Novaland thực hiện chương trình bán hàng cực "sốc" tại Hà Nội
Quang Hưng - Kỳ Thành - 26/09/2015 12:47
 
Hôm nay (26/9), Novaland công bố chương trình bán hàng đặc biệt với những khuyến mãi cực sốc có tổng trị giá 7 tỷ đồng, dành cho khách hàng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc mua sản phẩm Novaland trong dịp kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty.
Lễ khai mạc triển lãm các Dự án cho khách hàng tại Hà Nội của Novaland diễn ra sáng 26/9. Ảnh: Kỳ Thành
Lễ khai mạc triển lãm các dự án cho khách hàng tại Hà Nội của Novaland diễn ra sáng 26/9. Ảnh: Kỳ Thành

Tiếp nối thành công của Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại TP. Hồ Chí Minh vào các ngày 12 và 13/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Tập đoàn Novaland) tiếp tục giới thiệu sự kiện này đến khách hàng miền Bắc vào ngày hôm nay (26/9), tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Nhân dịp này, Novaland cũng công bố chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá 7 tỷ đồng, dành cho khách hàng mua sản phẩm Novaland trong dịp kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty.

5 dự án Novaland giới thiệu đến khách hàng Hà Nội dịp này gồm:

  1. Dự án Sunrise Riverside (đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) – dự án nằm ngay cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, thừa hưởng hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ của Khu đô thị Nam Sài Gòn. Đây là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại dịch vụ với hướng nhìn thông thoáng về sông Rạch Đĩa và hồ bơi nội khu rộng 2.000m2. Dự án gồm 8 tòa tháp, cao từ 20 – 25 tầng, các căn hộ có diện tích từ 69 – 99m2, giá từ 2 tỷ đồng/căn.
  2. Dự án The Sun Avenue (đường Mai Chí Thọ, quận 2) trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường Vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1. Dự án gồm 8 tòa tháp hình chữ V, cao 28 – 30 tầng với mức giá bán từ 1,9 tỷ đồng/căn.
  3. Dự án Golf Park Residence (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) nằm liền kề với sân golf Việt Nam, Khu công nghệ cao và làng đại học Thủ Đức. Đây là khu biệt thự, nhà phố biệt lập với mức giá từ 2,4 tỷ đồng/căn.
  4. Dự án Golden Mansion (119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận) – Dự án nằm liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thị. Đây là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại dịch vụ gồm 7009 căn hộ và 34 nhà phố, diện tích từ 49 – 108m2. Dự án sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản với mức giá từ 2,4 tỷ đồng/căn.
  5. Dự án The Park Avenue (đường 3/2, quận 11) – là khu phức hợp cao cấp nằm trên mặt tiền đường 3/2, liền kề sân vận động Phú Thọ và các trung tâm thương mại sầm uất như: Lotte Mart, Parkson... với gần 600 căn hộ, diện tích từ 55,7 đến 109,2m2, giá bán từ 2,1 tỷ đồng/căn.

Theo Novaland, đây là các sản phẩm bất động sản có mức giá tốt, tỷ suất lợi nhuận cao (dự kiến khoảng 8 – 10%) từ việc cho thuê căn hộ có vị trí đắc địa tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Novaland cũng dành nhiều phần quà giá trị cho khách thăm quan Triển lãm như: Phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 3 triệu đồng, phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm Novaland trong thời gian diễn ra Triển lãm tại Hà Nội đến hết tháng 9/2015 sẽ được hưởng chương trình bán hàng đặc biệt và tham gia rút thăm may mắn để nhận những phần quà giá trị:

- 1 phiếu quà tặng Office – tel trị giá 800 triệu đồng/phiếu;

-  2 phiếu quà tăng mua sản phẩm của Novaland trị giá 500 triệu đồng/phiếu;

-  5 phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 100 triệu đồng/phiếu;

-  10 viên kim cương trị giá 4,5ly/viên (Tổng giá trị quà tặng của chuỗi chương trình lên đến 7 tỷ đồng).

 Đây là những hình ảnh mà Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn ghi nhận được tại phiên khai mạc triển lãm sáng nay (26/9), tại Khách sạn Melia, Hà Nội:

Buổi lễ thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng tại Hà Nội. Ảnh: Kỳ Thành
Buổi lễ thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng tại Hà Nội. Ảnh: Kỳ Thành
Novaland hiện có trên 30 Dự án tọa lạc tại các vị trí đẹp tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh.
Novaland hiện có trên 30 dự án tọa lạc tại các vị trí đẹp tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Kỳ Thành
Dự án Sunrise Riverside có vị trí đắc địa 3 mặt hướng ra sông. Ảnh: Kỳ Thành
Dự án Sunrise Riverside có vị trí đắc địa 3 mặt hướng ra sông. Ảnh: Kỳ Thành
Các Dự án của Novaland nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Hà Nội, trong đó có nhiều khách hàng là các nhà đầu tư. Ảnh: Kỳ Thành
Các dự án của Novaland nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Hà Nội, trong đó có nhiều khách hàng là các nhà đầu tư. Ảnh: Kỳ Thành
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản