Nghệ sĩ Việt hào hứng đón Giáng sinh theo phong cách Bắc Âu
Thu Hương - 25/12/2021 08:00
 
Các nghệ sĩ Hồng Diễm, Hoàng Bách hay Helly Tống cùng nhiều gia đình trẻ tại Sài Gòn và Hà Nội đã cùng trải nghiệm các hoạt động thú vị đón Giáng sinh Bắc Âu vào cuối tuần vừa rồi.

Sau hơn một năm các hoạt động vui chơi giải trí gần như tạm ngưng vì dịch bệnh, thì kỳ nghỉ Giáng sinh 2021 đang được người dân Việt Nam háo hức mong chờ. Một trong số các sự kiện đáng chú ý dịp này đó là Santa’s Workshop với nhiều hoạt động nhằm tái hiện lại không khí Noel sôi động và rực rỡ sắc màu của các quốc gia Bắc Âu.

Santa’s Workshop được lấy cảm hứng từ xưởng của ông già Noel. Theo tương truyền nằm tại Korvatunturi – hay đồi Lỗ Tai, nằm ở biên giới Phần Lan và Nga, nơi ông và các yêu tinh Giáng sinh cùng chế tạo đồ chơi, quà tặng để mang đến niềm vui cho trẻ em trên toàn thế giới.

Xưởng chế tạo đồ chơi tại Santa’s Workshop. Ảnh: Masteri Centre Point

Santa’s Workshop diễn ra từ ngày 18/12 đến ngày 26/12 tại ba nhà mẫu của các dự án thuộc Masteri Collection, ở hai thành phố là Hà Nội và TP.HCM, thu hút sự quan tâm của các gia đình, em nhỏ và cả những nghệ sĩ.

Các gia đình đến tham quan nhà mẫu Masteri không chỉ được tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên Masterise Homes mà còn nhận được lời chúc “An yên” từ ông già Noel, được tự tay gói quà, tham gia trò chơi Tung vòng tuần lộc, nhận quà tặng từ ông già Noel và thưởng thức bánh guy gừng; kẹo bông gòn tại từ xưởng chế tạo đồ chơi.

Tại Masteri Centre Point, nàng thơ Helly Tống và gia đình ca sĩ Hoàng Bách cũng đã trải qua một cuối tuần vui vẻ khi tham gia những trò chơi Giáng sinh thú vị. Vốn là một người khéo tay, Helly Tống cũng không ngại tự tay chuẩn bị những món quà Giáng Sinh dễ thương. “Helly thích những trải nghiệm này khi mình có thể tự tay làm nên những điều thật ý nghĩa cho bạn bè và những người thân yêu”.

Helly tham quan và trải nghiệm xưởng đồ chơi tại Santa’s Workshop.  

Hai con của nghệ sỹ Hoàng Bách cũng hào hứng tham gia các trò chơi tại Santa’s Workshop, ném vòng và nhận kẹo ngọt từ ông già Noel.

“Thật sự hôm nay rất vui, cũng một thời gian rồi mọi người chưa nhìn thấy không khí lễ hội. Các bé được gặp ông già Noel, được biết về xưởng đồ chơi của người tí hon. Cả gia đình hôm nay đã có những giây phút trải nghiệm thú vị” – Chị Thảo, vợ ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ.

Được biết, Santa’s Workshop nằm trong chuỗi các hoạt động “sống trải nghiệm” mà Masterise Homes sẽ liên tục mang đến cho khách hàng nhằm giới thiệu “Sống phong cách Masteri” – lối sống được may đo độc quyền cho dân tại các dự án Masteri Collection.

“Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng mong muốn kiến tạo những giá trị tinh thần giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, hướng đến trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Đây cũng là triết lý của ‘Sống phong cách Masteri’ – phong cách sống chuẩn quốc tế mà chúng tôi đang nỗ lực mang đến cộng đồng cư dân Masteri hiện tại và trong tương lai”, Ông Linton Borthwick, Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng Masterise Homes chia sẻ.  

Chuỗi sự kiện sôi động của Santa’s Workshop vẫn tiếp tục diễn ra từ nay cho đến hết ngày 26/12, hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm thật vui vẻ, bổ ích cho các gia đình và trẻ nhỏ trong dịp lễ hội cuối năm.

“Sống phong cách Masteri” – một phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án Masteri (Masteri Collection).

“Sống phong cách Masteri” được định hình từ ba yếu tố: Sống Tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống An yên, là thành quả được Masterise Homes “may đo” từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu, và từ chính những mong muốn của người Việt về ngôi nhà, không gian sống mơ ước.

Tìm hiểu thêm tại: https://masterisehomes.com/masteri-collection

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản