
-
Nghệ An: Chủ tịch Lê Hồng Vinh làm Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển nhà ở xã hội
-
Quảng Ngãi trình 3 khu đất 210 ha đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
-
Niêm yết trên sàn quốc tế, SOHO tiếp tục khẳng định giá trị thương mại bền vững
-
Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City -
Bản hòa ca hoàng hôn bên bờ biển Đà Nẵng của giới thượng lưu -
Chủ đầu tư cam kết thuê lại shophouse Square City 2 năm: Đòn bẩy sinh lời an toàn -
Bình Định khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải quy mô 530 căn hộ
Điểm sáng Việt Nam, trên bản đồ du lịch thế giới
Ngành Du lịch Việt Nam những năm qua đang trên đà phát triển, thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội. Có thể thấy qua số lượng khách quốc tế và khách du lịch nội địa tăng mạnh. Năm 2017, khách quốc tế đạt gần 13 triệu lượt, trong 2 năm liên tục tăng trưởng hơn 25%. Điều này cho thấy hình ảnh du lịch Việt Nam đang lớn dần trên bản đồ du lịch thế giới. Nhiều điểm đến của Việt Nam được bầu chọn là điểm đến yêu thích của các tạp chí danh tiếng về du lịch.
Chính sách cấp thị thực cho khách quốc tế đến Việt Nam được cải thiện, như việc gia hạn quy định miễn thị thực cho công dân 5 nước Tây Âu; miễn thị thực cho thành viên tổ máy bay hãng hàng không nước ngoài; cấp visa điện tử… góp phần gia tăng lượng khách từ các quốc gia này đến Việt Nam, tạo đà thuận lợi thúc đẩy ngành Du lịch phát triển.
Theo đánh giá của Tổ chức Bloom Counsulting về xếp hạng thương hiệu du lịch và thương mại trên thế giới, Việt Nam được xếp hạng 47, đứng trước Campuchia, Lào, Myanmar nhưng thương hiệu du lịch Việt Nam vẫn xếp hạng khá khiêm tốn, còn cách khá xa so với một số quốc gia trong cùng khu vực. Điều đó cũng chính là lí do vì sao những năm gần đây có không ít các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế đổ bộ vào Việt Nam. Đó là “điểm sáng” cho du lịch nước nhà trong quá trình nâng tầm vị thế du lịch Việt.
![]() |
Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc |
Chìa khóa gia tăng giá trị
Xu hướng lựa chọn các thương hiệu quản lý nước ngoài đã có uy tín để thu hút du khách đang rất hấp dẫn với nhiều chủ đầu tư. Các chuyên gia cho rằng, với sự am tường về thị trường, các thương hiệu quản lý nước ngoài luôn đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cũng như hoạt động tiếp thị chuyên nghiệp mang lại những giá trị lớn cho chủ đầu tư. Những tập đoàn như Vingroup, Sun Group, Bitexco hay Tập đoàn CEO hiện đã lớn mạnh và đủ tiềm lực để xây dựng những khách sạn quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Tuy nhiên, họ vẫn song hành cùng với những tập đoàn khách sạn nổi tiếng. Theo các chuyên gia lý giải là bởi: “Lợi ích lớn nhất khi thuê quản lý nước ngoài là đảm bảo được nguồn khách. Hiện tại, một số công ty trong nước có thể quản lý được những khách sạn tiêu chuẩn trung bình, nhưng những khách sạn hạng sang và quy mô lớn muốn đông khách và bán được giá cao thì phải hướng đến nguồn khách quốc tế”.
Mới đây chủ đầu tư khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc – Tập đoàn CEO đã “bắt tay” cùng đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu của Mỹ - Best Western, trong việc vận hành dự án căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.
Được biết, Best Western là một trong 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, tập đoàn này hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu và Best Western Premier là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn này.
![]() |
Đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu của Mỹ - Best Western sẽ vận hành dự án căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc |
Đại diện chủ đầu tư – Tập đoàn CEO cho biết: “Sự xuất hiện của Best Western Premier sẽ đa dạng hóa thương hiệu quốc tế cho khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, đưa du khách trên thế giới đến với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu, đem lại hiệu quả khai thác cao, góp phần nâng tầm về chất lượng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. Đây cũng là tâm huyết của chúng tôi đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và ngành du lịch nước nhà.”
Tuy nhiên, cũng không dễ để một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam nhận được cái gật đầu của một tập đoàn quản lý danh tiếng thế giới. Để gắn được thương hiệu sang trọng toàn cầu như Best Western Premier, dự án phải thoả mãn rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà thương hiệu đó áp dụng chung trên toàn thế giới.
“Best Western đã tham gia vào dự án của Tập đoàn CEO ngay từ khâu thiết kế và xây dựng và đây là yêu cầu bắt buộc để đảm bảo dự án thoả mãn tất cả những tiêu chuẩn của thương hiệu Best Western Premier”, bà Carolina Fagnani,Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á của Best Western cho biết thêm.
-
Thu nhập người dân không “đuổi” kịp giá nhà Hà Nội -
KCN Việt Nam: Dấu ấn phát triển bền vững -
Bất động sản công nghiệp 2025: Cơ hội cho khu vực miền Trung và Nam Trung Bộ -
Bình Dương: Thêm 3 dự án bất động sản được “gỡ vướng” tiền sử dụng đất -
Giá nhà khó giảm trong năm 2025 -
Nhận diện tọa độ đầu tư bất động sản năm 2025 -
Quảng Ngãi sẽ ban hành chính sách hỗ trợ thu hút đầu tư nhà ở xã hội
-
Điều tra đường dây sản xuất sản phẩm Baby Shark, Medi Kid Calcium K2 của Công ty Herbitech
-
Hoãn phiên tòa kiện đòi bồi thường hơn 2,5 tỷ đồng vì xe Mercedes bốc cháy
-
Xử lý loạt công trình xây dựng sai phép ở Nha Trang: Chỉ phê bình, rút kinh nghiệm
-
Cựu Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng: Công lao 40 năm công tác đã bị xóa
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
-
Chery đặt mục tiêu 1 triệu xe bán ra trong 2 năm với mẫu xe HIMLA
-
Hội chợ Quà tặng và Nhà ở Thâm Quyến 2025 - Hội chợ quà tặng lớn nhất châu Á
-
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách