
-
Gia Lai điều chỉnh diện tích, ngành nghề thu hút đầu tư của Khu công nghiệp Hòa Hội
-
Palm Manor tăng tốc tiến độ, giá trị bất động sản hứa hẹn thay đổi từ tháng 9/2025
-
Mật độ xây dựng thấp: Chìa khóa kiến tạo không gian sống bền vững
-
An cư tại tâm điểm kết nối: Khi giao thông nâng tầm chuẩn sống -
Giải pháp an cư cho chuyên gia và người lao động tại khu công nghiệp -
Khi căn hộ Hà Nội chạm ngưỡng, dòng tiền đang dịch chuyển về đâu? -
The Pearl, tư dinh di sản giữa dòng chảy tăng trưởng phía Tây
![]() |
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây trao tặng bằng khen “Chủ đầu tư của năm 2016” cho – Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường |
Danh hiệu “Chủ đầu tư của năm” đánh giá tính hiệu quả của việc cung cấp sản phẩm dịch vụ bất động sản chất lượng cao ra thị trường với năng lực tài chính vững chắc. Đặc biệt, tính nhân văn được Hội đồng tuyển chọn và cộng đồng đặc biệt quan tâm: Các dự án bất động sản được phát triển phải mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, cư dân và xã hội.
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây trao tặng bằng khen “Chủ đầu tư của năm 2016” cho – Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường
Phát biểu tại lễ trao giải, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Nam Cường, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức và các cơ quan, đơn vị tham gia phối hợp cùng chương trình, đã tín nhiệm bình chọn Tập đoàn Nam Cường với danh hiệu “Chủ đầu tư của năm 2016”.
Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc chia sẻ: “Đây là một bất ngờ lớn, cũng là niềm vui nhân đôi khi Tập đoàn Nam Cường đang chuẩn bị kỷ niệm 33 năm thành lập vào mùa xuân năm nay. Trải qua hơn 3 thập kỷ với nhiều thăng trầm, trong tâm thế của Nhà Đầu tư và Phát triển bất động sản chuyên nghiệp - tận tâm, những thế hệ người Nam Cường đã không ngừng trăn trở, kiến tạo nên những công trình, sản phẩm ngày càng thiết thực hơn, cải tiến hơn, mang lại giá trị lâu bền cho người sử dụng. Tôi tin rằng, sự ghi nhận, tin tưởng của cộng đồng, xã hội - vừa là nguồn động lực, vừa là trách nhiệm lớn lao để Tập đoàn Nam Cường tiếp tục phát triển bền vững trên hành trình: không chỉ Xây nhà, mà kiến tạo Môi trường sống, góp phần nâng cao Chất lượng sống cho người Việt."
![]() |
Triển lãm Ashui được thiết kế mở thu hút khách đến thăm quan |
Triển lãm Ashui Award được ban tổ chức thiết kế mở trong không gian văn hóa đặc sắc của tuyến phố đi bộ Hồ Gươm đã thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan. Những hình ảnh giới thiệu về cá nhân, tổ chức, chủ đầu tư đạt giải Ashui Award, những đồ án “Vì Hà Nội” của sinh viên Đại học Kiến trúc, những bức ký họa Hồ Gươm… được trưng bày triển lãm đã thực sự gây ấn tượng tại sự kiện.
Thể hiện rõ ràng triết lý phát triển các khu đô thị Xanh An Lành của Tập đoàn, năm 2016 Tập đoàn Nam Cường đã cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm thế hệ mới như Khu Biệt thự Thương mại An Phú (An Phú Shop Villa) và Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) nằm trong khu đô thị Dương Nội.
An Phú Shop Villa được quy hoạch là dãy phố kinh doanh sầm uất nằm tại trung tâm trong Khu đô thị mới Dương Nội. Đây là mô hình biệt thự kinh doanh được thiết kế độc đáo để cư dân được tận hưởng các tiện ích phong phú, vượt trội, đồng thời giao lưu lối sống Xanh An Lành, chan hòa thiên nhiên.
Trong khi đó, Anland Complex nằm tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nộị, là sản phẩm độc đáo được Tập đoàn Nam Cường dày công nghiên cứu, đầu tư mang đến giải pháp cho lối sống hiện đại, đóng góp giá trị nhân văn, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng, đặc biệt ưu tiên mang lại môi trường sống tốt nhất cho trẻ em, nơi mỗi đứa trẻ được phát triển toàn diện về Nhân- Trí- Lực. Mô hình giàu tính nhân văn này sẽ được nhân bản và nâng cấp ở các sản phẩm ra đời tiếp theo của Tập đoàn Nam Cường.
Khu đô thị mới Dương Nội được đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ và hạ tầng xã hội hiện đại bậc nhất, hứa hẹn mang lại sinh khí khiến phía Tây thành phố thêm nhộn nhịp và trong lành hơn. Dương Nội được định hướng phát triển dựa trên 3 giá trị: Sinh thái hài hòa - Giáo dục toàn diện - Tiềm năng thương mại.
Dương Nội với thiết kế có mật độ phủ xanh đầu người cao, được Tập đoàn Nam Cường định hướng trở thành Khu đô thị Xanh - Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam, chú trọng phát triển cảnh quan với những công viên, hồ nước nối dài và hệ thống trường học công lập liên cấp chất lượng cao và hệ thống trường học quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng. Mô hình này đã thành công trên thế giới nhưng lần đầu tiên được xây dựng tại Dương Nội - Việt Nam.
![]() |
Khu đô thị Dương Nội – Khu đô thị Xanh - Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam |
Từ ấp ủ ý tưởng đến triển khai thiết kế, thi công, lựa chọn vật liệu, công năng, tiện ích cho từng căn hộ được nghiên cứu và chăm chút kĩ lưỡng, mang nặng tâm huyết của Chủ đầu tư. Không dừng lại ở việc trồng cây hay phủ xanh công trình, lối sống Xanh An Lành tại khu đô thị Dương Nội còn thể hiện trong tư duy Nghĩ Xanh và mong muốn lan toả ý thức Sống Xanh, cùng cư dân kiến tạo một cộng đồng giàu nhân văn, trí thức.
Luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng, Tập đoàn Nam Cường cạnh tranh với chính mình cùng những sản phẩm mang bản sắc riêng . Đó là phương châm xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực” của Tập đoàn Nam Cường, với quan điểm bất động sản cao cấp không chỉ phụ thuộc vào giá bán mà nằm ở Gói Giá Trị sống và môi trường sống mà nhiều thế hệ khách hàng sẽ nhận được giá trị gia tăng từ sự độc đáo của sản phẩm.
Tập đoàn Nam Cường đã phát triển hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu đô thị mới Dương Nội, Khu đô thị mới Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu đô thị mới Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang...
Nam Cường đang từng bước mạnh mẽ xây dựng những công trình với phong cách sống đẳng cấp song hành cùng tôn chỉ của Tập đoàn là Nhà Đầu tư và Phát triển bất động sản Uy tín – Vững bền – Nhân văn: Định hướng các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu lâu dài của Tập đoàn trong quá trình phát triển.
-
Heritage Collection: Sống trọn trải nghiệm “all-in-one” giữa lòng thành Vinh
-
Chưa bàn giao đã có dòng khách triệu người - Lý do Boutique Gate khiến giới đầu tư sôi sục
-
Tập đoàn CNT tiếp tục trúng đấu giá dự án bất động sản tại Gia Lai
-
Mắt xích mới trong chuỗi giao thương Đông Á - Đòn bẩy thăng hạng cho bất động sản Móng Cái
-
Cách để Diamond Sky tạo vị thế khác biệt trên thị trường -
Tọa độ chiến lược hút dòng tiền đầu tư -
Du khách “nhuộm đỏ” Trung tâm Triển lãm Việt Nam với dresscode yêu nước -
Khánh Hòa yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án hơn 17.000 tỷ đồng -
The Maris Vũng Tàu tăng tốc nhờ nguồn vốn mới từ chủ đầu tư TDG Group vào đầu quý III/2025 -
Diamond Sky: Mô hình phức hợp căn hộ và trung tâm thương mại - từ thế giới tới TP.HCM -
Du lịch khởi sắc - Cơ hội vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng ven đô
-
Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù
-
Đấu tranh chống buôn lậu: Chủ động giám sát, xử lý nghiêm các vụ việc lớn
-
Dự án King Bay và cú “ngã ngựa” của hàng loạt quan chức ở Đồng Nai - Bài 2: Lình xình đất đai, hợp đồng và quan chức bị khởi tố
-
Vụ Vinafood II: Bị cáo Đinh Trường Chinh bị đề nghị mức án 13-14 năm tù
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Corero Network Security hợp tác với Nextwave trong lĩnh vực bảo vệ DDoS
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành