Masterise Homes: “Một chính sách tốt phải làm gia tăng giá trị chứ không phải giảm giá sản phẩm”
Như Loan - 26/04/2023 15:00
 
Giữa bối cảnh thị trường trầm lắng, 3 tháng đầu năm vẫn có một cái tên tích cực triển khai vô số kế hoạch kinh doanh, khuấy động thị trường.

Điều đáng nói ở đây là cách tiếp cận thông qua chất lượng và những chính sách thiết thực, được “may đo” dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng.

Masterise Homes được biết đến như một “hiện tượng” của quý I/2023 khi sở hữu danh mục gồm hàng loạt dự án “không một ngày đóng băng” tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM và Hà Nội. Tháng 3/2023, doanh nghiệp từng gây sốt với việc liên tục cất nóc 3 dự án trong vòng 1 tuần. Chưa đầy một tháng sau, chủ đầu tư lại khuấy động giới địa ốc khi liên tục trình làng những chính sách hỗ trợ tài chính chưa từng có.

“Sức nóng” của các dự án phát triển bởi Masterise Homes ngày càng tăng cao với loạt chính sách hỗ trợ tài chính. Hình ảnh sôi động tại một sự kiện của Masteri Centre Point cuối Q1/2023.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh Doanh Masterise Homes cho biết tâm lý chờ đợi của khách hàng là một trong nhiều vấn đề chung mà Masterise Homes và nhiều doanh nghiệp địa ốc khác đối mặt. “Khách hàng và nhà đầu tư có xu hướng chờ đợi và nghe ngóng nhiều hơn. Chiến lược ‘tự gỡ rối’ của chúng tôi chính là nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để thiết kế các gói chính sách hỗ trợ tài chính phù hợp, giúp họ sở hữu tài sản với giá trị tăng dần theo thời gian.”

“Vì sau cùng, một chính sách tốt phải làm gia tăng giá trị chứ không phải giảm giá sản phẩm,” ông Gibran nhấn mạnh. 

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh Doanh Masterise Homes tại Hội thảo “Gỡ vướng địa ốc - thúc đẩy tăng trưởng” ngày 19/4/2023.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hồi sức sau hàng loạt chính sách gỡ vướng cho bất động sản của Chính phủ, việc chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng tốt, có lợi cho người mua đang hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Chẳng hạn như mới đây, nhà phát triển bất động sản này đã triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ sắp bàn giao trong năm 2023 của dự án Masteri Centre Point (Quận 9 cũ).

Masteri Centre Point sở hữu vị trí trung tâm đại đô thị Grand Park mang đến tầm nhìn đẹp nhất và vĩnh viễn cho cư dân – một ưu thế mà các dự án khác tại đại đô thị không thể có được.

Theo đó, khách mua căn hộ trong thời điểm hiện tại được tặng trọn gói nội thất siêu sang trị giá lên đến 240 triệu đồng. Với quà tặng này, cư dân có thể tiết kiệm chi phí sửa sang để về ở ngay, trong khi các nhà đầu tư có thể bắt đầu cho thuê sinh lời ngay sau khi nhận nhà với chính sách ân hạn gốc lãi lên đến 36 tháng. Khách hàng cũng được chiết khấu đến 13% nếu chọn chương trình thanh toán tiêu chuẩn và 15% nếu thanh toán sớm.

Tại một dự án khác cũng nằm ngay trung tâm đại đô thị Grand Park là LUMIÈRE Boulevard, chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi đột phá “Thanh toán nhàn hạ” trong gần 4 năm dành cho 30 khách hàng đặt chỗ đầu tiên. Theo đó, khách hàng có cơ hội thanh toán 460 triệu mỗi năm cho 3 đợt thanh toán đầu tiên. Thanh toán 30% nhận nhà vào ở ngay và không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán 5%/tháng hoặc theo gói vay hỗ trợ.

Sự kiện ngày 15/4, 95% căn trong giỏ hàng LUMIÈRE Boulevard đã “sold-out” nhờ sức hút của dự án cộng hưởng với chính sách đột phá "Thanh toán nhàn hạ" với chỉ từ 460 triệu/năm.

LUMIÈRE Boulevard là một trong những dự án được mong chờ tại khu Đông TP.HCM đã được cất nóc vào tháng 3 vừa qua. Thời gian tới sẽ là bước hoàn thiện kết cấu bên trong và thi công mặt đứng của LUMIÈRE Boulevard.

Trong bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm, việc những chủ đầu tư với lợi thế nguồn cung có sẵn, lại liên tiếp tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn tiếp tục ghi nhận những kỷ lục về tốc độ giao dịch. Theo ghi nhận từ bộ phận kinh doanh của Masterise Homes, không chỉ các nhà đầu tư lâu năm sẵn sàng xuống tiền, mà nhiều khách hàng mới có thể đầu tư vào dự án để đón đầu cơ hội khi thị trường hồi phục. 

Ông Gibran Bukhari cũng cho biết triển vọng các quý còn lại trong năm 2023 tại Masterise Homes khá lạc quan, vì dữ liệu phân tích của quý I/2023 cho thấy các sản phẩm “đáng sống” vẫn giữ nguyên giá trị và luôn hấp dẫn. Những chủ đầu tư có năng lực, tiềm lực tài chính tốt sẽ luôn mang tới giá trị cho khách hàng và sẽ đảm bảo niềm tin của nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản