-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu? -
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng -
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
Trong đó, không thể không nhắc đến boutique house – “tân binh” trong phân khúc nhà phố thương mại, tọa lạc tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Imperia, Hải Phòng.
Quy mô đẳng cấp, linh hoạt lợi ích
Theo chia sẻ từ các sàn môi giới, hệ thống nhà phố thương mại của Vingroup được chia thành 2 loại chính: Vincom shophouse và shophouse ở các khối đế cao ốc, tòa nhà. Điểm chung của các loại hình này là đều được đặt tại các vị trí trung tâm của các thành phố lớn, mang đến trải nghiệm 2 trong 1: vừa thoải mái sống, vừa yên tâm kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi loại hình đều có những thế mạnh riêng, mang đến lợi ích tối đa cho nhà đầu tư và người mua để ở.
![]() |
| Vincom shophouse là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống hiện đại, sôi động và hạ tầng kinh doanh đẳng cấp (Hình ảnh phối cảnh mang tính minh họa) |
Cụ thể, Vincom shophouse đặt tại các địa điểm gần trung tâm thương mại (TTTM) Vincom, tận hưởng lưu lượng khách từ đây. Hiện nay, với nhu cầu gia tăng chóng mặt, hàng loạt dự án Vincom shophouse đã phát triển ấn tượng tại Thanh Hóa, Thái Bình, Cần Thơ, Tây Ninh, Biên Hòa, Long An, Vĩnh Long, Tuyên Quang, Trà Vinh… Tính đến nay, con số đã lên tới hơn 20 dự án, trải dài khắp cả nước.
Trong khi đó, shophouse ở các khối đế cao ốc là các căn hộ có chức năng kinh doanh thương mại với lượng khách hàng chính đến từ cư dân. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là các shophouse tại những khu đô thị/khu căn hộ nổi tiếng như Vinhomes Times City (Hà Nội), Vinhomes Dragon Bay (Quảng Ninh), Vinhomes Central Park (TP.HCM)...
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, việc đặt tại các quần thể đô thị rộng lớn, vị trí đắc địa, tiện ích “tất cả trong một”,… khiến shophouse của Vingroup có một lượng khách hàng ổn định. Không chỉ thế, tính linh hoạt, đa dạng, dễ dàng luân chuyển mục đích sử dụng, tối đa hóa dòng vốn đầu tư còn giúp các mô hình nhà phố thương mại này thành công và được ưa chuộng.
Không nằm ngoài xu hướng đó, Hải Phòng đã và đang hòa nhịp cùng làn sóng shophouse trên cả nước bằng dự án nhà phố thương mại có tên boutique house tọa lạc tại The Manhattan – phân khu được đánh giá sôi động, sầm uất nhất quần thể đô thị sinh thái Vinhomes Imperia.
Boutique house - Vinhomes Imperia Hải Phòng: ưu điểm nổi trội
Với vị trí cửa ngõ của dự án có tổng diện tích lên đến 78,5ha, boutique house một mặt giáp đường lớn, một mặt hướng trực diện quảng trường ánh sáng rộng 3,18ha, một mặt tiếp giáp tòa tháp khách sạn 45 tầng - biểu tượng mới của thành phố Cảng.
![]() |
| Sở hữu vị trí “tọa độ vàng” boutique house Vinhomes Imperia hứa hẹn sẽ là “mảnh đất màu mỡ” cho mọi ý tưởng kinh doanh (Hình ảnh phối cảnh mang tính minh họa) |
Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như TTTM Vincom, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường chất lượng cao Vinschool, siêu thị VinMart,… đảm bảo lượng khách đông đảo, thuận lợi cho việc kinh doanh, mua bán.
Thêm nữa, cộng đồng cư dân tinh hoa 4 tiểu khu đang dần hình thành cũng là lượng khách hàng mục tiêu đông đảo, với khả năng và thói quen chi tiêu lớn cho các hoạt động kinh doanh buôn bán đa dạng, phong phú tại các căn boutique house...
Đặc biệt nhất, từ năm 2017, thị thường bất động sản Hải Phòng phát triển sôi động với số lượng dự án tầm cỡ; hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển; một lượng lớn chuyên gia sắp đổ về thành phố này khi các khu công nghiệp đình đám vừa khởi công,… góp phần làm tăng giá trị và tiềm năng đầu tư cho loại hình boutique house.
Bên cạnh đó, boutique house Vinhomes Imperia có thiết kế hiện đại, trung bình mỗi căn rộng từ 105 -135 m2, cao 4- 5 tầng, gồm 2 mặt tiền độc đáo. Với mặt tiền từ 7-9m, chủ nhân của boutique house hoàn toàn có thể vừa kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, mở văn phòng hoặc cho thuê; vừa có thể sinh hoạt với gia đình một cách thuận tiện.
Đồng thời, Vingroup thường xuyên áp dụng những chính sách bán hàng linh hoạt, đa dạng, cộng với những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và xuống tiền đầu tư dòng sản phẩm này.
Với hàng loạt ưu thế vượt trội, boutique house Vinhomes Imperia hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư lẫn người mua để ở, góp phần tạo nên sự thành công của chuỗi nhà phố thương mại thuộc Tập đoàn Vingroup trên cả nước.
-
Không gian mua sắm, giải trí hấp dẫn mới phía Nam Thủ đô -
Cho một mùa đông ấm cúng -
Bếp - trước tiên và sau cùng, để nấu -
Khai trương phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City -
Nước khoáng Vital – món quà quý cho gia đình! -
Sắp khai trương thủy cung trên cạn lớn nhất Việt Nam -
Vingroup ra mắt thương hiệu VinHomes - trải nghiệm mới về "tổ ấm"
-
1
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
2
Đề xuất phong tặng Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
3
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
4
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
5
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL


