NewStarHomes định hướng trở thành đơn vị tư vấn phát triển dự án hàng đầu
P.V - 14/12/2021 14:48
 
Định hướng trở thành đơn vị tư vấn phát triển dự án BĐS chuyên nghiệp hàng đầu, NewstarHomes không chỉ khởi tạo những giá trị cốt lõi mà còn chinh phục chủ đầu tư bằng hướng đi khác biệt
TIN LIÊN QUAN

Định hướng này nhằm góp phần gia tăng giá trị dự án và tối đa hóa lợi nhuận cho chủ đầu tư, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bất động sản trên hành trình 10 năm kinh nghiệm “thực chiến”.

Bất động sản được xem là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh, mạnh. Bởi vậy, việc cạnh tranh để phát triển là điều không thể tránh khỏi. Đây cũng là lý do, các chủ đầu tư không ngừng tìm kiếm các ý tưởng mới, tạo sự khác biệt, hướng đi đột phá cho sản phẩm tâm huyết của mình.

Cùng với nhu cầu bức thiết của nhiều chủ đầu tư, các đơn vị cung cấp giải pháp tư vấn phát triển dự án cũng đã hình thành và nhanh chóng định hình lối đi riêng để trở thành “người đồng hành” tin cậy của chủ đầu tư, các đơn vị đối tác phân phối và khách hàng.

Từ việc tích lũy kinh nghiệm chinh chiến gần một thập kỷ

NewstarHomes tưởng chừng mới mà lại không hề mới, với hoạt động tư vấn phát triển dự án, NewstarHomes được xem là một “tân binh”. Thế nhưng, thực chất “tân binh” này lại vô cùng “sắc bén” trong hoạt động kinh doanh nhờ đội ngũ lãnh đạo cốt lõi đã có tới gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ hệ thống NewstarGroup. NewstarLand – NewstarGroup đã hợp tác với hầu hết các chủ đầu tư lớn trên toàn quốc phân phối thành công hàng trăm dự án, ban lãnh đạo NewstarHomes nói riêng, NewstarGroup nói chung đã đặt nhiều kỳ vọng vào mô hình này bởi tính ưu việt cao, đem lại nhiều lợi ích cho cả nhà phát triển dự án và đặc biệt là đối tác. 

Ký kết hợp tác giữa NewstarHomes và R&H trong việc phát triển chuỗi dự án của tập đoàn này

Điều đó có nghĩa, hoạt động tư vấn phát triển dự án của NewstarHomes được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng vững chắc, sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, cùng kinh nghiệm thực chiến đã được “bồi đắp”, đúc kết qua những thành công của gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

NewstarHomes sẽ đảm nhận hầu hết các công việc xuyên suốt quá trình phát triển dự án trong tất cả các khâu: nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, tư vấn phát triển sản phẩm, tư vấn chiến lược maketing, quản lý marketing và quản lý bán hàng,... NewstarHomes hướng tới các khách hàng là các chủ đầu tư cần giải pháp tổng thể cho việc đưa sản phẩm bất động sản ra thị trường và các giải pháp trọn gói cho sản phẩm, khách hàng.

Đến việc nâng cấp hoàn thiện dịch vụ mũi nhọn

Có thể nói, với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn dài hạn trong hành trình trở thành Đơn vị tư vấn phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp, trở thành “cánh tay nối dài” và là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư trong việc lựa chọn đại diện tư vấn và quản lý bàn hàng cho dự án, NewstarHomes đang tiếp tục phát huy thế mạnh của mình.

Điều này được minh chứng rõ nét bởi việc chỉ sau 3 tháng ra mắt, NewstarHomes đã trở thành đối tác chiến lược toàn diện lĩnh vực phát triển dự án Bất động sản của R&H,  trở thành đơn vị tư vấn phát triển dự án Grand Mercure Hoi An – của VinaHud và trở thành tổng đại lý phân độc quyền Shoptel Lacantera – dự án Meyhomes Capital Phú Quốc của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Theo đó, NewstarHomes là đơn vị chủ động xây dựng hệ thống phân phối, đề xuất câu chuyện truyền thông, chiến lược sản phẩm, marketing, bán hàng với cam kết cao cùng chủ đầu tư. 

Đại diện NewstarHomes tại sự kiện khai trương biệt thự mẫu Grand Mercure Hoi An

Bằng việc quy tụ đội ngũ nhân sự chất lượng, các chuyên gia về bất động sản có tư duy chiến lược, thấu hiểu thị trường, NewstarHomes đã sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư chinh phục những dự án mới, những thử thách mới. Sự thành công vang dội trong vai trò Tổng đại lý của dự án Hado Charm Villas của tập đoàn Hà Đô và dự án An Lạc Green Symphony của tập đoàn An Lạc là một minh chứng rõ nét cho việc chinh phục những thử thách mới của NewstarHomes – lần đầu tiên tại thị trường miền Bắc một cách thức bán sản phẩm cao cấp mới được áp dụng và ghi dấu thành công.

Những bước đi tiếp theo của NewstarHomes nhằm hiện thực hoá tầm nhìn chiến lược đến năm 2025 trở thành công ty tư vấn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Cùng với đó, trong mục tiêu và chiến lược phát triển dài hạn, NewstarHomes sẽ gia nhập thị trường với diện mạo cùng tâm thế nhà đầu tư thứ cấp góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động, lành mạnh và bền vững của thị trường bất động sản. Đồng thời là cầu nối tin cậy cho các chủ đầu tư và các khách hàng nhà đầu tư.

Điều này cho thấy rằng, NewstarHomes đang có những định hướng phát triển lâu dài và nghiêm túc, lộ trình phát triển bài bản. Các hoạt động đều bổ trợ cho nhau với mục đích thấu hiểu những thách thức mà chủ đầu tư đang đối mặt tại dự án, cũng như nắm rõ nhu cầu của thị trường để cung cấp những giải pháp tốt nhất cho chủ đầu tư và khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản