Platin Center Shophouse Cẩm Phả: Kiến tạo khu phố mua sắm đẳng cấp giữa lòng thành phố
N.L - 30/12/2020 07:58
 
Kiến tạo trải nghiệm mua sắm sầm uất với chuỗi tiện ích đẳng cấp, Platin Center Shophouse Cẩm Phả với phong cách Châu Âu tạo một làn gió mới cho BĐS Cẩm Phả.

Cuối năm 2019, trung tâm mua sắm và giải trí Vincom Plaza của Vingroup đi vào hoạt động. Nơi đây đã nhanh chóng trở thành một “điểm đến vạn người mê” dành cho người dân địa phương. Trước sự kiện khai trương có hàng nghìn người xếp hàng dài chờ đợi. Nhiều khách hàng chia sẻ, họ sống cách trung tâm mua sắm này tới cả chục cây số, nhưng họ vẫn tìm tới để trải nghiệm.

Đó là một trong những ví dụ điển hình về sự thiếu hụt những điểm đến đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân Cẩm Phả. Điều này cũng dễ hiểu, bởi trong 2 năm trở lại đây, với định hưởng phát triển trở thành trung tâm công nghiệp, cảng biển, dịch vụ, du lịch tổng hợp của vành đai kinh tế - đô thị vịnh Bắc Bộ, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Cẩm Phả tăng nhanh, nhu cầu mua sắm tiêu dùng ngày càng lớn. Trước tiềm năng phát triển của “thành phố du lịch mới”, những điểm đến đáp ứng nhu cầu mua sắm vốn đã thiếu lại càng trở nên khan niếm.

Lộ diện khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất với Cẩm Phả

Đây cũng là lý do, tổ hợp thương mại Platin Center Shophouse Cẩm Phả nằm trong quy hoạch tổng thể với trung tâm thương mại Vincom Plaza và Vincom Shophouse vừa ra mắt thị trường đã ngay lập tức được giới đầu tư quan tâm. Dự án tiềm năng này hứa hẹn sẽ cùng những “người hàng xóm khổng lồ” mang thương hiệu Vincom tạo nên một khu phố mua sắm sầm uất và thời thượng bậc nhất Cẩm Phả, trở thành khu phụ trợ du lịch cho thành phố.

Platin Center Shophouse Cẩm Phả sẽ trở thành “đại lộ” mua sắm thời thượng, là điểm đến cho những người trẻ sành điệu.
Platin Center Shophouse Cẩm Phả sẽ trở thành “đại lộ” mua sắm thời thượng, là điểm đến cho những người trẻ sành điệu.

Lấy cảm hứng từ những đại lộ mua sắm sầm uất của Châu Âu, chuỗi shophouse tại Platin Center Shophouse Cẩm Phả được quy hoạch đối xứng trên những tuyến phố huyết mạch của dự án, tạo nên những khu phố mua sắm rộng thoáng, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách du lịch và người dân địa phương.

Không chỉ sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp khi nằm gần trung tâm thương mại Vincom Plaza và Vincom Shophouse, khu phố mua sắm Platin Center Shophouse Cẩm Phả còn quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường từ bán lẻ, ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… với không gian trưng bày sang trọng, đảm bảo giải tỏa “cơn khát” cho người trẻ sành điệu.

Với vị trí gần kề quốc lộ 18 và đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, khách hàng cũng có thể kết nối dễ dàng tới các điểm trọng yếu của thành phố hay các khu vực lân cận. Đặc biệt, chỉ mất hơn 10 phút lái xe để đến tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng Onsen Fuji của Sun group và khu vui chơi giải trí Vinpearl Cẩm Phả… nơi đón lượng du khách khổng lồ mỗi năm.

Thêm sức nóng với chính sách bán hàng ưu việt

Platin Center Shophouse Cẩm Phả là một trong số ít những Dự án đang đi vào hoạt động sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn.
Platin Center Shophouse Cẩm Phả là một trong số ít những dự án đang đi vào hoạt động sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn.

Nổi bật nhờ vị trí đắt giá, kiến trúc sang trọng và chuỗi tiện ích đẳng cấp, Platin Center Shophouse Cẩm Phả trở thành tâm điểm đầu tư cuối năm 2020 khi có thể cho thuê được ngay, sở hữu sổ đỏ lâu dài đã được tách thành từng lô. Đặc biệt trong dịp cuối năm Canh Tý, Platin Center Shophouse Cẩm Phả còn gây sự chú ý lớn trên thị trường BĐS phía Bắc nhờ một loạt chính sách bán hàng hấp dẫn, mà không dự án nào trong khu vực có được.

Theo đó, đáng chú ý là chính sách cam kết thuê lại mặt bằng trong vòng 18 tháng lên tới 16 triệu/ tháng. Đây là chính sách hiếm thấy tại các dự án shophouse đã hoàn thiện. Điều này giúp khách hàng có thể an tâm đầu tư mà không phải lo xoay vòng tài chính trong một khoảng thời gian khá dài.

Bên cạnh đó, khách mua shophouse tại dự án còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, với lãi suất thấp chỉ từ 7,29%/năm. Hơn thế nữa, Chủ đầu tư đưa ra chính sách đón xuân mới với quà tặng cho 20 khách đầu tiên, mỗi khách hàng 01 cành mai vàng trị giá 50 triệu đồng.

Chính sách bán hàng ưu việt giúp Platin Center Shophouse Cẩm Phả đã và đang tạo được sự chú ý lớn cho giới đầu tư. Dự án hứa hẹn trở thành điểm vàng đầu tư sinh lời dịp cận Tết Tân Sửu.

Đơn vị phân phối độc quyền:
Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát - Hải Phát Land
Trụ sở chính: Tầng 2 - Tòa nhà The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
Website: https://platincentercampha.vn/
Hotline: 0931 425 668
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản