-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Giải mã mô hình tài chính đằng sau thương hiệu EHome
Giữa bối cảnh đa số chủ đầu tư theo đuổi phân khúc cao cấp, thị trường tồn tại khoảng trống lớn về nhà ở vừa túi tiền - chiếm tới 80% tổng cầu hiện nay. Nam Long ADC thuộc số ít doanh nghiệp đi ngược dòng, kiên định phát triển gần 13.000 nhà ở vừa túi tiền (EHome) và nhà ở xã hội (EHomeS).
![]() |
| Dự án EHome Southgate được Nam Long ADC phát triển tại Bến Lức, Long An. (Nguồn ảnh: Nam Long ADC) |
Ông Steven Chu cho hay, biên lợi nhuận thấp khiến phân khúc nhà ở vừa túi tiền kém hấp dẫn đối với dòng vốn ngắn hạn. Song tại Nam Long ADC, doanh nghiệp tập trung vào hiệu quả tổng thể của khoản đầu tư toàn dự án, thay vì chú trọng vào lợi nhuận từng căn hộ.
Thực tế cho thấy, nếu khai thác đúng chiến lược, nhà ở vừa túi tiền có thể đạt hiệu suất tổng thể cao, nhờ bỏ vốn ít hơn và vòng quay vốn nhanh hơn. Đây là lý do Nam Long ADC tiếp tục giới thiệu dự án thứ 6 - An Zen Residences với 887 căn tại Hải Phòng, đồng thời hé lộ kế hoạch mở rộng ra các thành phố phía Bắc.
EHome phù hợp với cấu trúc tài chính lành mạnh và vận hành kỷ luật của Nam Long ADC, nên dự án luôn tuân thủ mốc tiến độ bàn giao. Sản phẩm cũng ít chịu ảnh hưởng bởi chu kỳ đầu cơ, đảm bảo định hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Hé lộ mô hình tạo lợi thế cạnh tranh dựa trên 3 trụ cột chiến lược
Theo ông Steven Chu, EHome phát triển dựa trên ba trụ cột chiến lược: tối ưu quy mô và chuẩn hóa mô hình, quyết định dựa trên dữ liệu và nhu cầu thực, tầm nhìn kiên định và dài hạn.
Nam Long ADC tập trung phát triển dự án quy mô lớn để tối ưu hiệu suất đầu tư, áp dụng bộ triết lý 3E: Economy - Kinh tế, Efficiency - Hiệu quả và Ecology - Sinh thái. Doanh nghiệp chuẩn hóa thiết kế, kiểm soát chi phí, hoàn thiện chuỗi cung ứng nhằm tạo ra sản phẩm nhiều giá trị sống cho cư dân.
![]() |
| Mô hình nhà ở vừa túi tiền EHome “Bắc tiến” với dự án An Zen Residences tại Hải Phòng (Nguồn ảnh: Nam Long ADC) |
Mọi quyết định đều dựa trên nghiên cứu ở nhiều quốc gia phát triển mạnh về bất động sản, điều chỉnh phù hợp với thực tế địa phương, đặc biệt là việc xác định mức giá. Nam Long ADC học hỏi kinh nghiệm phát triển nhà ở vừa túi tiền từ các thị trường tương đồng như Thái Lan (phân khúc bán chạy dưới 90.000 USD) hay Philippines (phân khúc chủ yếu dưới 73.000 USD).
Gần 2 thập kỷ phát triển vững vàng với chiến lược khác biệt, ông Steven Chu khẳng định nhu cầu nhà ở vừa túi tiền ngày càng tăng cao, đủ để Nam Long ADC theo đuổi phân khúc này hàng chục năm tới. Gần nhất, doanh nghiệp đã công bố kế hoạch xây thêm 60.000 căn EHome và EHomeS đến 2030.
Cân bằng trách nhiệm xã hội và hiệu quả kinh doanh để thành công bền vững
“Bên cạnh câu chuyện kinh doanh, phân khúc nhà ở vừa túi tiền và dễ sở hữu trong tầm tay - EHome còn gắn liền với giá trị xã hội, nhu cầu an cư lạc nghiệp và phục vụ cho số đông người Việt”, ông Steven Chu chia sẻ.
![]() |
| Ông Steven Chu - Chủ tịch Nam Long ADC (Nguồn ảnh: Vietsuccess) |
Nam Long ADC luôn tuân thủ đầy đủ các quy định pháp lý trước khi mở bán. Mọi thủ tục đều được hoàn tất minh bạch, rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cam kết bàn giao sổ cho cư dân trong vòng một năm kể từ khi nhận nhà.
Ông Steven Chu nhấn mạnh, Nam Long ADC luôn kiên định với lựa chọn phát triển nhà ở vừa túi tiền, dù thị trường nhiều biến động. 6 dự án EHome thành công đã và đang bảo chứng cho định hướng “phát triển bất động sản phục vụ đúng nhu cầu xã hội” chính là chiến lược kinh doanh khả thi và hiệu quả của doanh nghiệp.
Thông tin dự án:
Tên dự án: An Zen Residences
Địa chỉ: Đường Trang Quan, Phường An Hải, TP.Hải Phòng
Hotline: 0901 455 600
Website: https://anzenresidences.com.vn/
-
Tận thu tro xỉ nhiệt điện than để sản xuất gạch không nung -
Thừa Thiên Huế sẽ có trạm nghiền xi măng công suất 900.000 tấn/năm -
Dự án Gạch ốp lát Porcelain trị giá gần 520 tỷ đồng đi vào hoạt động trong quý III/2017 -
Cánh cửa dẫn đến nền công nghiệp 4.0 trong ngành xây dựng -
TP.HCM kiến nghị không đầu tư mới các dự án sản xuất xi măng -
Tập đoàn Đức mời doanh nghiệp Việt dự triển lãm tại Trung Quốc -
Bộ Xây dựng chủ trì nghiên cứu sử dụng cát nhiễm mặn làm vật liệu xây dựng
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu



