Philips Lighting đổi tên thành Signify
Hải Đăng - 12/11/2018 12:22
 
Tập đoàn Signify vừa công bố đổi tên từ Philips Lighting, đồng thời công bố nền tảng Interact trong lĩnh vực chiếu sáng IoT.
Signify là tên mới của Philips Lighting kể từ ngày 16/05/2018. Tên pháp nhân Signify sẽ được áp dụng tại Việt Nam từ đầu năm 2019
Signify là tên mới của Philips Lighting kể từ ngày 16/05/2018. Tên pháp nhân Signify sẽ được áp dụng tại Việt Nam từ đầu năm 2019

Signify là tên mới của tập đoàn Philips Lighting, tập đoàn với hơn 125 năm kinh nghiệm chiếu sáng, tiên phong về chiếu sáng LED hiệu quả năng lượng và chiếu sáng thông minh, kết nối.

Tại Việt Nam, tên pháp nhân Signify sẽ được áp dụng tại Việt Nam từ đầu năm 2019.

Bên cạnh việc đổi tên, Signify cũng ra mắt nền tảng chiếu sáng kết nối trong thời đại kỹ thuật số có tên Interact, đánh dấu một bước tiến đột phá của Signify trong chiến lược mở rộng cung cấp các dịch vụ chiếu sáng kết nối mới, bên cạnh các sản phẩm và hệ thống chiếu sáng thông minh.

Theo công bố, Signify đã lắp đặt 29 triệu điểm đèn có kết nối trên toàn cầu và đặt mục tiêu đến năm 2020, tất cả các sản phẩm Philips LED đều được trang bị chức năng kết nối.

Đại diện Signify cho biết, Interact được thiết kế nhắm đến việc thu thập và xử lý khối lượng khổng lồ các dữ liệu chiếu sáng tạo ra từ số lượng điểm đèn, cảm biến, thiết bị và hệ thống chiếu sáng IoT đang không ngừng gia tăng.

Là một nền tảng đám mây, có thể mở rộng quy mô và có tính bảo mật cao, Interact có các khả năng xử lý và quản lý dữ liệu xuất sắc, bao gồm cả máy học, để mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chiếu sáng mới với những lợi ích vượt trên chiếu sáng.

Dịch vụ này bao gồm thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu về các mức độ sử dụng chiếu sáng từ các tòa nhà khác nhau để giúp chủ sở hữu hoặc quản lý tòa nhà hiểu và dự báo được xu hướng sử dụng các không gian, khu vực trong tòa nhà, mức tiêu thụ năng lượng, lượng khí thải carbon. Trên cơ sở dữ liệu phân tích, chủ sở hữu hoặc quản lý tòa nhà có thể thiết kế lại các không gian để tối ưu hóa việc sử dụng và tiết kiệm các chi phí vận hành tòa nhà.

Interact cũng là tên được đặt cho danh mục các ứng dụng phần mềm và các hệ thống chiếu sáng kết nối giúp khách hàng của Signify nâng cao trải nghiệm chiếu sáng, tạo ra và tải dữ liệu vào nền tảng Interact.

Đến thời điểm hiện tại, Signify đã công bố 6 cấu phần chiếu sáng Interact,và dự kiến trong tương lai sẽ giới thiệu thêm nhiều cấu phần mới với các khả năng phần mềm được mở rộng, tăng cường tiện ích người sử dụng.

“Giờ đây, với nền tảng Interact mới, các điểm đèn, thiết bị và hệ thống chiếu sáng có thể thu thập những dữ liệu về tình trạng hoạt động của chính mình cũng như trạng thái môi trường xung quanh. Dựa trên kết quả phân tích các dữ liệu này, chúng tôi tạo ra các ứng dụng và dịch vụ chiếu sáng mới để mang đến cho khách hàng những giá trị cộng thêm, những khả năng và trải nghiệm mới mẻ vì một cuộc sống tươi sáng và thế giới tốt đẹp hơn”, ông Trần Gia Huấn, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Signify tại Việt Nam khẳng định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản