New Orchard: Phố thương mại hoa lệ đậm chất Singapore tại thủ phủ công nghiệp Sông Công
N.L - 07/12/2022 14:38
 
Hội tụ sự độc đáo, cùng ý nghĩa lịch sử, văn hóa, những giao lộ nổi tiếng trên thế giới không chỉ là biểu tượng của các quốc gia mà còn là điểm hẹn sầm uất, nhộn nhịp, thu hút sự quan tâm của khách du lịch, chuyên gia cấp cao trong nước và quốc tế.
TIN LIÊN QUAN

Từ đại lộ Orchard của Singapore…

Ở quốc đảo sư tử Singapore, đại lộ Orchard được xem là một trong những thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất. Tuyến giao lộ này trở thành điểm hẹn của các trung tâm thương mại, cửa hàng từ bình dân đến đẳng cấp, thu hút khách du lịch dừng chân tham quan và khám phá.

Ít ai nghĩ rằng, giao lộ hiện đại này vào khoảng những năm 1930 chỉ là một con đường đất bình thường, dân cư thưa thớt với những vườn cây ăn trái và những nông trại rộng lớn. Thế nhưng, chỉ 20 năm sau, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu thị, trung tâm mua sắm hiện hữu, thay thế cho các nông trại, đồn điền, Orchard đã trở thành điểm “must-come" của khách du lịch khi dừng chân ở quốc đảo. Thậm chí, sức hấp dẫn của đại lộ này thể hiện ở chỗ, chỉ cần nhắc tới đại lộ Orchard đã hình dung ra ngay một tọa độ du lịch, mua sắm lộng lẫy, xa hoa, đồng thời giá BĐS tại các đại lộ này cũng tăng đáng kể. Tại Singapore, đại lộ Orchard là một địa chỉ đỏ góp mặt trong chiến lược phát triển kinh tế đêm của quốc gia này, đem về con số doanh thu ấn tượng với 1,3 tỷ SGD trong quý đầu tiên của năm 2022.

Đại lộ Orchard “thiên đường mua sắm” của Singapore

Soi chiếu từ giá trị mà các đại lộ danh tiếng đem lại cho kinh tế, du lịch, có thể thấy tiềm năng của các tuyến đại lộ trong tương lai tại Việt Nam. Theo đánh giá của các chuyên gia, những thành phố trẻ có nhiều tiềm năng phát triển và quỹ đất lớn - như TP. Sông Công (Thái Nguyên) có thể kiến tạo những đại lộ trung tâm sầm uất không thua kém Orchard tại Singapore. Với nguồn ngân sách đầu tư 144 tỷ đồng để thực hiện cải tạo, nâng cấp đường Cách Mạng Tháng Tám, trong tương lai, tuyến đường này không chỉ là tuyến giao thông xuyên tâm huyết mạch, mà còn là đại lộ thương mại với hệ thống nhà phố thương mại đa công năng đem đến không gian lưu trú, mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ hiện đại bậc nhất tại thủ phủ công nghiệp miền Bắc.

… đến “bộ sưu tập" nhà phố thương mại định hình tuyến đại lộ sầm uất

Với sự đầu tư bài bản cho tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, các dự án BĐS tọa lạc tại đây được kỳ vọng sẽ là “gà đẻ trứng vàng" cho nhà đầu tư. Sự đồng bộ, hiện đại và đẳng cấp của tuyến phố thương mại sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch, gia tăng nguồn cầu cho hệ thống kinh doanh dịch vụ tại đây.

Tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám có điểm đầu tại ngã tư giao với đường Cách Mạng Tháng Mười, điểm cuối tại ngã tư Việt Đức giao với đường Thống Nhất và đi qua các phường: Bách Quang, Cải Đan, Thắng Lợi và Mỏ Chè. Một trong những điểm nhấn của tuyến phố thương mại đó là khi đưa vào hoạt động sẽ trở thành nơi mua sắm, kinh doanh sầm uất, sôi động, thúc đẩy các hoạt động dịch vụ, thương mại tại khu vực kinh tế đang phát triển như TP. Sông Công. Sở hữu vị trí chiến lược nằm trên trục đường Cách Mạng Tháng Tám, New Orchard lấy cảm hứng từ phong cách Singapore sở hữu tiện ích độc đáo cùng các điểm check-in có tính biểu tượng, cùng với đó là các sản phẩm nhà phố đa dạng công năng sử dụng, kết hợp hài hòa giữa thương mại và cuộc sống tiện nghi, gia chủ có thể vừa kinh doanh vừa để ở.

Nhà phố đa dạng công năng New Orchard (nguồn: NewstarGroup)

Xét về tiềm năng kinh doanh dịch vụ như ẩm thực, thời trang, lưu niệm… chuỗi shophouse dọc hai bên trục đại lộ New Orchard sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại TP. Sông Công. Không những đón lượng cư dân khổng lồ trên địa bàn, chuỗi dịch vụ này còn mang trải nghiệm mới cho các chuyên gia, nhân sự cấp cao đến TP. Sông Công làm việc cũng như của người Việt lưu trú tại đây phục vụ phát triển công nghiệp.

Xét về khả năng cho thuê, với thiết kế 2 mặt tiền, nhà phố tại đại lộ thương mại New Orchard có thể tối ưu công năng bằng việc khai thác kinh doanh ở tầng trệt, các tầng trên cho thuê lưu trú ngắn ngày, dài ngày, đáp ứng nhu cầu lưu trú của cư dân và người lao động, chuyên gia đến Sông Công công tác, làm việc.

Với công năng sử dụng đa dạng, gia chủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào giá trị bất động sản mình sở hữu sẽ tăng theo thời gian do điều kiện kinh tế của thủ phủ công nghiệp Sông Công ngày càng phát triển mạnh mẽ sẽ thúc đẩy buôn bán, trao đổi kinh doanh.

Ngoài ra, đặt chiến lược đầu tư vào giá trị sản phẩm, bên cạnh đa dạng hóa công năng cho căn nhà, tại New Orchard, đơn vị phát triển dự án còn tập trung đầu tư cho những giá trị “mềm” cộng thêm về cảnh quan, môi trường sống, tiện ích và dịch vụ chất lượng cao. Đây chính là minh chứng then chốt đảm bảo giá trị gia tăng bền vững và hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

“Không lâu nữa, những TTTM hiện đại, không gian thương mại lung linh, nhà hàng sang trọng, chuỗi cửa hàng thời trang hay các tụ điểm ăn chơi, giải trí sôi động cùng hiện hữu tại Sông Công sẽ cùng thắp sáng “đại lộ New Orchard tại thủ phủ công nghiệp, mang đến một diện mạo mới cho thành phố, thúc đẩy giá trị bất động sản gia tăng bền vững", bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám Đốc Kinh Doanh NewstarHomes - đơn vị tư vấn phát triển dự án New Orchard kỳ vọng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản