Lotus Residences cam kết lợi nhuận 1,7 tỷ đồng/3 năm
Như Loan - 19/08/2015 11:42
 
Ngày 23/8 tới đây, tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội, BIM Group – Syrrena Việt Nam phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 sẽ tổ chức buổi lễ mở bán giai đoạn 2 dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

Làn sóng khách hàng quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng mạnh mẽ, tuy nhiên khách hàng lại ngày một thận trọng và kỹ tính hơn. Những yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư đặt lên hàng đầu là vị trí dự án và năng lực triển khai của chủ đầu tư. Đó là nhận xét chung của giới bất động sản.  

Là một trong những Vịnh đẹp nhất hành tinh đã được UNESCO hai lần công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, Hạ Long được đánh giá là tâm điểm nghỉ dưỡng ở phía Bắc. Với “vẻ đẹp trời phú” cùng với cơ chế và môi trường đầu tư hấp dẫn tại Quảng Ninh, kết hợp với các nguồn lực về con người, tài nguyên, khí hậu, biển đảo, lợi thế giao thông tự nhiên, hệ thống hạ tầng. Quảng Ninh luôn là đích ngắm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, có thể kể đến những “ông trùm” địa ốc có tên tuổi như: Vingroup, Tập đoàn Tuần Châu, Sun Group, Amata, Nakheel, ISC Corp… Đặc biệt trong đó cũng phải nói tới một thương hiệu đã gắn liền với đất và người Quảng Ninh, đó là BIM Group – Syrena Việt Nam. Không đưa sản phẩm ra thị trường một cách dồn dập, thuyết phục khách hàng bởi sự thành công và uy tín của một doanh nghiệp đã nói là làm cùng lợi thế “cây đa cây đề” tại Quảng Ninh, các sản phẩm bất động sản của BIM Group – Syrena Việt Nam luôn tạo được sức hút lớn không chỉ tại thị trường Quảng Ninh mà tại cả thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Có thể dễ dàng nhận thấy, hàng loạt dự án mà các “ông trùm” nhắm đến đều tập trung ở phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại. Nằm trong phân khúc này, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, một dự án mũi nhọn của BIM Group – Syrena Việt Nam, có vị trí đắc địa tại Khu đô thị Halong Marina đã được triển khai xây dựng.

Lotus Residences có vị trí đắc địa tại Khu đô thị Halong Marina
Lotus Residences có vị trí đắc địa tại Khu đô thị Halong Marina

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina được xây dựng trên tổng diện tích 248ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Đây được coi là khu đô thị du lịch có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh bởi vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng. Không chỉ thế, Khu đô thị Halong Marina còn nằm giữa Khu du lịch quốc tế đảo Tuần Châu và Khu du lịch trung tâm Bãi Cháy. Tất cả các khu đô thị du lịch hiện đại này đều đồng bộ về hạ tầng cơ sở kỹ thuật cũng như tiện ích: bãi tắm, cầu cảng… Tại Khu đô thị Halong Marina có một cộng đồng dân cư đông đúc cùng các khu mua sắm sầm uất. Gần 100% các hạng mục tiện ích của Halong Marina bao gồm siêu thị, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, bể bơi… đã được đưa vào sử dụng.

Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên được khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5/2015, nằm sát bên bờ biển, được xây dựng trên diện tích 40.000m2 với tổng 159 căn nhà. Các căn nhà liền kề có diện tích từ 95m2-130m2, xây dựng 4 tầng với mặt tiền rộng từ 5-6m kết hợp nhà ở với kinh doanh bán lẻ và du lịch, trong đó các căn nhà mặt tiền 6m được trang bị thang máy nội bộ hiện đại. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, không gian xanh mát trong một quần thể gồm các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn resort cao cấp: bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu giải trí chung, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em.

Dự án được Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 tiếp thị và phân phối độc quyền. Lần đầu tiên ra mắt tại Quảng Ninh, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng một cách đáng kinh ngạc. Làn sóng quan tâm tới dự án vẫn không dừng lại, khách hàng vẫn “sôi sục” tìm những nhà liền kề nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu cá nhân và mang lại giá trị đầu tư cao, sinh lời. Theo ghi nhận, trong số các giao dịch thành công, số lượng khách hàng đến từ Hà Nội chiếm tỷ lệ khá cao.

Ngoài vị trí, một điểm hút khách của Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên chính là chính sách Rental Pool (Uỷ thác quản lý cho thuê). Theo đó, khách mua nhà có thể tham gia ngay chương trình ủy thác quản lý cho thuê do chủ đầu tư đảm nhận và cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn 8% giá trị căn nhà/năm trong 3 năm đầu với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng, Ngoài ra, chủ sở hữu các căn liền kề sẽ được hưởng 60 đêm lưu trú miễn phí (tương đương với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng).

Tại lễ mở bán chính thức Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên tổ chức ngày 23/8 tới đây, nhà đầu tư tham dự chương trình sẽ có cơ hội sở hữu 1 chiếc ô tô Mazda 6 và điện thoại Iphone 6 cùng nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản