-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công
Theo dự báo mới nhất của Hiệp hội Cơ khí Việt Nam, mỗi năm mức độ tiêu thụ của kim loại màu này tại thị trường Việt Nam tăng khoảng 15 - 20%.
Đón đầu được xu thế phát triển của thị trường, Nam Hải Group đã đầu tư xây dựng nhà máy nhôm Euroha và hoạch định cho nhà máy hướng phát triển vững chắc dựa trên chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm của Euroha đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về vật liệu nhôm từ phân khúc dân dụng cho đến cao cấp. Hiện Euroha là nhà máy sản xuất 3 thương hiệu nhôm tiêu chuẩn châu Âu, đó là: Euroha aluminum, Nam Hải aluminum, EUA aluminum. Các dòng sản phẩm của Euroha đã được thị trường trong nước đón nhận và bước đầu vươn ra thị trường quốc tế.
Thông tin từ Nam Hải Group cho biết, tháng 4/2017, Nhà máy nhôm Euroha đã đưa thêm một dây chuyền mới vào sản xuất, nâng công suất của nhà máy lên 21.000 tấn, kịp thời phục vụ nhu cầu của thị trường.
“Nam Hải Group vẫn duy trì quan điểm lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hoạt động của nhà máy nhôm Euroha, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm nhôm thanh chất lượng cao, phục vụ mọi phân khúc thị trường. Với định hướng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cho đến nay, Nhà máy đã cho ra đời hàng ngàn tấn sản phẩm nhôm thanh định hình đạt chất lượng châu Âu”, bà Nguyễn Thị Dung, Chủ tịch HĐQT Nam Hải Group nói.
Trước đó, năm 2015, Euroha đã cho ra đời dòng sản phẩm nhôm thanh cầu cách nhiệt - Euroha Thermal Break, đây là vật liệu nhôm được ưa chuộng tại các nước phát triển. Euroha là nhà máy đầu tiên trong nước sản xuất được dòng sản phẩm cao cấp này. Với kết cấu 3 lớp, Euroha Thermal Break có cầu cách nhiệt là thanh polyamit ở giữa, kết nối hai thanh nhôm ngoài và trong, tạo nên những tính năng ưu việt về cách điện, cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận hợp kim của Ủy ban châu Âu.
Hiện nay, Euroha Thermal Break đã và đang được ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng tại Việt Nam. Euroha kỳ vọng sẽ góp phần giảm tỷ lệ nhập siêu dòng sản phẩm này trong tương lai gần. “Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Euroha. Chúng tôi đã dồn tâm sức cho sản phẩm này từ nguyên liệu đầu vào 6063T5, cũng như lựa chọn đối tác cung cấp uy tín từ nước ngoài. Euroha Thermal Break được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nghiêm ngặt hệ thống kiểm tra chất lượng”, đại diện của Nam Hải Group cho biết thêm.
-
Salto Residence chính thức "chào sân" với màn kick-off ấn tượng -
Chơn Thành - Thỏi nam châm hút đầu tư của tỉnh Bình Phước -
Săn biệt thự hàng hiệu ở Hoài Đức, đại gia nhẹ nhàng hốt bạc tỷ -
Phú Yên xây dựng Thành phố Tuy Hoà thành đô thị có bản sắc riêng -
Venezia Beach: Ấn tượng với 6km biển - sông - hồ hội tụ -
Khám phá “tọa độ giao thương” khuấy động phía Đông Hà Nội trong tương lai -
Dinh thự Elie Saab và 3 yếu tố khiến giới siêu giàu phải “săn đón”
-
1 Chi tiết 5 vùng đô thị, 5 trục không gian của Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn 2065 -
2 Thị trường chứng khoán Việt Nam: Vẫn có nhiều lý do để lạc quan -
3 Năm 2025 sẽ là năm tăng tốc, bứt phá để về đích -
4 “Cơ hội ngàn năm” và “những chữ nếu” của cơ hội đầu tư - kinh doanh 2025 -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/1
- MICROIP ra mắt tại sự kiện CES 2025, giới thiệu thiết kế ASIC nhanh chóng và những thành quả đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực AI
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Yadea đạt doanh số 100 triệu sản phẩm trên toàn cầu, công bố đại sứ thương hiệu Vương Hạc Đệ
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững