Nam Long bắt tay tiếp với đối tác Nhật làm dự án gần 8.000 tỷ đồng gần Phú Mỹ Hưng
Quang Hưng - 17/04/2017 16:50
 
HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Nam Long vừa thông báo đã đạt thỏa thuận với 2 nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty (đến từ Osaka) và Nishi Nippon Railroad (đến từ Fukuoka, Nhật Bản) trong việc phát triển Dự án Mizuki Park tại TP. Hồ Chí Minh.
.
Mizuki Park gồm 4.676 căn hộ biệt lập Flora, khoảng 170 đất nền, nhà phố và biệt thự Valora.

Theo thỏa thuận, 2 nhà đầu tư Nhật và Nam Long cùng góp vốn theo tỷ lệ 50% - 50% để thực hiện Dự án Mizuki Park với quy mô vốn đầu tư khoảng 8.000 tỷ đồng.

Nằm gần đại lộ Nguyễn Văn Linh, Dự án Mizuki Park cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút di chuyển, cách quận 1, quận 5 và quận 8 khoảng 20 – 40 phút đi xe. Tận dụng ưu thế với hai mặt trải dọc sông và hệ thống hồ cảnh quan điều tiết không khí chảy xuyên qua đô thị quanh năm thoáng mát, Mizuki Park được phát triển trên ý tưởng “khu đô thị resort”. Đây không chỉ là một đô thị an cư mà còn là một điểm đến văn hóa, sinh hoạt, giải trí cho người dân thành phố.

Thông cáo từ Nam Long cho biết, Mizuki Park gồm 4.676 căn hộ biệt lập Flora, khoảng 170 đất nền, nhà phố và biệt thự Valora với hàng loạt các tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng như đường dạo bộ rộng 20m trải dọc ven sông, hồ Nguyệt Cung chảy xuyên qua khu đô thị, các phân khu chức năng như khu thể dục thể thao, cụm nhà hàng, khu y tế giáo dục (trường mẫu giáo, tiểu học, phòng khám gia đình…), khu mua sắm (siêu thị, minimart…), khu sinh hoạt cộng đồng, khu vườn cảnh thiên nhiên, công viên trẻ em… đều được quy hoạch chỉnh chu.  

Nhận định về việc tiếp tục hợp tác đầu tư cùng Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, ông Steven Chu, Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần đầu tư Nam Long cho biết: “Sau Flora Anh Đào, Fuji Residence, Kikyo Residence…Sự hợp tác lần này giữa Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad và Nam Long đã bước lên một nấc thang mới. Từ vài block chung cư, đến khu phức hợp chung cư- biệt thự, và đến nay là Mizuki Park với quy mô của một đô thị đã thể hiện sự tin tưởng của hai nhà đầu tư Nhật Bản dành cho Nam Long. Chúng tôi rất trân trọng điều này và sẽ nỗ lực tối đa để tiếp tục đồng hành cùng những tập đoàn uy tín này.”

Trong khi đó, ông Sumio Kuratomi – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nishi Nippon Railroad cho biết: “Nishi Nippon Railroad sẽ đồng hành cùng với Nam Long và Hankyu Realty để phát triển dự án Mizuki Park với qui mô lên đến 26 hecta. Đây là dự án thứ tư chúng tôi cùng hợp tác với với Nam Long và Hankyu Realty. Trong những lần hợp tác trước, Nam Long đã thể hiện là một Chủ đầu tư có kinh nghiệm vững vàng và luôn mang lại hiệu quả theo đúng cam kết do đó chúng tôi rất tin tưởng để tiếp tục hơp tác với Nam Long và Hankyu Realty trong dự án Mizuki Park lần này.”

Về phía Hankyu Realty, ông Ryuichi Morotomi – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Tập đoàn Hankyu đã có hơn 100 năm phát triển với rất nhiều dự án nhà ở và khu đô thị chủ yếu tập trung dọc theo các trục đường sắt và phát triển được rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm dựa trên sự quan tâm của khách hàng tại Nhật Bản. Cam kết hợp tác lâu dài cùng Nam Long trong dự án lần này, chúng tôi mong rằng sự thông hiểu khách hàng và thị trường của Nam Long và Hankyu sẽ kiến tạo ra một dự án thật sự giá trị cho thị trường bất động sản Việt Nam.”

Trước đó, tháng 4/2016, Nam Long cũng đã bán 50% cổ phần của Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long (NLG) tại Công ty ASPL-PLB-Nam Long Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad để cùng đầu tư phát triển dự án Fuji Residence tại quận 9 TP.HCM. Fuji Residence là một phần của khu đô thị Nam Long - Phước Long B, quy mô 5,38 hecta gồm 84 căn biệt thự Valora và 789 căn hộ Flora nằm trải dọc ven sông Rạch Chiếc. Dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ cảnh quan, đường dạo bộ ven sông, câu lạc bộ cộng đồng, siêu thị, công viên trẻ em, trường học nội khu…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản