NewstarLand phân phối độc quyền Shop khối đế The Rainbow, The Origami - Vinhomes Grand Park
N.L - 09/07/2022 07:58
 
Là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Vinhomes trong nhiều năm qua, mới đây NewstarLand tiếp tục được tín nhiệm trở thành đơn vị phân phối độc quyền shop khối đế The Rainbow, The Origami (Vinhomes Grand Park).
TIN LIÊN QUAN

Nhận diện lợi thế đầu tư shop khối đế The Rainbow, The Origami

Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao, shop khối đế tại các khu cư dân là loại hình sản phẩm có tỷ suất khai thác cho thuê cao, được đánh giá là xu thế đầu tư mới của các nhà đầu tư thông minh với tiềm năng tăng trưởng lớn. Shop khối đế mang lại sự thuận tiện trong hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, đồng thời thâu tóm được thị trường tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu cư dân đô thị và vùng lân cận.

Thuộc trung tâm thành phố Thủ Đức, cộng đồng cư dân là giới chuyên gia và tầng lớp thượng lưu sinh sống, Vinhomes Grand Park - đại đô thị được ví như “trung tâm CBD” mới của khu Đông. Bên cạnh các căn hộ đang được chào đón mạnh mẽ khi cung cấp ra thị trường, những căn shop khối đế thương mại sáng giá The Rainbow và The Origami cũng trở thành hấp lực đầu tư không kém.

Shop khối đế The Rainbow, The Origami nằm trên các tuyến đường huyết mạch tại Vinhomes Grand Park.

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông, vị trí địa lý đắc địa - bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch cửa ngõ Đại đô thị Vinhomes Grand Park với lưu lượng giao thông lớn như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Vành Đai 3, shop khối đế The Rainbow, The Origami cũng định vị mình ở đẳng cấp khác khi đáp ứng các tiêu chí quan trọng trong đầu tư.

Đầu tiên, shop khối đế The Rainbow và The Origami sở hữu tiềm năng kinh doanh và cho thuê cao với các hoạt động kinh doanh phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí… cho hàng chục ngàn cư dân hiện hữu từ hơn 10.000 căn hộ The Rainbow và 12.000 căn hộ The Origami, chưa kể, nhu cầu của cư dân 2 phường lân cận là Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Do đó, có thể thấy, thị trường đầu tư với sản phẩm shop khối đế The Rainbow và The Origami là rất lớn, mang lại hiệu quả đầu tư với giá trị sinh lời bền vững.

Thứ hai, chủ đầu tư shop khối đế The Rainbow, The Origami có thể nhận được nguồn tài chính dồi dào nhờ vào việc kinh doanh các mặt hàng thiết yếu như thời trang, quán cà phê, phòng gym, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi 24/7… Với ưu điểm bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong, chủ nhân có thể hoàn thiện thiết kế và bày trí không gian phù hợp với sở thích và công năng, đồng thời vẫn đảm bảo trọn vẹn các chuẩn thiết kế, quy hoạch kiến trúc. Mỗi căn shop mang diện tích đa dạng từ 43,5m2 - 100m2, chiều cao trần lên đến 4,4m vô cùng thông thoáng. 

Thứ ba, sở hữu shop khối đế The Rainbow và The Origami đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sở hữu cơ hội sinh lời vô hạn trong tương lai bởi đây là khu vực được đánh giá về tiềm năng giá trị bất động sản tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Cùng với các thương hiệu lớn trong ngành F&B, hàng tiêu dùng, ngân hàng… đã, đang và sẽ hiện hữu, shop khối đế The Rainbow và The Origami sẽ tạo ra một chuỗi dịch vụ cung ứng cho cư dân nội, ngoại khu và thu hút khách hàng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sự bảo chứng từ thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Vinhomes sẽ vừa là lý do hấp dẫn khiến nhà đầu tư tránh được nhiều rủi ro, an tâm lựa chọn, vừa giúp khách hàng dễ dàng hưởng lợi từ nhịp sống sầm uất của hệ sinh thái tiện ích này tạo ra. 

Ảnh thực tế shop khối đế Vinhomes Grand Park đã đi vào hoạt động

NewstarLand phân phối độc quyền Shop khối đế The Rainbow, The Origami

Được Vinhomes “chọn mặt gửi vàng”, NewstarLand chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền shop khối đế The Rainbow và The Origami với quỹ sản phẩm vô cùng hữu hạn.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, phân phối và tiếp thị bất động sản cao cấp, tại Việt Nam, từ một văn phòng nhỏ cách đây 10 năm trước, tới nay NewstarLand đã phát triển với quy mô lên gần 1000 nhân viên làm việc tại các chi nhánh văn phòng trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc, Hải Phòng…

NewstarLand khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng và đối tác với một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và giàu năng lực cạnh tranh trên thị trường. Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn với chuyên môn cao, NewstarLand luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Đây là cơ sở để tin tưởng 60 siêu phẩm độc quyền shop khối đế The Rainbow, The Origami dưới bàn tay phân phối của NewstarLand sẽ góp phần bùng nổ thị trường với những thành tích giao dịch mới. 

Đại diện NewstarLand cho biết, với số lượng không nhiều, sự cạnh tranh là rất lớn khi các thương hiệu nổi tiếng đều muốn sở hữu các căn shop này để kinh doanh và quảng bá thương hiệu. Vị thế trung tâm thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, vừa có thể kinh doanh sinh lời như shop khối đế Rainbow, Origami sẽ là lựa chọn của nhà đầu tư thông thái.

Hiện tại, shop khối đế The Rainbow và The Origami đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi với chương trình hỗ trợ tài chính ưu việt. Theo đó, nhà đầu tư có thể chọn 1 trong 2 gói vay: Gói 1: vay 70% kèm hỗ trợ lãi suất 0% đến 20 tháng (với shop The Rainbow) hoặc vay 80% kèm hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng (với shop The Origami); Gói 2: gói vay Priority 100% với mức hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng (với shop The Rainbow) hoặc đến 15 tháng (với shop The Origami). Ngoài ra, Quý khách còn nhận thêm ưu đãi miễn phí quản lý 5 năm và các quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ
NewstarLand – Đại lý phân phối độc quyền Shop khối đế The Rainbow, The Origami, Vinhomes Grand Park
Địa chỉ:
- Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.
- 191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản