Mua nhà: Nên kỹ lưỡng chọn môi trường sống
N.L - 13/09/2018 08:25
 
Tự hào là xứ sở Xanh An Lành, là nơi chốn bình yên cho những cư dân đô thị luôn kiếm tìm không gian sống xanh, nhân văn và bền vững, Anland Premium – một sản phẩm mới được ra mắt của Tập đoàn Nam Cường – đã tạo nên sự khác biệt dựa trên 4 nền tảng cốt lõi: Xanh, Sức khỏe, Tri thức, Cộng đồng.

Chọn môi trường sống xanh vì sức khỏe

Trong bối cảnh đô thị hóa ồ ạt kéo theo những hệ lụy về môi trường, rất nhiều công trình nhà ở từ bình dân đến cao cấp đang tìm cách “lôi kéo” khách hàng với những cam kết “Xanh” toàn diện. Vậy, phải làm gì để không bị hòa tan giữa một rừng các dự án “Xanh”? Phải làm sao để giá trị Xanh thực sự trọn vẹn và bền vững?

Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội
Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội

Kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục lấy giá trị Xanh làm nền tảng kiến tạo tại Anland Premium trong lòng Khu đô thị Dương Nội.

Mỗi căn hộ Anland Premium có ban công rộng thoáng, đón tối đa ánh sáng và khí trời nhờ thiết kế độc đáo theo hình chữ H của tổng thể tòa nhà. Hành lang làm xương sống và dãy căn hộ chạy dọc hai bên. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có khoảng diện tích rộng dành cho diện tích sinh hoạt chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ.

Những giá trị Xanh mà Anland theo đuổi không chỉ dừng lại ở những thông số kỹ thuật dập khuôn mà hơn cả, Anland hướng tới lan tỏa “Xanh” trong việc định hình nếp sống, nếp suy nghĩ và những hành động mang đầy tính nhân văn cho cư dân của mình.

Sống tại Anland Premium, cư dân ngoài việc được thụ hưởng những giá trị “Xanh” sẵn có trong lòng khu đô thị còn được tạo điều kiện để đưa ra những “lựa chọn” sống Xanh. Bởi những nhà phát triển Anland Premium hiểu rằng: sống “Xanh”, không gì hơn là sống khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Anland Premium độc đáo với thiết kế mở
Anland Premium độc đáo với thiết kế mở

Anland Premium sở hữu khối đế là trung tâm thương mại với những căn shophouse riêng dành cho việc phân phối thực phẩm sạch và có thể truy xuất nguồn gốc. Điều này thể hiện sự nắm bắt sâu sắc của chủ đầu tư Nam Cường trong vai trò của Ăn Xanh – Ăn Sạch đối với sự phát triển lành mạnh và toàn diện của con người hiện nay.

Ngoài ra, những tiện ích thể dục, thể thao như phòng tập Gym, bể bơi, đường dạo bộ ... được phát triển đồng bộ cùng các hoạt động kết nối cộng đồng sẽ thúc đẩy cư dân xây dựng nếp sống lành mạnh, hiện đại, chú trọng về cả thể chất lẫn tinh thần.

Cộng đồng văn minh tri thức

Tìm hiểu sâu hơn về Anland Premium và tầm nhìn của những người kiến tạo, ta có thể nhận ra đây là một dự án hướng nhiều đến gia đình trẻ 2 thế hệ. Định hướng này thể hiện rõ trong hoạch định tổng quan, trong lựa chọn kiến trúc với việc tích hợp hệ thống giáo dục chất lượng cùng thiết kế xanh trong từng mảng không gian.

Anland Premium hướng đến khách hàng trọng tâm là những gia đình trẻ.
Anland Premium hướng đến khách hàng trọng tâm là những gia đình trẻ.

Ngay trong khu đô thị Dương Nội, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn do Tập đoàn Nam Cường xây dựng sẵn sàng cung cấp chương trình giáo dục cho trẻ từ hệ mầm non đến trung học cơ sở. Bên cạnh đó, từ Anland Premium chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới những cơ sở giáo dục quốc tế như Trường Quốc tế Nhật Bản, Trường liên cấp quốc tế Olympia …

Giáo dục vì một thế hệ phát triển toàn diện hơn, văn minh hơn và sống Xanh hơn, đó chính là bước đi mang tính chiến lược để xây dựng một Cộng đồng văn minh, hạnh phúc. Một Cộng đồng được đảm bảo về chất lượng, được chăm lo rèn luyện thể chất, tinh thần và trên tất cả, là được chia sẻ, kết nối vì mục tiêu vun đắp cho thế hệ tương lai. Đó chính là Cộng đồng đáng sống dành cho tất cả mọi người.

Trong tâm thế của một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Tập đoàn Nam Cường thấu hiểu hơn ai hết muốn xây dựng một quần thể dân sinh phát triển bền vững cần đầu tư đồng bộ đầy đủ 4 yếu tố: Xanh – Sức khỏe – Tri thức – Cộng đồng. Anland Premium tự hào quy tụ trọn vẹn cả 4 nhân tố cốt lõi đem đến cho cộng đồng dân cư cuộc sống đẳng cấp bền vững.

Mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được xây dựng trên khu đất 8.570m2, gồm 2 tòa cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 575 căn hộ. Đặc biệt, từ nay đến 20/9/2018, Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với 150 sổ tiết kiệm trị giá lên tới 110 triệu cho mỗi căn hộ nhiều chuyến du lịch đi Mỹ và Singapore dành cho 2 người. Khách hàng thanh toán sớm nhận thêm chiết khấu 9% cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Hệ thống đại lý phân phối

Maxland: 0949580101

Trường Phúc Land: 0906192499

THM Land: 0981.682.633

An Phát Land: 086.818.6886

Anland Premium – Tâm an chọn đất lành

http://anlandpremium.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản