-
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam -
CIC Sky Luxury Lào Cai hội tụ những yếu tố đắt giá của một tổ hợp bất động sản sinh lời bền vững -
Phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch phân khu Đô thị trung tâm, đô thị mới Cam Lâm -
Khám phá “tọa độ sinh lời hấp dẫn” tại thành phố biển Nha Trang -
Dự án HTL Seaside Phú Yên được gia hạn thêm 18 tháng -
The Emerald 68 - Sống chuẩn Wellness, chuẩn cư dân năng động -
Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi?
Shophouse (nhà phố thương mại) là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại đã khá phổ biến ở các quốc gia trên thế giới. Với ưu điểm vượt trội về thiết kế thông minh, đa tác dụng, loại hình này đã phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây và trở thành phân khúc bất động sản được ưa chuộng hiện nay.
Nắm bắt xu hướng ấy, FLC Group đã nhanh chóng cho ra mắt dự án The Canava – FLC Quy Nhơn với loại hình sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường: Shophouse quảng trường hai mặt tiền, mặt trước hướng ra quảng trường trung tâm, mặt sau là dãy phố mua sắm sầm uất.
Những đại lộ mua sắm dọc bên quảng trường đã trở thành biểu tượng của nhiều thành phố du lịch trên thế giới. Sức hút của bộ đôi quảng trường - phố mua sắm chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn là thước đo khẳng định vị thế của điểm đến. Đây là lí do những nhà đầu tư sành sỏi liên tục kiếm tìm các shophouse bên cạnh quảng trường để đón đầu lượng khách lớn, duy trì nguồn doanh thu bền vững.
Những đại lộ mua sắm dọc bên quảng trường đã trở thành biểu tượng của nhiều thành phố du lịch trên thế giới. |
Vị trí đắc địa
Trong vòng 3 năm trở lại đây, Quy Nhơn trở thành một điểm nóng du lịch ở khu vực duyên hải miền Trung. Năm 2015, thành phố này được Tạp chí nổi tiếng Rough Guides (Anh) bình chọn là 1 trong 3 điểm du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á với những thắng cảnh thu hút du khách như: Eo Gió, Kỳ Co, Ghềnh Ráng Tiên Sa…
Tọa lạc trên trục đường đi tới Eo Gió, The Canava được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Các căn shophouse tại đây nằm ngay ở trung tâm của dự án, sở hữu tới 2 mặt tiền: mặt trước hướng ra quảng trường và mặt sau hướng ra đường lớn.
Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông cũng là một trong những vấn đề được các nhà đầu tư hết sức quan tâm. Các căn shophouse tại The Canava xây dựng ở vị trí trung tâm, gần khu dân cư và trục đường lớn, nên không chỉ tiện cho việc đi lại mà còn rất dễ dàng đỗ xe khi cần mua sắm. Đặc biệt ưu điểm 2 mặt tiền sẽ giúp khách hàng tiếp cận khu shophouse từ cả trong khu đô thị cũng như bên ngoài.
Các căn shophouse tại The Canava xây dựng ở vị trí trung tâm, gần khu dân cư và trục đường lớn |
Cơ hội đầu tư nhân đôi sáng giá
Quảng trường là trái tim của một đô thị, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện giải trí, lễ hội âm nhạc quy tụ hàng nghìn người… Do đó, song hành với quảng trường chính là chuỗi dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của lượng khách du lịch lớn thường xuyên lui tới. Các căn shophouse quảng trường nhờ thế cũng được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Bên cạnh khách lưu trú thường xuyên, lượng khách du lịch vãng lai lớn sẽ giúp việc kinh doanh tại đây sinh lời nhanh chóng, mức lãi có thể cao gấp nhiều lần so với shophouse thông thường.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững của du lịch, bất động sản ở Quy Nhơn mở ra nhu cầu rất lớn đối với các dịch vụ đi kèm như: bán tour, môi giới nhà đất, bán vé máy bay… Lợi thế này giúp các nhà đầu tư có thể tận dụng để cho thuê shophouse làm văn phòng đại diện.
Không chỉ hàng hóa, đồ lưu niệm, quần áo, các dịch vụ ăn uống, cà phê, giải trí… cũng sẽ vô cùng đắt khách. |
Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), doanh thu cho thuê của các căn shophouse lên tới khoảng 8-12%/năm, con số này vượt xa việc cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng và ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, doanh thu từ cho thuê shophouse quảng trường hứa hẹn sẽ còn cao hơn nhiều lần so với cho thuê shophouse thông thường.
Ưu việt là thế nên công cuộc tìm kiếm shophouse quảng trường có vị trí đắc địa ở các thiên đường du lịch như Quy Nhơn quả không dễ. Sản phẩm shophouse quảng trường lần đầu tiên được tung ra thị trường bởi FLC Group trong dự án The Canava hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.
-
Gần 500 dự án bất động sản đã được xem xét tháo gỡ vướng mắc -
Doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa hết lao đao -
Xuất hiện dấu hiệu phục hồi, sự trở lại của Condotel có gì đặc biệt? -
Nhiều nội dung của Luật Đất đai chưa thống nhất được phương án tốt nhất -
Đà Nẵng nghiên cứu lập tổ công tác tháo gỡ khó khăn cho các dự án bất động sản -
Vẫn để hai phương án về đất xây dựng nhà ở xã hội -
Chủ đầu tư tặng kim cương, vàng cây cho khách mua nhà "tháng cô hồn"
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh