Pavilion Premium: Đặc quyền sống mỗi ngày như ở khách sạn 5 sao
Như Loan - 18/04/2022 11:36
 
Càng ngày, khách mua nhà càng đòi hỏi cao hơn trong việc hướng đến trải nghiệm đẳng cấp ngay tại căn hộ của mình, để mỗi ngày sống là một ngày hưởng thụ như tại khách sạn, resort xa hoa.

Căn hộ phong cách khách sạn 5 sao Pavilion Premium - “siêu phẩm” phiên bản giới hạn tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) sắp ra mắt chính là sản phẩm được những khách hàng khó tính tìm kiếm.

Khách có gu, nhiều trải nghiệm “săn” căn hộ khác biệt

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi toàn bộ nền kinh tế cũng như phong cách sống, phong cách tiêu dùng của công dân trên khắp toàn cầu. Đối với thị trường bất động sản, Covid không chỉ tác động tới việc định vị lại thị trường, mà còn làm thay đổi “khẩu vị” của chính người mua. Bên cạnh xu hướng người mua mong muốn “nới rộng” tiện ích bên ngoài cửa sổ thì đòi hỏi những giá trị trải nghiệm độc đáo chú trọng vào cảm xúc, sự tinh tế là xu hướng của tầng lớp khách hàng cá tính và có gu.

Ông Đỗ Minh Lộc (Q. Hoàn Kiếm), nhà môi giới có hơn 10 năm chuyên “săn” các căn hộ độc, lạ cho khách sang, giới nghệ sỹ cho hay: “Riêng phân khúc này, thị trường Hà Nội đang rất thiếu, dẫn tới sự lệch pha cung cầu”.

Ông Lộc lấy ví dụ, khoảng một năm nay, lượng khách “đặt hàng” ông tìm kiếm loại căn hộ có tiêu chuẩn sống vượt trội từ trong ra ngoài như phong cách của khách sạn, resort cao cấp đã tăng gấp đôi. “Khách có gu, nhiều trải nghiệm họ thích được sống tiêu chuẩn cao, chỉn chu, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Họ đòi hỏi ở căn hộ sự hài hoà, khơi gợi cảm xúc chứ không đơn thuần chỉ là một nơi để ở” – ông Lộc nói.

Lý giải cho việc này, nhà môi giới nhìn nhận, dịch bệnh khiến nhiều người không được đi du lịch, sinh hoạt gói gọn trong nhà hoặc trong thành phố. Trước đó, họ được đi khắp nơi, ở nhiều khách sạn cao cấp, với dịch vụ, tiện ích cao cấp, nên để bù đắp và thuận tiện hơn, tầng lớp khách hàng này tìm kiếm không gian sống tương tự để “giải toả”.

Bên cạnh đó ở góc độ đầu tư, theo giới chuyên gia, khách hàng nhanh nhạy sẽ nhận ra bất động sản có môi trường sống vượt trội, chất lượng cao hiện đang khan hiếm. Đây sẽ là sản phẩm đầu tư có nhiều ưu điểm, tính thanh khoản lớn, tiềm năng sinh lời cao cũng như là tài sản “để dành” cho thế hệ tương lai.

Việc người mua dần khắt khe hơn chính là động lực buộc các nhà phát triển bất động sản phải tìm cách đột phá, tạo ra các sản phẩm phù hợp, có lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường để đáp ứng đúng khẩu vị sống của tầng lớp khách thượng lưu mới.

Vinhomes giới thiệu “siêu phẩm giới hạn” Pavilion Premium

Gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội đang xôn xao khi Vinhomes chuẩn bị mắt sản phẩm được ví như “siêu phẩm” tại Vinhomes Ocean Park mang tên Pavilion Premium. Chọn đúng phân khúc đang khan hiếm sản phẩm, lại rất giàu tiềm năng đầu tư, Vinhomes cho thấy sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt đúng nhu cầu thị trường.

Mong muốn đem đến một chuẩn mực sống tinh tế và đẳng cấp, toà nhà Pavilion Premium được lấy cảm hứng từ những khách sạn 5 sao chuẩn mực bậc nhất Singapore.

Pavilion Premium kiêu hãnh với mặt ngoài khác biệt nổi bật

Mặt ngoài toà nhà nổi bật với khối đế sơn giả đá khác biệt tạo nên nét đặc trưng, quý phái – cùng với phần bảng tên toà nhà làm nên giá trị rất riêng, thêm phần kiêu hãnh. Dừng chân dưới mái sảnh hiện đại sang trọng và bước vào, mỗi chủ nhân sẽ được đón tiếp như “thượng khách” tại các khách sạn cao cấp với sảnh lễ tân trong không gian được bố trí tinh tế, thời thượng.

Thêm vào đó, Pavilion Premium cũng có những tiện ích xứng tầm 5*, trong đó phải kể đến Working Space hiện đại, đầy cảm hứng để work from home (làm việc tại nhà/làm việc từ xa) thêm hứng khởi; khu vực Gym Club, Sport Hub cho cảm xúc luyện tập thể chất giữa tầng không độc đáo, sân chơi Kids Heaven mở ra một thiên đường vui chơi sáng tạo, cho con trẻ thoả sức nô đùa.

Hồ Jacuzzi Spa bốn mùa phong cách khách sạn, resort 5 sao. (Ảnh minh hoạ)

Đặc biệt, hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng 100 m2 được thiết kế theo phong cách khách sạn, resort 5 sao chính là đặc quyền riêng cho cư dân Pavilion Premium. Dưới làn nước với áp lực vừa phải là liệu pháp thư giãn, giải toả căng thẳng, xoá tan mệt mỏi, nơi đây hứa hẹn là trải nghiệm ưa thích của các quý cô “mê làm đẹp” giúp duy trì cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Bên cạnh đặc quyền hưởng thụ trọn vẹn cảm xúc “mỗi ngày là một kỳ nghỉ” bên trong toà nhà, các chủ nhân tương lai của Pavilion Premium còn thêm đặc quyền sở hữu hệ tiện ích, cảnh quan mang đậm khí chất nghỉ dưỡng với hơn 100 tiện ích xung quanh nhà, trong đó nổi bật là vườn thực vật Botanic Garden, nơi các giác quan được “chạm” vào cảm giác thư giãn giữa những tầng xanh thực vật nhiệt đới trong lành. Hay bắt trọn khoảnh khắc nghỉ ngơi tĩnh lặng quý giá đậm chất Phù Tang tại vườn Nhật Zenpark. Hoặc đắm chìm vào không khí nghỉ dưỡng sôi động tại quảng trường Ocean View rực rỡ.

“Sự tinh tế, chỉn chu mang đẳng cấp 5 sao của căn hộ Pavilion Premium có thể thoả mãn những khách hàng khó tính nhất. “Siêu phẩm” này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường “thành phố phía Đông” trong thời gian tới.” môi giới Đỗ Minh Lộc nhận định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản