Mường Thanh Nha Trang giành giải thưởng "Oscar du lịch"
T.A - 16/10/2019 14:33
 
Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang đã được vinh danh tại hạng mục “Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019” - Khách sạn biển tốt nhất Việt Nam của giải thưởng World Travel Awards (WTA).
.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang được trao tặng danh hiệu “Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019 – Khách sạn biển tốt nhất Việt Nam.

Tại lễ trao giải World Travel Awards 2019 khu vực châu Á được tổ chức lần thứ 26 tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Mường Thanh Luxury Đà Nẵng và Mường Thanh Luxury Nha Trang vinh dự lọt vào đề cử ở hạng mục Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh được đề cử tại các hạng mục quan trọng của giải thưởng du lịch danh giá WTA như: “Asia’s Leading Hotel Brand 2019 - Thương hiệu Khách sạn dẫn đầu châu Á”, “Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019”…

Với những nỗ lực không ngừng khẳng định thương hiệu, Mường Thanh Luxury Nha Trang đã được trao tặng danh hiệu “Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019 – Khách sạn biển tốt nhất Việt Nam của WTA.

Đại diện Mường Thanh chụp hình kỉ niệm cùng ông E. Cooke, người sáng lập giải thưởng WTA
Đại diện Mường Thanh chụp hình kỉ niệm cùng ông E. Cooke, người sáng lập giải thưởng WTA

Danh hiệu này là bước đột phá lớn của Tập đoàn Mường Thanh trong năm 2019. Giải thưởng khẳng định sự vươn mình của chuỗi khách sạn Mường Thanh ra thị trường thế giới, đồng thời cũng là động lực để khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang tiếp tục phấn đấu và phát huy các dịch vụ tốt hơn phục vụ khách hàng trong thời gian tiếp theo.

World Travel Awards là giải thưởng được ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”. Giải thưởng do ông Graham E. Cooke sáng lập vào năm 1993, tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn.

Với 26 năm tuổi, giải WTA đã được công nhận trên toàn thế giới bởi sự tham gia của hơn 200 quốc gia. Đây là giải thưởng do chính khách hàng bình chọn cho những nhà cung cấp, điểm đến có chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản