
-
Chính phủ ban hành Nghị quyết về triển khai đầu tư xây dựng cao tốc Quy Nhơn - Pleiku
-
Định danh quản lý tàu cá toàn quốc trên VNelD trước ngày 30/10
-
Hải Phòng: Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, hiện thực hóa khát vọng phát triển
-
Giải ngân vốn đầu tư công là động lực tăng trưởng, dẫn dắt và kích hoạt mọi nguồn lực
-
TP.HCM và sàn Nasdaq hợp tác phát triển trung tâm tài chính -
Hà Nội đưa chỉ số hạnh phúc vào văn kiện Đại hội: Mọi chính sách đều hướng tới Nhân dân
Theo đó, phương án này bắt đầu thực hiện chính thức từ 1/01/2020 với toàn bộ phương tiện của Thừa Thiên Huế gồm 29 phương tiện/ngày xuất hành buổi sáng hàng ngày tại Bến xe phía Nam – TP. Huế (đến 12h00), buổi chiều hàng ngày xuất phát từ Bến xe Trung tâm TP. Đà Nẵng (từ 12h14).
Các phương tiện của Đà Nẵng gồm 28 phương tiện/ngày, xuất hành buổi sáng hàng ngày tại Bến xe Trung tâm TP. Đà Nẵng (đến 12h00), buổi chiều hàng ngày xuất phát từ Bến xe phía Nam TP. Huế (từ 12h15).
![]() |
Các chuyến xe khách cố định liên tỉnh Thừa Thiên Huế đi Đà Nẵng sẽ chuyển thành các tuyến bus liền kề. |
Xe buýt được nhận diện thương hiệu với logo “HueBus” đối với các xe của tỉnh Thừa Thiên Huế và logo Danabus với các xe của Đà Nẵng.
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã giao Sở GTVT tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện các quy định trong quản lý hoạt động xe buýt trên tuyến xe buýt liên tỉnh liền kề từ Huế đi Đà Nẵng và ngược lại; Đồng thời phối hợp với Sở GTVT Đà Nẵng và Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và Vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng, Trung tâm Giám sát điều hành Đô thị thông minh của tỉnh Thừa Thiên Huế để thống nhất phương án sử dụng một ứng dụng (App) dùng chung cho xe buýt tuyến Huế - Đà Nẵng; công bố để người dân cài đặt, tra cứu, sử dụng.
Ngoài ra, Sở GTVT Thừa Thiên Huế cũng có trách nhiệm soạn thảo, ban hành quy chế phối hợp quản lý, kiểm tra, giám sát, điều hành hoạt động của tuyến xe buýt liên tỉnh liền kề Huế-Đà Nẵng và ngược lại. Hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã hoàn thiện các nội dung theo phương án tuyến được duyệt và quy định về tiêu chí chất lượng dịch vụ xe buýt, hạ tầng xe buýt, đảm bảo điều kiện kỹ thuật, an toàn giao thông trước khi đưa tuyến buýt vào hoạt động.

-
Đang nghiên cứu định hướng số lượng cấp phó giai đoạn 2030 - 2035 -
Hải Phòng: Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, hiện thực hóa khát vọng phát triển -
Giải ngân vốn đầu tư công là động lực tăng trưởng, dẫn dắt và kích hoạt mọi nguồn lực -
Quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Hungary -
TP.HCM và sàn Nasdaq hợp tác phát triển trung tâm tài chính -
Nối mạch nghị trường, nối dài khát vọng - Bài 2: “Quốc hội phải dám mở đường, sửa đường” -
Hà Nội đưa chỉ số hạnh phúc vào văn kiện Đại hội: Mọi chính sách đều hướng tới Nhân dân
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard