12 tuổi mức giá chỉ là 650.000VND++ và trẻ dưới 3 tuổi được hoàn toàn miễn phí.

Le Méridien là một trong mười thương hiệu đẳng cấp thuộc Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc - một trong các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 1.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải rộng trên 100 quốc gia.

Le Méridien Saigon sẽ là khách sạn mang tên Le Méridien đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn và tòa tháp Sheraton Sài Gòn cũng như khách sạn Sheraton Nha Trang, Le Méridien Saigon là khách sạn thứ tư nằm trong danh sách các khách sạn hàng đầu do Tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam.

Với góc nhìn ra sông Sài Gòn êm đềm, Latest Recipe là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở TP.HCM, đặc trưng với một nhà bếp mở trưng bày tuyệt đẹp cho phép thực khách thưởng thức pizza mới ra lò và các món ăn làm theo yêu cầu.

Tại đây, thực khách có thể trải nghiệm các món ăn yêu thích của ẩm thực Việt Nam và quốc tế, đồng thời đắm mình trong không gian thiết kế sang trọng tại Latest Recipe.

Thực khách có thể thưởng thức vô vàn món ngon làm từ tôm hùm Canada, cua biển, và hàu sống hảo hạng “Fine de Claire”, đồng thời tận hưởng không giới hạn sâm panh Taittinger, cocktail “Le Tini”, cocktail hàu sống, bia và rượu.

Latest Recipe cũng đồng thời có chương trình ưu đãi cho thành viên của Star Privilege Vietnam từ nay cho đến cuối tháng 10 năm 2015. Các thành viên được giảm ngay 20% hóa đơn trong chương trình Bữa sáng muộn ngày Chủ nhật tại Latest Recipe.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư