Phúc Hưng Golden thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư phía Bắc
Như Loan - 27/07/2022 08:00
 
Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ tiện ích đẳng cấp “all in one”, khu đô thị dịch vụ và giải trí Phúc Hưng Golden đang dần chinh phục và chiếm lòng tin của nhà đầu tư miền Bắc.

Đất nền - kênh đầu tư “vua”, sinh lợi bền vững

Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, lựa chọn phân khúc đất nền đầu tư để an toàn dòng tiền là mối quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay, đặc biệt các nhà đầu tư phía Bắc.

Theo các chuyên gia, đất nền có sổ vốn vẫn là phân khúc hàng đầu trong các kênh đầu tư bất động sản (BĐS) của giới đầu tư. Bởi tính thanh khoản cao và sinh lời tốt, giúp tâm lý của người mua nghiêng hẳn về loại hình này. Chưa kể, nhiều người còn dùng để tích lũy lâu dài hoặc làm tài sản kế thừa.

Đặc biệt ở phân khúc đất nền có ưu thế về chi phí vốn - dòng tiền mua đất nền thường có giá mềm hơn nhà phố và biệt thự. Cộng hưởng cùng làn sóng kéo về tỉnh vùng ven để đầu tư BĐS của các ông lớn địa ốc với mức giá đa dạng đã kéo theo lượng lớn nhà đầu tư cá nhân tìm đến các "vùng đất mới", đất nền có sổ để đón đầu xu thế và kỳ vọng mức thanh khoản cao.

Trong số các thị trường mới lọt vào "tầm ngắm" của giới đầu tư, khu vực như Bình Phước sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiềm năng phát triển, quỹ đất dồi dào cùng việc xây dựng các khu công nghiệp lớn đang hứa hẹn thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài. Một số nhà đầu tư cho rằng, rót tiền vào "ngoại ô mới" giai đoạn này hứa hẹn tiềm năng không kém, nhất là dự án đất nền pháp lý tốt, sổ đỏ từng lô. Trong đó, Phúc Hưng Golden - khu đô thị dịch vụ và giải trí bậc nhất Chơn Thành (Bình Phước) đang là điểm sáng thu hút giới đầu tư tại Chơn Thành (Bình Phước) trong bối cảnh hiện nay.

Phúc Hưng Golden - điểm đến mới thu hút giới đầu tư phía Bắc

Phúc Hưng Golden sở hữu vị trí vàng ngay trên mặt tiền đại lộ Minh Hưng - trục đại lộ lớn ngay trung tâm Chơn Thành (Bình Phước), liền kề quốc lộ 13, quốc lộ 14 và các khu công nghiệp lớn. Liền kề tuyến đường phía Tây QL13 hiện đã được khởi công kết nối Chơn Thành đến cửa khẩu Hoa Lư, sau khi đi vào khai thác vận hành sẽ giúp kết nối thuận tiện giao thương.

Đặc biệt, Phúc Hưng Golden còn là nơi đón đầu 2 tuyến cao tốc trọng điểm của khu vực: tuyến TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và tuyến cao tốc Gia Nghĩa Đắk Nông - Chơn Thành sắp được triển khai là đòn bẩy cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Khu đô thị bậc nhất Chơn Thành (Bình Phước) - Phúc Hưng Golden với quy mô 52 ha

Với quy mô 52 ha, Phúc Hưng Golden mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống "chuẩn xanh" với mật độ xây dựng chỉ chiếm 47,53%. Yếu tố “xanh” trải dài khắp dự án, len lỏi trong từng không gian thư giãn, vui chơi, sinh hoạt như công viên, cung đường dạo bộ nội khu ngập sắc xanh.

Ngoài ra, trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS chất lượng cao có tổng diện tích 25.910 m2, công viên trẻ em, khu thể dục thể thao trong nội khu sẽ là nơi để các em nhỏ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Khu TTTM Luxury Mall, chợ, bệnh viện giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

Khu vui chơi trẻ em tại Phúc Hưng Golden đã đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu giải trí cho cư dân.

Theo chị Minh Tuyết - một nhà đầu tư BĐS tại Hà Nội, cho biết: “Chị từng muốn đầu tư đất nền tại các khu công nghiệp để tích lũy tài sản thay vì gửi ngân hàng, tiềm năng sinh lời cao. Tuy nhiên, sau nhiều tháng tìm kiếm, hiếm có sản phẩm nào đạt đủ các tiêu chí vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, mức giá vừa tầm và đặc biệt pháp lý minh bạch như dự án mình”.

Tương tự chị Tuyết, nhiều nhà đầu tư phía Bắc đang quan tâm rất nhiều đến các dự án liền kề khu công nghiệp. Với họ, một vị trí được đánh giá tiềm năng, không nhất thiết phải gắn liền với trung tâm các thành phố lớn; mà phải có lợi thế về giao thông, tiện ích nội ngoại khu và đặc biệt đón đầu các công trình hạ tầng trọng điểm cũng như sự đầu tư phát triển của địa phương đó. Các nhà đầu tư phía Bắc luôn ưu tiên lựa chọn những tài sản có tỷ suất sinh lời cao, đồng thời phải có thanh khoản tốt và Chơn Thành (Bình Phước) là điểm đến của các nhà đầu tư tinh anh.

Ưu thế lớn là tất cả sản phẩm đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mức giá hấp dẫn, ngân hàng hỗ trợ cho vay và chính sách ưu đãi chiết khấu hấp dẫn lên đến 10,5%.

Thông tin liên hệ các đối tác phân phối: Dat Xanh Premium, DN Premium, Phú Khang Holdings, Mia Holdings, Center Land, Đất Xanh Miền Nam, Easy Land, Land Vạn Phú, Đông Á Land, Hưng Vượng Group (đối tác phân phối miền Bắc).

Website: https://www.phuchunggolden.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản