
-
Theo chân dòng tiền chảy về “vùng đất mới”
-
Phấn đấu từ ngày 27/7/2025, không còn người có công nào phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát
-
Hà Nội: Các “ông lớn” bất động sản đóng hàng chục nghìn tỷ đồng tiền sử dụng đất
-
TP.HCM công bố 17 dự án nhà ở được phép bán cho người nước ngoài -
Mở bán Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải Bình Định quy mô hơn 500 căn -
Hà Nội xem xét bỏ công chứng hợp đồng tặng, cho bất động sản giữa các cá nhân -
Nhà đầu tư nước ngoài “mạnh tay” xuống tiền cho bất động sản Việt Nam
Từ Luxury Boutique
Đầu những năm 90 của thế kỷ 20, khi hàng loạt các công ty bất động sản tư nhân ra đời, để tạo được chỗ đứng trên thị trường, SonKim Land đã chọn một hướng đi khác biệt với mô hình ‘Luxury Boutique’ hay còn được biết đến với tên gọi ‘bất động sản phiên bản giới hạn’. Ngay từ khi phân khúc hạng sang vẫn chiếm thị phần khá nhỏ, chính chiến lược độc đáo này đã tạo nên dấu ấn và khẳng định vị thế riêng của SonKim Land trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Tuy là một thuật ngữ còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam nhưng ‘Luxury Boutique’ lại là khái niệm khá nổi tiếng và được cộng đồng thượng lưu trên thế giới săn đón. Để được xếp vào danh mục bất động sản Luxury Boutique, các dự án nhà ở phải hội đủ 03 yếu tố cơ bản sau: (1) Quy mô giới hạn, (2) Vị trí đắc địa và (3) Thiết kế độc đáo bên cạnh chất lượng xây dựng, mức độ hoàn thiện vượt trội đi kèm các dịch vụ đẳng cấp. Nhóm khách hàng được hướng đến của dòng sản phẩm này không chỉ là những người có nguồn lực tài chính mạnh mẽ mà còn là những người thành đạt, có gu thẩm mỹ tinh tế và mong muốn sở hữu một không gian sống đậm chất nghệ thuật.
![]() |
Với hiểu biết sâu sắc về văn hóa, sở thích, lối sống và thị trường của đối tượng khách hàng mục tiêu, cùng sự phối hợp tuyệt vời giữa đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, SonKim Land đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường bất động sản Việt Nam với những dự án gây tiếng vang như Gateway Thao Dien, The Nassim, Serenity Sky Villas.
Với những giá trị nguyên bản
Để đạt được vị trí như ngày hôm nay, SonKim Land xem sự khác biệt là một phần trong chiến lược phát triển. Gìn giữ và phát huy những giá trị cốt lõi đã góp phần kiến tạo nên sự khác biệt, SonKim Land luôn bám sát 3 yếu tố: Di sản, Nghệ thuật và Phong cách sống.
![]() |
Ba yếu tố Nghệ thuật - Di sản - Phong cách sống |
Với những kinh nghiệm và kỹ năng của ba thế hệ cống hiến hết mình, có kế hoạch chiến lược và hiểu biết sâu sắc về thị trường, yếu tố Di sản là nền tảng vững chắc cho hoạt động của công ty, giúp SonKim Land trở nên đáng tin cậy, có tầm nhìn và ngày càng thành công hơn, minh chứng qua hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Sở hữu phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế, đề cao chi tiết thiết kế nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng, mỗi dự án được phát triển bởi SonKim Land đều tạo được dấu ấn riêng bởi yếu tố Nghệ thuật.
Kết hợp hài hòa giữa Di sản và Nghệ thuật, SonKim Land kiến tạo nên cộng đồng có Phong cách sống hiện đại, không chỉ mang đến trải nghiệm sống hay làm việc tốt nhất mà còn là tuyên ngôn khẳng định vị thế cho tất cả khách hàng tin tưởng lựa chọn SonKim Land.
![]() |
Ba yếu tố này được thể hiện trong logo mới của SonKim Land |
Đến Dấu ấn SonKim Land
Sau gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, SonKim Land lần đầu tiên thử sức với một dự án 7,6ha tại lõi trung tâm tài chính quốc tế mới mang tên The Metropole Thủ Thiêm, đánh dấu sự chuyển mình trong việc áp dụng chiến lược Luxury Boutique ở một quy mô lớn. Với vị trí đắc địa, kết nối tuyệt vời đến quận 1 và các quận trung tâm, cùng thiết kế độc đáo, kiến tạo cộng đồng có phong cách sống tinh tế, The Metropole Thủ Thiêm thu hút sự chú ý của thị trường và được đón nhận trên cả mong đợi với 100% căn hộ được giữ chỗ ngay từ buổi ra mắt 2 phân khu đầu tiên.
Để đánh dấu cho sự đột phá này, SonKim Land quyết định đổi tên chiến lược phát triển, đồng thời làm mới lại bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Từ một nhà phát triển bất động sản phân khúc Luxury Boutique, qua nhiều năm phát triển với những yếu tố làm nên giá trị thương hiệu, chiến lược này đã trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ và được cam kết áp dụng trong những dự án tương lai dù ở quy mô hay phân khúc khác nhau với thiết kế độc đáo và vị trí lý tưởng.
-
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam -
Shophouse mặt đại lộ tại Hoang Huy New City: Định nghĩa bằng giá trị dài hạn -
Nghệ An: Hoàn thành các Tiểu dự án Hạ tầng trước ngày 30/9/2025 -
Flamingo Golden Hill: Lợi nhuận cho thuê ổn định từ cộng đồng chuyên gia quốc tế -
Đà Nẵng: Khu đô thị Capital Square 2 đủ điều kiện mở bán 530 căn hộ -
Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate -
Sắp lộ diện căn hộ Nhật hiện đại bậc nhất tại tháp Orion - TT AVIO
-
1 Ngã rẽ mới cho phương án mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông
-
2 Sửa Luật Thuế thu nhập cá nhân, tăng mức giảm trừ gia cảnh
-
3 Doanh nghiệp Xuân Trường xin mở rộng 415 km cao tốc Bắc - Nam vốn 59.632 tỷ đồng
-
4 Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư 4 bến cảng Lạch Huyện vốn 24.846 tỷ đồng
-
5 CMC được chấp thuận là nhà đầu tư trung tâm dữ liệu 6.260 tỷ đồng tại TP.HCM
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
LOTTE MART và những nỗ lực hướng đến thực hiện trách nhiệm ESG
-
BSR chính thức ra mắt sản phẩm lưu huỳnh hạt - bước tiến mới trong tối ưu hóa sản phẩm phụ
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư