Sago City - dự án hai mặt tiền đường gây sốt thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu
N.L - 07/08/2019 08:02
 
Vừa qua, thông tin dự án đất nền tiếp giáp hai mặt tiền đường lớn tại trung tâm Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức triển khai trong thời gian tới đã gây xôn xao giới địa ốc tại khu vực. Theo thông tin từ đơn vị phân phối Đất Xanh Premium – Sago City đón nhận hàng trăm lượt khách hàng có nhu cầu đầu tư và sinh sống quan tâm mỗi ngày.

Vị trí vàng - thước đo bất động sản đắt giá

Không ngoa khi nói rằng, phương pháp định giá một sản phẩm trong bất động sản thời điểm này là “vị trí, vị trí và vị trí”. Khu dân cư Sago City vừa khéo đáp ứng được mọi yêu cầu về một mảnh đất trù phú để đầu tư và sinh sống bởi vị trí địa lý đắc địa: Tiếp giáp hai mặt tiền đường lớn tại trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu là Quốc Lộ 51 và Đại Lộ Lê Đại Hành; Cách vùng biển Vũng Tàu 20km, gần ngay cạnh dự án là Khu du lịch Hồ Đá Xanh, Khu du lịch Suối Tiên và chùa Phật Quang; tiếp giáp gần các KCN Phú Mỹ, Mỹ Xuân, Nhơn Trạch…

Cư dân nơi đây sẽ dễ dàng di chuyển liên vùng đến trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường giao thông trọng điểm như: tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, tuyến đường ven biển nối kết 3 vùng trọng điểm du lịch Đông Nam Bộ  Bà Rịa – Vũng Tàu – Phan Thiết – Đà Lạt, tuyến tàu cao tốc đường thuỷ TP.HCM – Vũng Tàu và Bến Tre – Vũng Tàu;

N

Vị trí “trăm năm khó gặp” của Khu Dân Cư Sago City
Vị trí “trăm năm khó gặp” của Khu Dân Cư Sago City

goài những thuận lợi đến từ vị trí địa lý, điểm hút khách của dự án còn đến từ tiện ích hiện hữu trong khu vực như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, sân vận động,… 

Du lịch biển, Hải Sản, Dầu Khí, Dịch vụ Cảng cùng thế mạnh tự nhiên sẵn có – không nghi ngờ gì nữa, Bà Rịa – Vũng Tàu đích thị là vùng đất màu mỡ, một miếng bánh thơm ngon để đầu tư bất động sản. Dẫu vậy, một dự án thực sự đáng để đầu tư không chỉ cần sở hữu vị trí địa lý tốt mà còn cần xem xét đến vào tỉ lệ sinh lợi nhuận theo thời gian. Trong đó, yếu tố hạ tầng hiện hữu và tương lai chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến khả năng sinh lời của dự án. 

Hiện tại, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng được chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông vận tải như: Tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây và Quốc Lộ 51 mở rộng, khoảng cách di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Bà Rịa Vũng Tàu rút ngắn một nửa thời gian. Sắp tới đây, tuyến giao thông Bến Lức – Long Thành đi vào hoạt động sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Trong tương lai, dự án sân bay Long Thành cách Sago City 24km chính thức đi vào hoạt động sẽ giúp kết nối dễ dàng và nhanh chóng Bà Rịa – Vũng Tàu với khu vực trong nước và quốc tế qua đường Hàng Không. 

Địa thế vượng khí sinh tài lộc tựa sơn hướng biển của Sago City
Địa thế vượng khí sinh tài lộc tựa sơn hướng biển của Sago City

Đặc biệt, Bà Rịa Vũng Tàu còn sở hữu Cảng quốc tế Thị Vải – Cái Mép. Đây là cảng nước sâu có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng và vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu – Mỹ mà không phải qua các trạm trung chuyển quốc tế. Theo các chuyên gia, bất kỳ nơi đâu có Cảng biển Quốc Tế, không sớm thì muộn nơi đây sẽ trở thành trung tâm giao thương của cả Quốc Gia và khu vực. Bởi cảng biển quốc tế sẽ được đầu tư phát triển hạ tầng, hạ tầng phát triển sẽ hình thành các Khu Công Nghiệp, sự hình thành các cụm khu công nghiệp sẽ thu hút các chuyên gia và người lao động. Từ đó, nhiều lĩnh vực khác cũng theo đó phát triển.  

Đáng chú ý, cuối tháng 5 vừa qua, Tập đoàn FLC vừa đề xuất đầu tư dự án gồm khu đô thị sinh thái Tây Nam, vườn thú hoang dã Safari và tổ hợp du lịch Núi Dinh tại Phú Mỹ - Bà Rịa với tổng diện tích hơn 3.000 ha. Ngoài thế mạnh từ vị trí địa lý, hạ tầng khu vực, sự đổ bộ của tập đoàn FLC vào địa phận Núi Dinh, ngay phía sau dự án Sago City chính là yếu tố quan trọng để dự án ăn khách dù chưa chính thức đưa ra thị trường. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ - Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium:

Sàn giao dịch Bà Rịa - Vũng Tàu: 27 Trường Chinh, Phường Phú Cường, TX. Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Hotline: 0934 36 27 27
Website: https://datxanhpremium.vn/sago-city/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản