Lý giải sức hấp dẫn của Mon Rosalia Villas
N.L - 14/11/2019 08:02
 
Vị trí thuận lợi, phong thủy hài hòa, phiên bản giới hạn, hệ thống tiện ích đa dạng, pháp lý rõ ràng là những lý do khiến Mon Rosalia Villas nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Vị trí thuận lợi, phong thủy hài hòa

Mon Rosalia Villas là dự án biệt thự hạng sang tọa lạc trung tâm khu đô thị Mon Bay, nằm trên trục đường Trần Quốc Nghiễn - con đường bao biển đẹp nhất Hạ Long. Dự án nằm gần bệnh viện, trường học và hàng loạt công trình trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh.

Xét về phong thủy, Mon Rosalia còn nằm ở khu vực đầy sinh khí với địa thế tọa sơn vọng thủy, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi. Đây là địa thế tốt lành, hứa hẹn mang lại may mắn, thuận lợi và bình an cho chủ nhân sở hữu trong tương lai.

Mon Rosalia Villas có thế “tựa sơn hướng thủy”, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi
Mon Rosalia Villas có thế “tựa sơn hướng thủy”, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi

Hệ thống tiện ích đa dạng

Do hướng tới những khách hàng thượng cấp, có nhu cầu sống sang, chủ đầu tư HD Mon Holdings cũng không nằm ngoài cuộc đua tiện ích.

Nằm trong quần thể dự án Mon Bay, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ...

Cư dân tại đây cũng được thụ hưởng các dịch vụ thiết yếu và cao cấp tại các trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển, phố đi bộ...

Dân cư tại Mon Rosalia Villas sẽ được hưởng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao
Dân cư tại Mon Rosalia Villas sẽ được hưởng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao

"Phiên bản giới hạn"

Mon Rosalia là dự án biệt thự định cư cao cấp đáp ứng nhu cầu sống của những chủ nhân danh giá. Dự án chỉ có 57 căn được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển đậm nét vương giả châu Âu.

Các căn biệt thự có thiết kế mở, tận dụng tối đa gió, khí trời và ánh sáng tự nhiên
Các căn biệt thự có thiết kế mở, tận dụng tối đa gió, khí trời và ánh sáng tự nhiên

Tại mỗi căn biệt thự, chủ đầu tư đều chăm chú từ những chi tiết nhỏ như hoa văn của lan can, màu sơn, màu mái, thiết kế cổng, tường rào, các khu tiểu cảnh... tạo nên khung cảnh hài hòa. Đặc biệt, biệt thự Mon Rosalia Villas có thiết kế mở, tận dụng tối đa gió, khí trời và ánh nắng giúp gia chủ cảm nhận sự khoáng đạt của tự nhiên và đón không khí trong lành từ gió trời vùng vịnh mà không làm mất đi sự yên tĩnh, riêng tư cho gia chủ.

Pháp lý rõ ràng

Trong bối cảnh nhiều công trình, nhiều dự án xây dựng vướng phải lùm xùm không đáng có về hành lang pháp lý thì lựa chọn chủ đầu tư uy tín cũng là yếu tố giúp khách hàng yên tâm hơn khi có nhu cầu đầu tư BĐS.

Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Mon Rosalia Villas cũng rất được lòng khách hàng khi thể hiện được sự rõ ràng, minh bạch về pháp lý. Khách hàng mua biệt thự sẽ nhận được sổ đỏ sở hữu lâu dài, dễ dàng trong việc chuyển nhượng mua bán.

Với 4 lợi thế sẵn có, Mon Rosalia Villas chính là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng khá giả, đáp ứng giá trị vật chất lẫn tinh thần cho cộng đồng cư dân tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản