
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
Novaland đưa 3.000 sản phẩm ở 4 dự án bất động sản ra giới thiệu tại triển lãm Novaland Expo 2019 |
Dự kiến, thông qua Triển lãm, Novaland sẽ giới thiệu loạt dự án mới cùng trữ lượng khoảng 3.000 sản phẩm bất động sản nhà ở và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đây là sự kiện được đánh giá đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Được biết, trong chiến lược phát triển Giai đoạn 2, Tập đoàn Novaland đang từng bước phát triển Đô thị du lịch nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, …
Tại Expo 2019, Novaland giới thiệu mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí cùng hàng ngàn sản phẩm second home (Nhà phố nghỉ dưỡng, Biệt thự nghỉ dưỡng), shophouse… với 2 dự án ấn tượng là NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.
Dự án NovaWorld Phan Thiet có diện tích gần 1.000 ha, tích hợp đa dạng các tiện ích giải trí- nghỉ dưỡng- thể dục thể thao đẳng cấp quốc tế. Hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới, NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu các sản phẩm second home, shophouse có thiết kế đặc sắc với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển, diện tích đất từ 100 – 240m2.
Cách TP.HCM khoảng 1,5h đường bộ, kết nối dễ dàng đến sân bay Long Thành, dự án NovaWorld Ho Tram sẽ có quy mô lớn, chia làm khoảng 10 giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1 khoảng gần 100 ha, với các sản phẩm second home phong cách nhiệt đới cùng các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí nội khu như: nhà hàng, khách sạn , resort, công viên nước, hồ bơi nước mặn (nối thẳng ra biển), khu đua thuyền kayak….
Ngoài ra, trong không gian trưng bày của Novaland Expo 2019, Khu đô thị sinh thái Aqua City (Đồng Nai) sẽ lần đầu tiên được giới thiệu đến khách tham quan.
Aqua City bao gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao... Đặc biệt, dự án Aqua City được quy hoạch chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.
Triển lãm cũng được Novaland giới thiệu dự án The Grand Manhanttan, đây là Khu tổ hợp căn hộ -Thương mại dịch vụ cao cấp tọa lạc vị trí 2 mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc ngay lõi trung tâm quận 1.
Dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội, như: diện tích cây xanh hơn 4.000m2, 02 hồ bơi, sân chơi trẻ em và BBQ lưng trời, khu mua sắm – giải trí cao cấp… Tại Triển lãm, The Grand Manhattan sẽ giới thiệu các căn hộ thuộc tòa tháp mới Riverview.
-
Nhà ở xã hội - “chiến trường” cạnh tranh của tư nhân -
Bỏ giá đất cụ thể có thể làm giảm thu ngân sách, dễ phát sinh khiếu nại khi thu hồi đất -
TP.HCM quyết liệt yêu cầu chủ dự án nhà ở thương mại làm nhà ở xã hội -
Người trẻ đang bị “loại khỏi cuộc chơi” mua nhà tại Hà Nội -
Bộ Xây dựng sẽ nâng cấp hệ thống thông tin thị trường bất động sản ngay trong năm 2025 -
Phát Đạt quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng từ nền tảng vững chắc -
Bất lực nhìn giá nhà tăng cao, nhiều người đành “cắn răng” tìm tới chung cư mini
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo