-
Dự án tiêu chuẩn xanh kiến tạo phong cách sống “Wellness - Smart” giữa lòng Thủ đô -
Danh Khôi kiến nghị tháo gỡ về cấp "sổ đỏ" tại Nhơn Hội New City -
Khám phá “thiên đường” quanh năm lấp lánh ánh vàng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên -
Bình Dương có thêm 2.000 căn hộ chung cư giá chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn -
Lâm Đồng đầu tư hạ tầng kỹ thuật quanh dự án nhà ở xã hội cho công nhân -
Bất động sản giá trị thực - Lựa chọn tất yếu của nhà đầu tư -
Ninh Thuận tìm được chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội gần 1.200 tỷ đồng
“Buôn có bạn, bán có phường” thời đại mới
Theo báo cáo mới công bố của công ty dự báo xu hướng tiêu dùng WGSN, Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Các thương hiệu lớn cũng đang xem xét mở rộng trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng dân số ổn định cũng như khả năng phục hồi của nền kinh tế Việt Nam.
Trong xu hướng này, thị trường cho thuê chứng kiến sự phân hóa rõ rệt. Nhà phố riêng lẻ trong trung tâm đang ngày càng mất vị thế bởi những hạn chế như hoạt động rời rạc, không đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, diện tích chật hẹp... Mặt khác, sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trải nghiệm lại khiến những tổ hợp mua sắm tích hợp trở thành điểm đến lý tưởng thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện đại.
Sự thành công của Vincom Shophouse Thanh Hóa minh chứng cho xu hướng trải nghiệm mua sắm hiện đại thu hút hàng triệu lượt khách |
Từ thực tế thị trường, anh Đăng Khoa - môi giới cho thuê nhà phố Hà Nội cho biết, nhiều thương hiệu trả mặt bằng trong phố là do giá thuê quá cao trong khi không gian cho thuê không thể đáp ứng đủ nhu cầu của nhà đầu tư và khách hàng.
Ngược lại, nhà phố thương mại nằm trong các khu phức hợp mua sắm được giới đầu tư săn đón bởi lợi thế lớn về vị trí, mặt tiền, diện tích, độ nhận diện thương hiệu hay khả năng giải quyết các vấn đề như giữ xe, an ninh và chiến lược quảng bá thu hút khách hàng. Đặc biệt, các nhà đầu tư tìm đến các tổ hợp mua sắm giải trí bởi đây là khu vực có tiềm năng lớn trở thành điểm đến đa trải nghiệm và phong cách sống, từ đó đảm bảo lượng khách hàng.
Những lợi thế ấy là điều anh Vũ Nguyễn - một trong những chủ nhân đầu tiên của nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Thanh Hóa, được trực tiếp trải nghiệm.
“Chỉ trong vòng 5 năm, giá trị bất động sản đã tăng lên hơn 2 lần và mang về cho tôi thu nhập từ lợi nhuận cho thuê tăng dần đều trong suốt thời gian dài”, anh nói.
Quần thể mua sắm độc đáo sắp ra mắt tại trung tâm TP. Vinh
Với những giá trị nổi bật, phân khúc nhà nhà phố thương mại đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, quỹ căn nằm trong khu vực vùng lõi đô thị tại những thành phố du lịch như TP. Vinh được đánh giá là tâm điểm nhờ tiềm năng khai thác cho thuê cũng như tăng giá bền vững.
Được biết, ngày 2/9 tới, tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu thông xe, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Vinh chỉ còn 3 giờ thay vì 5 giờ như trước đây. Điều này giúp tỉnh Nghệ An nói chung và TP. Vinh nói riêng thu hút thêm lượng khách du lịch từ Hà Nội đến vui chơi vào dịp cuối tuần bên cạnh lượng khách du lịch lớn sẵn có.
Đó là lí do quần thể thương mại - dịch vụ Vincom Shophouse Diamond Legacy tại trung tâm TP. Vinh đang nóng lên từng ngày. Khác biệt với những dãy nhà phố thương mại thông thường, Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP. Vinh được thiết kế tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Nổi bật trong đó là khách sạn quốc tế 5 sao Sheraton Vinpearl 36 tầng đầu tiên tại thành phố kết hợp cùng TTTM Vincom Plaza 5 tầng lớn nhất miền Trung. Đây là điểm nhấn ấn tượng ngay trung tâm đô thị, góp phần thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp.
Quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy còn tích hợp tòa tháp căn hộ cao cấp và tổ hợp 61 căn Vincom Shophouse có giá trị bậc nhất khu vực. Mô hình Vincom Shophouse này của Vinhomes đã tiên phong và tạo nên tiếng vang cho nhiều dự án trên toàn quốc.
Nhà phố thương mại thuộc Vincom Shophouse Diamond Legacy với số lượng khan hiếm sẵn sàng bàn giao ngay |
Những căn nhà phố thương mại thuộc Vincom Shophouse Diamond Legacy được thiết kế thông minh và đẳng cấp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu khai thác kinh doanh của những thương hiệu lớn. Vị trí ngay trung tâm đô thị kết hợp cùng quần thể thương mại - dịch vụ đẳng cấp mang đến lượng khách hàng tiềm năng dồi dào, đặc biệt khi TP. Vinh đang thiếu các điểm đến mua sắm, giải trí phục vụ nhu cầu người dân.
“Đáp ứng nhu cầu mua sắm trải nghiệm, Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu, giúp đảm bảo dòng tiền cho thuê hàng tháng cho tôi, bên cảnh khoản gia tăng giá trị bền vững của bất động sản”, anh Vũ Nguyễn chia sẻ sau khi quyết định sở hữu nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Diamond Legacy.
● Tặng gói hỗ trợ kinh doanh bằng tiền tương đương 1% giá trị HĐMB.
● Tặng gói hỗ trợ tìm khách thuê bằng tiền tương đương 1% giá trị HĐMB.
● Hỗ trợ cho vay lên đến 70%; áp dụng lãi suất 0% lên tới 30 tháng (đến hết 11/03/2026).
● Chiết khấu không vay hơn 10% khi thanh toán theo tiến độ thông thường.
● Miễn phí 03 năm phí dịch vụ.
-
Lợi thế đầu tư bất động sản thương mại tại cửa khẩu quốc tế -
Dự án The Grand Manhattan của Novaland được cấp vốn để tái khởi động -
Quy hoạch thành phố Điện Biên Phủ trở thành đô thị loại II -
Bất động sản du lịch gắn với văn hóa - lịch sử: Tăng giá trị, hút đầu tư -
Năm 2023, Hà Nội dự kiến hoàn thành 21.100 căn nhà ở -
Thị trường bất động sản đón làn sóng đầu tư mới -
Hải Phòng dừng xây dựng khu chung cư Vạn Mỹ hơn 2.700 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/9 -
2 Kỳ họp Quốc hội thứ 8: Bố trí làm nhân sự ngay chiều 21/10 -
3 Đề nghị trình Quốc hội chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
4 Điều kiện tiên quyết cho việc mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành -
5 Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt
- SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi
- TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3
- Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
- Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam