
-
Thị trường bất động sản Dĩ An “bội thực” nguồn cung
-
VARS: Việc phát triển nhà ở xã hội không thể phó mặc cho cơ chế thị trường
-
Lo nhà ở xã hội thành kênh đầu tư siêu lợi nhuận
-
Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai -
Mở rộng tiêu chí, đối tượng thụ hưởng các chính sách nhà ở xã hội -
Hé lộ những doanh nghiệp sẽ làm khu nhà ở xã hội tập trung đầu tiên tại Hà Nội -
Gia đình đông con sắp được hưởng ưu đãi nhà ở xã hội?
Từ Luxury Boutique
Đầu những năm 90 của thế kỷ 20, khi hàng loạt các công ty bất động sản tư nhân ra đời, để tạo được chỗ đứng trên thị trường, SonKim Land đã chọn một hướng đi khác biệt với mô hình ‘Luxury Boutique’ hay còn được biết đến với tên gọi ‘bất động sản phiên bản giới hạn’. Ngay từ khi phân khúc hạng sang vẫn chiếm thị phần khá nhỏ, chính chiến lược độc đáo này đã tạo nên dấu ấn và khẳng định vị thế riêng của SonKim Land trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Tuy là một thuật ngữ còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam nhưng ‘Luxury Boutique’ lại là khái niệm khá nổi tiếng và được cộng đồng thượng lưu trên thế giới săn đón. Để được xếp vào danh mục bất động sản Luxury Boutique, các dự án nhà ở phải hội đủ 03 yếu tố cơ bản sau: (1) Quy mô giới hạn, (2) Vị trí đắc địa và (3) Thiết kế độc đáo bên cạnh chất lượng xây dựng, mức độ hoàn thiện vượt trội đi kèm các dịch vụ đẳng cấp. Nhóm khách hàng được hướng đến của dòng sản phẩm này không chỉ là những người có nguồn lực tài chính mạnh mẽ mà còn là những người thành đạt, có gu thẩm mỹ tinh tế và mong muốn sở hữu một không gian sống đậm chất nghệ thuật.
![]() |
Với hiểu biết sâu sắc về văn hóa, sở thích, lối sống và thị trường của đối tượng khách hàng mục tiêu, cùng sự phối hợp tuyệt vời giữa đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, SonKim Land đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường bất động sản Việt Nam với những dự án gây tiếng vang như Gateway Thao Dien, The Nassim, Serenity Sky Villas.
Với những giá trị nguyên bản
Để đạt được vị trí như ngày hôm nay, SonKim Land xem sự khác biệt là một phần trong chiến lược phát triển. Gìn giữ và phát huy những giá trị cốt lõi đã góp phần kiến tạo nên sự khác biệt, SonKim Land luôn bám sát 3 yếu tố: Di sản, Nghệ thuật và Phong cách sống.
![]() |
Ba yếu tố Nghệ thuật - Di sản - Phong cách sống |
Với những kinh nghiệm và kỹ năng của ba thế hệ cống hiến hết mình, có kế hoạch chiến lược và hiểu biết sâu sắc về thị trường, yếu tố Di sản là nền tảng vững chắc cho hoạt động của công ty, giúp SonKim Land trở nên đáng tin cậy, có tầm nhìn và ngày càng thành công hơn, minh chứng qua hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Sở hữu phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế, đề cao chi tiết thiết kế nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng, mỗi dự án được phát triển bởi SonKim Land đều tạo được dấu ấn riêng bởi yếu tố Nghệ thuật.
Kết hợp hài hòa giữa Di sản và Nghệ thuật, SonKim Land kiến tạo nên cộng đồng có Phong cách sống hiện đại, không chỉ mang đến trải nghiệm sống hay làm việc tốt nhất mà còn là tuyên ngôn khẳng định vị thế cho tất cả khách hàng tin tưởng lựa chọn SonKim Land.
![]() |
Ba yếu tố này được thể hiện trong logo mới của SonKim Land |
Đến Dấu ấn SonKim Land
Sau gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, SonKim Land lần đầu tiên thử sức với một dự án 7,6ha tại lõi trung tâm tài chính quốc tế mới mang tên The Metropole Thủ Thiêm, đánh dấu sự chuyển mình trong việc áp dụng chiến lược Luxury Boutique ở một quy mô lớn. Với vị trí đắc địa, kết nối tuyệt vời đến quận 1 và các quận trung tâm, cùng thiết kế độc đáo, kiến tạo cộng đồng có phong cách sống tinh tế, The Metropole Thủ Thiêm thu hút sự chú ý của thị trường và được đón nhận trên cả mong đợi với 100% căn hộ được giữ chỗ ngay từ buổi ra mắt 2 phân khu đầu tiên.
Để đánh dấu cho sự đột phá này, SonKim Land quyết định đổi tên chiến lược phát triển, đồng thời làm mới lại bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Từ một nhà phát triển bất động sản phân khúc Luxury Boutique, qua nhiều năm phát triển với những yếu tố làm nên giá trị thương hiệu, chiến lược này đã trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ và được cam kết áp dụng trong những dự án tương lai dù ở quy mô hay phân khúc khác nhau với thiết kế độc đáo và vị trí lý tưởng.
-
Vingroup đầu tư 1.730 tỷ đồng xây tổ hợp bất động sản tại Thanh Hóa -
Hàng loạt tiện ích mới vừa có mặt tại Gamuda Gardens -
TP.HCM ban hành quy định mới về hạn mức đất -
Thành lập Khu Công nghệ cao công nghệ sinh học hơn 200 ha tại Đồng Nai -
Hà Tĩnh: Khởi công dự án phát triển Thành phố loại II -
Hà Nội điều chỉnh quy hoạch Khu đô thị mới Quốc Oai -
Dream Home - Một không gian châu Âu trong lòng Hà Nội
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
5 Thủ tướng: Đã "bắt được bệnh lãng phí", đang hoàn thiện thể chế để "chữa bệnh"
-
Bộ Xây dựng thúc ACV khẩn trương khắc phục tồn tại Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
“Rót” hàng ngàn tỷ đồng, TP.HCM vẫn cứ mưa là ngập - Bài 2: Hơn 30 năm di dời nhà, kênh rạch vẫn nghẽn dòng
-
Thủ tướng: Báo chí tăng cường thông tin về những nguy hại của buôn lậu, hàng giả
-
Tiến độ giải phóng mặt bằng 3 dự án của Công ty Bách Đạt An ra sao?
-
Volvo Trucks Driver Challenge - Một bước tiến hướng tới giảm phát thải trong ngành vận tải
-
IIJ ra mắt giải pháp Safous Privileged Remote Access
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế