Masteri West Heights lần đầu tiên ra mắt thành công, thu hút khách hàng tại Hà Nội
P.V - 06/07/2021 15:14
 
Cuối tuần qua, trong điều kiện cho phép tổ chức sự kiện nhỏ của chính quyền Hà Nội, sự kiện “Masteri West Heights – Private Preview” đã diễn ra thành công tại nhà mẫu của Dự án.

Thành công của buổi lễ là minh chứng cho sức hút của Masteri West Height nói riêng và phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội nói chung. Đây là dự án thứ hai của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes tại thủ đô, sau dự án cao cấp Masteri Waterfront tại Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. 

Sự kiện “Masteri West Heights – Private Preview” diễn ra thành công bởi dấu ấn từ nhà phát triển BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam Masterise Homes. 

Với sự kiện ra mắt vừa qua, người mua nhà thủ đô có dịp trải nghiệm hệ thống bán hàng hoàn toàn trên công nghệ “Sales App” được thiết lập chuyên nghiệp từ Masterise Homes. Dùng công nghệ tiên tiến này, khách hàng giảm bớt rất nhiều thời gian trong việc chọn căn, chọn góc, chọn hướng căn hộ. Ngoài ra, khách hàng cũng thấy vô cùng thuận tiện, không cần nhiều giấy tờ và thủ tục rườm rà mà mọi thông tin của dự án được giới thiệu rõ ràng và minh bạch. 

Một điểm thu hút khác của sự kiện mở bán, giúp người mua nhà thủ đô có niềm tin vào nhà phát triển bất động sản Masterise Homes là tính chuyên nghiệp cao trong các thao tác và trong giao tiếp với khách hàng. Mọi chi tiết đều được đội ngũ lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp quan tâm chăm chút tỉ mỉ. Masterise Homes với sứ mệnh mang tới những sản phẩm và dịch vụ bất động sản tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam đã tạo dấu ấn trên thị trường với một loạt các sản phẩm có chất lượng quốc tế như Grand Marina Saigon, LUMIÈRE riverside, và gần đây nhất là Masteri West Heights, dự án được mong chờ sẽ là chuẩn mực sống quốc tế tại phía Tây Hà Nội. 

Rất nhiều khách hàng đã bày tỏ sự kỳ vọng vào tiềm năng tăng giá của Masteri West Heights 

Không phải ngẫu nhiên mà sự kiện ra mắt của Masteri West Heights lại thành công vang dội tại thị trường bất động sản Hà Nội đến thế. Đó là một quá trình phát triển vững chắc của nhà phát triển bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam: Masterise Homes. Công ty là thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. 

Grand Marina, Saigon, một dự án bất động sản hàng hiệu gây tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế được phát triển bởi Masterise Homes 

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản Hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Bằng việc ra mắt Masteri West Heights lần này, Masterise Homes khẳng định dấu ấn của nhà phát triển bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam tại thủ đô Hà Nội. 

Với năng lực quốc tế được chứng thực qua những dự án thành công trước đó, Masterise Homes phát triển dự án Masteri West Height theo tiêu chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà Nội, mang chuẩn sống quốc tế đích thực cho cộng đồng cư dân cao cấp. Những điểm mạnh của chủ đầu tư Masterise Homes đều được đảm bảo: Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với pháp lí minh bạch, cam kết về tiến độ thi công rõ ràng, thiết kế mãn nhãn mang tính thiết thực thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 

Masteri West Heights – Dự án hứa hẹn mang đến một chuẩn sống quốc tế mới tại phía Tây Hà Nội. 

Masterise Homes với năng lực vượt trội của mình, sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng thủ đô trong tuần sau dự án cao cấp Masteri Waterfront, tọa lạc tại khu vực phía Đông Hà Nội, hứa hẹn cũng sẽ thành công vang dội như sự kiện của Masteri West Heights lần này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản