-
Thực thi Luật Đất đai 2024 vẫn thấy vướng -
Lượng chung cư mới Hà Nội tăng nhưng giá nhà vẫn không giảm -
Hà Nội công bố 5 dự án được phép bán cho người nước ngoài, đa phần là chung cư cao cấp -
Kiến nghị không cho phép lập dự án dưới hình thức phân lô bán nền tại TP.HCM -
1/3 dự án bất động sản vướng mắc tại TP.HCM liên quan đến tài chính -
Thủ tướng yêu cầu các địa phương tập trung ban hành văn bản quy định Luật Đất đai -
Nghệ An quy định về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất
Trong bối cảnh thị trường hậu COVID-19, hầu hết hoạt động trên thị trường bất động sản đình trệ, giao dịch nhà đất rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp bất động sản là chuyển đổi số hoạt động kinh doanh.
Cenhomes.vn nền tảng công nghệ bất động sản của CenLand, đã và đang tạo nên bước đi tiên phong thay đổi thị trường giao dịch bất động sản nhà tại Việt Nam khi ứng dụng những công nghệ hiện đại như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), định giá online… để phân tích, nắm bắt xu hướng thị trường, cung cấp các thông tin chính xác nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa.
Lễ khởi động và ký kết giữa Cen Homes và Novaon |
Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Tổng giám đốc Cen Homes chia sẻ: “Là một nền tảng tiên phong trong mảng Proptech tại Việt Nam, Cen Homes coi việc ứng dụng công nghệ vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cấp thiết. Vì vậy, Cen Homes quyết định lựa chọn nền tảng OnCustomer của NOVAON để triển khai hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm mục tiêu tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sự hợp tác này hứa hẹn thúc đẩy việc giao dịch bất động sản trên nền tảng số lên một tầm cao mới”.
OnCustomer cung cấp 4 nhóm giải pháp với 15 phân hệ tạo nên một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện. Trong đó, Cen Homes và OnCustomer sẽ chú trọng vào 3 khía cạnh cốt lõi: Kết nối giao tiếp đa kênh, phân tích & lưu giữ lịch sử hoạt động của khách hàng và trợ lý tự động giao tiếp khách hàng thông minh (Assistant Bot).
Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện |
OnCustomer kết nối 10 kênh giao tiếp khách hàng (Website, Facebook, Zalo, Youtube…), tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng về một màn hình theo thời gian thực. Các cuộc hội thoại được tự động phân chia về cho nhân viên theo nhu cầu, nhóm chức năng, địa lý,... Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, tăng khả năng bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Hợp nhất dữ liệu khách hàng về một kho dữ liệu tập trung cũng làm tiền đề quan trọng cho việc ứng dụng AI, Big Data vào cá nhân hóa chăm sóc khách của Cen Homes trong giai đoạn tới.
Dù quy mô hàng trăm ngàn khách hàng, Cen Homes vẫn đặc biệt coi trọng chất lượng tư vấn và giao tiếp cá nhân hoá. Bởi lẽ, giúp khách hàng lựa chọn được bất động sản, căn nhà ưng ý phù hợp là 1 một quá trình đòi hỏi tính chuyên môn tư vấn cao. OnCustomer cung cấp giải pháp Assistant Bot, chatbot thông minh trên website đầu tiên tại Việt Nam để hỗ trợ tư vấn và marketing 24/7. Assistant Bot dựa theo hành vi khách hàng để khởi tạo cuộc trò chuyện theo đúng mối quan tâm của khách hàng. Assistant Bot đóng vai trò như một chuyên viên sale và chăm sóc khách hàng, giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi. Đảm bảo sự đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và đúng với nhu cầu của người bán/người mua khi sử dụng nền tảng.
Nhận thức về trải nghiệm khách hàng ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, không có nhiều doanh nghiệp có hệ thống đo lường để nắm bắt chính xác các chỉ số về chất lượng phục vụ khách hàng. Có thể kể đến như: Tốc độ trả lời khách hàng, Thời gian xử lý các phản hồi, Chỉ số khách hàng hài lòng (CSAT), Tỷ lệ chuyển đổi lead,… Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện cho phép đo lường và phân tích toàn bộ các chỉ số giúp cho các nhà quản trị có cái nhìn chính xác và tức. Điều này giúp các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu (Data - Driven) đồng thời tăng độ chính xác cũng như tốc độ ra quyết định.
Ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch NOVAON cho biết: “NOVAON vinh dự khi được đồng hành cùng Cen Group trong dự án hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng của Cen Homes. Chúng tôi tin rằng, sau khi trang bị hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện Oncustomer, Cen Homes sẽ không ngừng phát triển đột phá trong quá trình nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, từ đó tạo ra những phát triển thần tốc”.
Được biết, NOVAON đang chuyển mình thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. NOVAON cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.
-
Vinhomes ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản trực tuyến Vinhomes Market -
Yếu tố quyết định sự thành bại của chính sách đánh thuế bất động sản thứ hai -
Hà Nội áp dụng quy định mới về diện tích đất ở tối thiểu để được tách thửa -
Long An phấn đấu đảm bảo nhu cầu về nhà ở xã hội -
Bất động sản phía Nam: Cung tăng, thanh khoản vẫn đủng đỉnh -
Thanh khoản tốt thuộc về dự án bất động sản đáp ứng nhu cầu thực -
Thị trường bất động sản phía Nam đang phục hồi vững chắc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/10 -
2 Đầu tư tuyến đường sắt ven biển Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh -
3 Thủ tướng: Chính phủ quyết tâm chuyển đổi số sâu rộng, toàn diện, thực chất, hiệu quả -
4 Nền kinh tế tăng tốc để về đích kế hoạch năm 2024 -
5 Hà Nội công bố 5 dự án được phép bán cho người nước ngoài, đa phần là chung cư cao cấp
- Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City
- Giá trị thương hiệu FPT đạt xấp xỉ mốc 1 tỷ USD
- Family Medical Practice sẽ chính thức triển khai kỹ thuật chụp nhũ ảnh 3D kết hợp trí thông minh nhân tạo
- Bee Logistics được vinh danh ở hạng mục PIS tại ASEAN Business Awards 2024
- Doanh nghiệp ngành logistics "nhanh chân" chuyển đổi số
- Bà Hàn Thị Khánh Vinh, Tổng giám đốc Vinapharm nhận Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc châu Á 2024