Ra mắt các đơn vị phân phối chính thức Shop villa Imperia Garden
M.H - 09/06/2018 08:08
 
Từ tháng 5/2018, Anbinhland, Highland và Vitalland chính thức phân phối dự án Shop villa Imperia Garden. Dự án tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, sở hữu 2 mặt tiền 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân.

Với 42 căn biệt thự mang phong cách Milan có không gian rộng, thoáng đãng, Shop villa Imperia Garden đang ghi nhiều điểm cộng trong giới đầu tư bất động sản.

Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Milan có không gian rộng, thoáng đãng. Do vậy, đối với những người mua để ở, biệt thự Imperia Garden góp phần khẳng định đẳng cấp trong giới thượng lưu. Với những nhà đầu tư bất động sản, biệt thự Imperia Garden không chỉ là kênh tích trữ tài sản có giá mà có thể nhận thu nhập thường xuyên từ việc cho thuê. Thời điểm hiện tại, shop villa Imperia Garden có giá rất cạnh tranh từ 103 triệu đồng/ m2 đất (chưa bao gồm VAT và tiền xây dựng).

         Shop villa Imperia Garden đang sở hữu mức giá rất cạnh tranh
Shop villa Imperia Garden đang sở hữu mức giá rất cạnh tranh

Shop villa Imperia Garden gồm 42 căn biệt thự, tọa lạc tại vị trí với 2 mặt tiền 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân. Mỗi căn Shop villa Imperia Garden có diện tích đất và diện tích sử dụng lớn, mặt tiền đường 9 m, có sân vườn xung quanh, hầm đỗ xe rộng, thiết kế sẵn hố chờ thang máy. Theo chủ đầu tư, đây là loại hình bất động sản được các nhà kinh doanh ưa thích để mở nhà hàng sang trọng, spa, thẩm mỹ viện, văn phòng cao cấp hoặc căn hộ cho người nước ngoài thuê.

Nhìn quanh khu vực, nhu cầu thuê Shop villa như Imperia Garden rất lớn bởi dự án nằm trong khu dân cư cao cấp, với hàng chục nghìn căn hộ được xây dựng trong bán kính 2 km. Hầu hết biệt thự, nhà phố ở khu vực này được xây dựng từ lâu nhưng đều kín khách thuê làm nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, văn phòng công ty, trung tâm ngoại ngữ, trường mầm non hoặc quán cafe…

               Shop villa Imperia Garden có khẳ năng sinh lời hấp dẫn
Shop villa Imperia Garden có khẳ năng sinh lời hấp dẫn

Hiện nay, mọi giao dịch về dự án đều được thông qua đơn vị phân phối chính thức gồm: Anbinhland, Highland và Vitalland. Đây là các đơn vị bán hàng uy tín đặc biệt ở phân khúc bất động sản cao cấp.

Khách quan tâm có thể ghé thăm dự án bất cứ lúc nào để nhận sự chia sẻ thông tin từ đội ngũ tư vấn viên.

Đặc biệt từ nay đến ngày đầu tháng 7/2018, khách hàng mua Shop villa Imperia Garden sẽ được tham gia ngay chương trình bốc thăm may mắn chuyến du lịch Milan dành cho 2 người, nhận thêm 1 cây vàng khi ký hợp đồng mua bán.

Thông tin chi tiết:

 Tên dự án: Shop villa Imperia Garden

Địa chỉ: 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đơn vị phân phối chính thức:

An Bình Land: 093.600.1080

High Land: 09666.77.333

Vita Land: 0915.423.555

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản