Ri-Yaz Hotels & Resort quản lý khách sạn cao cấp Altara Suites của Alphanam
Hà Minh - 18/03/2018 10:38
 
Với việc hợp tác với Ri-Yaz lần này, Alphanam cho thấy cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ vươn tầm khu vực và đưa Altara Suites trở thành thương hiệu nằm trong top 10 khách sạn căn hộ tại Đà Nẵng.

Altara Suites, thương hiệu khách sạn căn hộ đầu tiên của Công ty cổ phần địa ốc Alphanam đã chính thức được Tập đoàn Ri-Yaz Hotels an Resort tiếp quản quản lý. Việc hợp tác đánh dấu bước tiếp theo trong tiến trình phát triển nhanh chóng của tập đoàn Ri-Yaz tại Việt Nam.

Khách sạn cao cấp Altara Suites bên biển Mỹ Khê, Sơn Trà Đà Nẵng
Khách sạn cao cấp Altara Suites bên biển Mỹ Khê, Sơn Trà Đà Nẵng

Altara Suites sỡ hữu những căn hộ được thiết kế theo phong cách hậu hiện đại, dưới bàn tay sáng tạo của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Salvador Perez Arroyo. Khách sạn nằm sát bờ biển, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Các căn hộ đều mang lại cho khách hàng những góc nhìn tuyệt mỹ hướng về những thắng cảnh quyến rũ nhất của Đà Nẵng, bao gồm: bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và Trung tâm Tp Đà Nẵng năng động.

Với phong cách sống sang trọng, dịch vụ chất lượng cao và tiện nghi hiện đại, Altara Suites là nơi dừng chân lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn bè trong các chuyến du lịch, các doanh nhân trong kỳ công tác dài hay ngắn ngày. Ngoài thiết kế độc đáo, trang nhã, các căn hộ của Altara Suites được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc Alphanam chào mừng hợp  tác giữa Altara Suites và Ri-Yaz Hotels and Resorts.
Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc Alphanam chào mừng hợp tác giữa Altara Suites và Ri-Yaz Hotels and Resorts.

Mỗi căn hộ bao gồm khu bếp đầy đủ vật dụng, thiết bị giặt-sấy, phòng khách rộng rãi, thoáng mát, phòng ngủ ấm cúng có bàn làm việc, phòng tắm tiện nghi và những vật dụng cần thiết phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng…

Hiện quản lý chuỗi nghỉ mát độc đáo tại châu Á và đang tiếp tục mở rộng với tốc độ rất nhanh chóng, Ri-Yaz Hotels an Resort cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển và giám sát hoạt động của nhiều khách sạn lớn, được đánh giá cao với các giải pháp toàn diện trải rộng từ Dịch vụ Khách sạn và Resort, giáo dục, tiếp thị kỹ thuật số đến ẩm thực và bán lẻ.

Việc hợp tác với Ri-Yaz và Alphanam cho thấy cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng  phát triển chất lượng dịch vụ vươn tầm khu vực.
Việc hợp tác với Ri-Yaz và Alphanam cho thấy cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng  phát triển chất lượng dịch vụ vươn tầm khu vực.

Ri-Yaz quản lý các trường đào tạo về quản lý khách sạn, liên kết với các đơn vị đào tạo uy tín trên thế giới tại Anh, Thụy Sỹ… Trong thời gian tới, tập đoàn mong muốn cùng tập đoàn Alphanam để thành lập trường đào tạo ngành du lịch-khách sạn, với mục tiêu xây dựng một ngôi trường đào tạo du lịch tốt hơn tại Việt Nam, góp phần giải “cơn khát” nhân sự giỏi trong lĩnh vực đang ngày một phát triển này.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được bắt đầu cuộc hành trình này với Công ty cổ phần địa ốc Alphanam, tôi mong muốn sẽ xây dựng mối quan hệ hiệu quả, vượt qua mọi thách thức và vươn tới những đỉnh cao mới”, ông Dato Shaheen Shah, giám đốc điều hành của Ri-Yaz Group chia sẻ.

Chúc mừng Hợp tác chặt chẽ, thành công và hiệu quả
Chúc mừng Hợp tác chặt chẽ, thành công và hiệu quả
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản