
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
Trong những tháng cuối năm, xu hướng tăng nhiệt ở phân khúc bất động sản thấp tầng sẽ khiến cuộc “đổ bộ” của các nhà đầu tư về đại đô thị biển ngày càng sôi động.
Bất động sản thấp tầng ngày càng nóng bỏng
Trước những diễn biến của nền kinh tế, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, dòng tiền đổ về phân khúc thấp tầng sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm nay. Theo bà Trang Bùi, CEO Cushman & Wakefield, nhà liền thổ thích hợp làm kênh đầu tư an toàn và thường hút khách mua có dòng vốn ổn định, thích nắm giữ tài sản lâu dài. Trong bối cảnh lạm phát, nhóm đối tượng tài chính khá giả chọn gửi tiền vào nhà thấp tầng để bảo trì giá trị dòng tiền là rất dễ hiểu.
Trên thực tế, ở những thị trường lớn như Hà Nội, riêng trong quý 2 năm nay, số liệu thống kê của chuyên trang batdongsan.com.vn đã cho thấy sự đảo chiều rõ rệt giữa các loại hình sản phẩm. Trong khi sự quan tâm của giới đầu tư thứ cấp đối với đất nền giảm tới 23% thì phân khúc nhà thấp tầng đang mở bán tại các quận, huyện lại tăng tới 11% so với quý trước. Xét về cơ cấu thị trường, phía Đông Hà Nội vẫn là nguồn cung chủ yếu, có thời điểm, thị phần lên tới hơn 90%.
![]() |
84% số căn ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là biệt thự, nhà phố - loại hình nhiều tiềm năng luôn được các nhà đầu tư săn tìm |
Nhu cầu cao và duy trì ở mức ổn định là lực đẩy giúp giá nhà ở thấp tầng tăng. Đáng nói là xu hướng tăng được duy trì liên tục trong suốt 5 năm qua, với biên độ tăng giá trung bình đạt khoảng 20 - 25%/ năm. Riêng năm 2021, giá bán theo tin đăng của biệt thự, nhà liền kề tăng tới 75% so với năm 2020.
Là dự án đẳng cấp nhất phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire luôn là “tọa độ” nóng bỏng và sôi động suốt hơn 3 tháng qua, ngay từ khi chính thức ra mắt vào cuối tháng 4. Các phân khu gia nhập thị trường liên tục ghi nhận hiện tượng giỏ hàng hết sạch chỉ sau vài giờ mở bán. Điều này được lý giải là do cơ cấu sản phẩm chủ yếu là những loại hình mà thị trường đang “khát”, chính là nhà ở thấp tầng, với tiêu chuẩn cao cấp được bảo chứng bảo thương hiệu Vinhomes. Trong đó, 84% số căn là nhà liền kề, shophouse, diện tích đa dạng từ 48 - 112 m2, với tiềm năng gia tăng lợi nhuận hấp dẫn nên luôn được săn tìm.
Tiềm năng hấp dẫn ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire
Sự đắt giá của biệt thự, nhà phố Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được tạo nên bởi hàng loạt ưu thế vượt trội. Trước tiên là các tiêu chí về hạ tầng khi xung quanh dự án là hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã đi vào vận hành chứ không cần phải chờ đợi thời gian hoàn thiện nhiều năm như ở các nơi khác. Nhờ đó, từ đại đô thị biển, chỉ mất 15 phút lái xe là tới nội đô Hà Nội thông qua các cây cầu hiện hữu; 35 phút là tới sân bay Nội Bài. Vị trí đắc địa kế cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng rút ngắn thời gian di chuyển tới khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Khả năng siêu kết nối là yếu tố có tác động ngay tới thị trường, kích hoạt đà tăng giá của bất động sản.
Tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng theo phong cách resort 5 sao là đặc quyền sống chỉ dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Đây là yếu tố tiên quyết giúp dự án chinh phục khách hàng, đảm bảo tính thanh khoản tốt cho các nhà đầu tư.
Theo đó, cư dân sẽ có cơ hội làm quen với lối sống xanh khỏe mạnh nhờ hệ thống tiện ích được tạo nên bởi “kỳ quan” Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô đầu thế giới với diện tích lên tới 18 ha, Công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha, Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo mới mẻ… Đặc biệt, khi tích hợp với giai đoạn 1 của dự án, cư dân có thể sử dụng tới gần 1.000 tiện ích đẳng cấp khác nhau.
![]() |
Đặc quyền sống nghỉ dưỡng phong cách resort là lợi thế đắt giá của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire |
Được xây dựng theo mô hình “thành phố trong thành phố”, đại đô thị biển của Vinhomes cũng được khách hàng chấm điểm “5 sao” khi có hệ sinh thái các dịch vụ “họ Vin” tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất từ trước tới nay hiện diện. 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao… sẽ là nền tảng để cư dân thụ hưởng cuộc sống thời thượng xứng tầm.
Hội tụ đầy đủ các tiêu chí vàng, nhà ở thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire không khác gì “gà đẻ trứng vàng” mang về lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Điều này đã được chứng minh tại hàng loạt dự án mở bán trước đây của Vinhomes, điển hình như Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1.
-
Nhân viên Park Hill Premium làm việc hết công suất trong ngày mở bán Park 9 và Park 11 -
Hà Nội phê duyệt quy hoạch Thành phố Công nghệ xanh rộng 57,5 ha tại Nam Từ Liêm -
Vingroup khởi công dự án Vinpearl Paradise Villas tại Phú Quốc -
Goldmark City - Sốt hàng trước ngày ra mắt khu Sapphire -
Giải mã “cơn sốt” Premier Village Đà Nẵng Resort -
Sờ gáy 4 dự án bất động sản "lùm xùm" tại Hà Nội -
Thêm 150 căn hộ khu vực Thanh Xuân
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”