-
TP.HCM chấp thuận cho 54 doanh nghiệp làm dự án nhà ở thương mại theo Nghị quyết 171 -
Một số quy định mới về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất -
Đà Nẵng khẩn trương hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai
-
Phạt đến 160 triệu đồng nếu bán nhà ở xã hội không đúng đối tượng quy định -
Chủ đầu tư có thể bị phạt 260 triệu đồng nếu dùng hợp đồng mua bán sai quy định -
Quốc lộ 13: Từ trục công nghiệp đến đại lộ thịnh vượng khu Đông Bắc TP.HCM -
Mở rộng quỹ đất công nghiệp - thời cơ vàng để TP.HCM thu hút đầu tư
Trong bối cảnh thị trường hậu COVID-19, hầu hết hoạt động trên thị trường bất động sản đình trệ, giao dịch nhà đất rơi vào trạng thái “ngủ đông”. Yêu cầu đặt ra với các doanh nghiệp bất động sản là chuyển đổi số hoạt động kinh doanh.
Cenhomes.vn nền tảng công nghệ bất động sản của CenLand, đã và đang tạo nên bước đi tiên phong thay đổi thị trường giao dịch bất động sản nhà tại Việt Nam khi ứng dụng những công nghệ hiện đại như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data), định giá online… để phân tích, nắm bắt xu hướng thị trường, cung cấp các thông tin chính xác nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa.
![]() |
| Lễ khởi động và ký kết giữa Cen Homes và Novaon |
Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Tổng giám đốc Cen Homes chia sẻ: “Là một nền tảng tiên phong trong mảng Proptech tại Việt Nam, Cen Homes coi việc ứng dụng công nghệ vào nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cấp thiết. Vì vậy, Cen Homes quyết định lựa chọn nền tảng OnCustomer của NOVAON để triển khai hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm mục tiêu tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sự hợp tác này hứa hẹn thúc đẩy việc giao dịch bất động sản trên nền tảng số lên một tầm cao mới”.
OnCustomer cung cấp 4 nhóm giải pháp với 15 phân hệ tạo nên một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện. Trong đó, Cen Homes và OnCustomer sẽ chú trọng vào 3 khía cạnh cốt lõi: Kết nối giao tiếp đa kênh, phân tích & lưu giữ lịch sử hoạt động của khách hàng và trợ lý tự động giao tiếp khách hàng thông minh (Assistant Bot).
![]() |
| Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện |
OnCustomer kết nối 10 kênh giao tiếp khách hàng (Website, Facebook, Zalo, Youtube…), tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng về một màn hình theo thời gian thực. Các cuộc hội thoại được tự động phân chia về cho nhân viên theo nhu cầu, nhóm chức năng, địa lý,... Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, tăng khả năng bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Hợp nhất dữ liệu khách hàng về một kho dữ liệu tập trung cũng làm tiền đề quan trọng cho việc ứng dụng AI, Big Data vào cá nhân hóa chăm sóc khách của Cen Homes trong giai đoạn tới.
Dù quy mô hàng trăm ngàn khách hàng, Cen Homes vẫn đặc biệt coi trọng chất lượng tư vấn và giao tiếp cá nhân hoá. Bởi lẽ, giúp khách hàng lựa chọn được bất động sản, căn nhà ưng ý phù hợp là 1 một quá trình đòi hỏi tính chuyên môn tư vấn cao. OnCustomer cung cấp giải pháp Assistant Bot, chatbot thông minh trên website đầu tiên tại Việt Nam để hỗ trợ tư vấn và marketing 24/7. Assistant Bot dựa theo hành vi khách hàng để khởi tạo cuộc trò chuyện theo đúng mối quan tâm của khách hàng. Assistant Bot đóng vai trò như một chuyên viên sale và chăm sóc khách hàng, giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi. Đảm bảo sự đầy đủ, rõ ràng, minh bạch và đúng với nhu cầu của người bán/người mua khi sử dụng nền tảng.
Nhận thức về trải nghiệm khách hàng ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, không có nhiều doanh nghiệp có hệ thống đo lường để nắm bắt chính xác các chỉ số về chất lượng phục vụ khách hàng. Có thể kể đến như: Tốc độ trả lời khách hàng, Thời gian xử lý các phản hồi, Chỉ số khách hàng hài lòng (CSAT), Tỷ lệ chuyển đổi lead,… Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện cho phép đo lường và phân tích toàn bộ các chỉ số giúp cho các nhà quản trị có cái nhìn chính xác và tức. Điều này giúp các quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu (Data - Driven) đồng thời tăng độ chính xác cũng như tốc độ ra quyết định.
Ông Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch NOVAON cho biết: “NOVAON vinh dự khi được đồng hành cùng Cen Group trong dự án hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng của Cen Homes. Chúng tôi tin rằng, sau khi trang bị hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện Oncustomer, Cen Homes sẽ không ngừng phát triển đột phá trong quá trình nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, từ đó tạo ra những phát triển thần tốc”.
Được biết, NOVAON đang chuyển mình thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số “Make in Việt Nam” phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. NOVAON cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.
-
Vì sao một số nội dung, chủ trương chưa được thể chế trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) -
Những điểm mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) -
Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố dự thảo phương pháp định giá đất -
Kỳ vọng phát triển tòa tháp đôi thành biểu tượng TP. Thủ Dầu Một
-
Nhà ở xã hội nên đáp ứng nhu cầu có nơi ở thay vì nhu cầu sở hữu -
Nên phân định rõ diện tích sở hữu chung - riêng tại chung cư -
Thị trường bất động sản cần thêm lực đẩy -
Cơ hội vàng gỡ nút thắt cho bất động sản -
Quy định thời hạn sở hữu nhà chung cư sẽ tiếp tục ra nghị trường -
Dự án kho xưởng cao tầng đang nở rộ -
Long An tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới, vốn hơn 1 tỷ USD
-
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Ampace giới thiệu những đột phá trong lĩnh vực xe máy điện và giải pháp hoán đổi pin tại EICMA -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn


