"Lý do thứ 2 để đầu tư" - chuyện từ nghệ sỹ
Như Loan - 06/11/2019 09:03
 
Nghệ sĩ “dấn thân” vào lĩnh vực bất động sản không phải là một điều mới mẻ, nhưng những câu chuyện đằng sau quyết định đầu tư luôn khiến người ta phải tò mò: liệu nghệ sĩ đầu tư có khác “người thường”?

Hoa hậu Ngô Phương Lan: “Tôi đầu tư theo cảm xúc”

Mặc dù được biết tới là hoa hậu có gia thế “khủng” và có nền tảng học vấn cao, Ngô Phương Lan được đánh giá là người kín tiếng. Sống tại Thụy Sỹ nhiều năm nên việc trở thành công dân Thụy Sỹ là điều rất dễ dàng với Ngô Phương Lan vào thời điểm đó. Nhưng cuối cùng, chị đã quyết định trở về Việt Nam.

Thành thật với cảm xúc và sống theo cảm xúc có lẽ là phương châm của Ngô Phương Lan, bởi không chỉ quyết định trở về Việt Nam mà nhiều sự việc trọng đại trong cuộc đời chị cũng diễn ra theo cách đó. Cô tiến tới hôn nhân với người chồng Anh quốc vì hai người “có những sở thích rất tương đồng, chẳng hạn như đi du lịch khám phá về các nền văn hóa”.

Hoa hậu Ngô Phương Lan và ông xã đặc biệt ấn tượng với tầm nhìn hướng biển tại Dự án  Wyndham Soleil Danang
Hoa hậu Ngô Phương Lan và ông xã đặc biệt ấn tượng với tầm nhìn hướng biển tại dự án Wyndham Soleil Danang

Cũng vì gắn bó với người chồng hiện tại mà Ngô Phương Lan “bén duyên” với việc thiện nguyện tại Quảng Nam – nơi gần 10 năm qua, chị làm dự án tài trợ cho 40 em học sinh ở huyện Đại Lộc đi học mỗi năm, cũng như tiếp tục theo đuổi các chương trình từ thiện khác.

Nói về chuyện đầu tư, Ngô Phương Lan cũng thành thật rằng chị quyết định theo cảm xúc.

“Khi mình có cảm xúc về nơi nào đó, mình thật sự yêu thương, muốn tìm hiểu, nghiên cứu, muốn biết hết mọi thứ về nơi đó, mình sẽ xuống tiền”.

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đặc biệt chú trọng yếu tố thẩm mỹ khi quyết định đầu tư
Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đặc biệt chú trọng yếu tố thẩm mỹ khi quyết định đầu tư

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh: Đầu tư gì cũng như làm một bộ phim

Có những nét tương đồng với hoa hậu Ngô Phương Lan, trong đầu tư, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh cũng đặc biệt chú ý tới những giá trị gợi lên cảm xúc cho mình.

“Ngoài lợi nhuận thì những giá trị nhân văn, nhân sinh cũng là điều mà hai vợ chồng quan tâm trước khi quyết định đầu tư gì đó”, vợ chồng nghệ sĩ cho biết.

Là cặp sao nổi tiếng trong hơn một thập niên qua, Thanh Thúy – Đức Thịnh không chỉ được biết đến như những diễn viên quen thuộc trên sân khấu, màn ảnh mà còn nhà sản xuất phim thành công với những “Trạng Quỳnh”, “Ma dai”, “Cua lại vợ bầu”… gây tiếng vang trong công chúng.

“Chúng tôi không thấy có sự khác nhau mấy giữa nghệ thuật và địa ốc. Tính của Thúy rất kỹ lưỡng, dù đầu tư vào dự án nào, cô ấy cũng đều tìm hiểu rất kỹ lưỡng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, xem dự án có khả thi, có tin cậy hay không”, nghệ sĩ Đức Thịnh nói và không quên nhấn mạnh rằng: “Là một nghệ sĩ, tính nghệ thuật, tính thẩm mỹ luôn được Thanh Thúy quan tâm. Sự ấn tượng về thẩm mỹ là điều quan trọng để Thúy và tôi quyết định mua”.

Tôi chưa từng thấy một nơi nào đẹp như vậy”

Chia sẻ về những hoạt động gần đây, hoa hậu Ngô Phương Lan cho biết chị vô cùng ấn tượng với căn hộ tại dự án Wyndham Soleil Danang.

“Ông xã và tôi chưa từng thấy dự án nào mà đẹp như vậy. Anh ấy cứ đứng dựa ở phòng khách và ngắm ra biển”.

Ngô Phương Lan cũng cho hay chị đặc biệt yêu thích thiết kế của dự án Wyndham Soleil Danang, thích chiếc cầu kết nối các tòa với nhau, hình dáng rất bắt mắt. “Công trình thực sự quá đẹp”.

Thanh Thúy – Đức Thịnh cũng bị vẻ đẹp của dự án Wyndham Soleil Danang thuyết phục. “Đây là dự án sang trọng và đẳng cấp tại Đà Nẵng, view hướng biển tuyệt đẹp, có thể ví như hòn ngọc ở giữa Đà Nẵng”, nghệ sĩ Đức Thịnh cho hay.

Hình ảnh phối cảnh Dự án Wyndham Soleil Danang
Hình ảnh phối cảnh dự án Wyndham Soleil Danang

Wyndham Soleil Danang là kiệt tác thiết kế của Aedas – công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, và được tư vấn, giám sát và quản lý dự án bởi Artelia. Với vị trí mặt tiền đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp, Wyndham Soleil Danang là dự án cao nhất thành phố và “không có đối thủ về tầm nhìn”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản