
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
Theo dự báo mới nhất của Hiệp hội Cơ khí Việt Nam, mỗi năm mức độ tiêu thụ của kim loại màu này tại thị trường Việt Nam tăng khoảng 15 - 20%.
Đón đầu được xu thế phát triển của thị trường, Nam Hải Group đã đầu tư xây dựng nhà máy nhôm Euroha và hoạch định cho nhà máy hướng phát triển vững chắc dựa trên chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm của Euroha đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về vật liệu nhôm từ phân khúc dân dụng cho đến cao cấp. Hiện Euroha là nhà máy sản xuất 3 thương hiệu nhôm tiêu chuẩn châu Âu, đó là: Euroha aluminum, Nam Hải aluminum, EUA aluminum. Các dòng sản phẩm của Euroha đã được thị trường trong nước đón nhận và bước đầu vươn ra thị trường quốc tế.
Thông tin từ Nam Hải Group cho biết, tháng 4/2017, Nhà máy nhôm Euroha đã đưa thêm một dây chuyền mới vào sản xuất, nâng công suất của nhà máy lên 21.000 tấn, kịp thời phục vụ nhu cầu của thị trường.
“Nam Hải Group vẫn duy trì quan điểm lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hoạt động của nhà máy nhôm Euroha, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm nhôm thanh chất lượng cao, phục vụ mọi phân khúc thị trường. Với định hướng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cho đến nay, Nhà máy đã cho ra đời hàng ngàn tấn sản phẩm nhôm thanh định hình đạt chất lượng châu Âu”, bà Nguyễn Thị Dung, Chủ tịch HĐQT Nam Hải Group nói.
Trước đó, năm 2015, Euroha đã cho ra đời dòng sản phẩm nhôm thanh cầu cách nhiệt - Euroha Thermal Break, đây là vật liệu nhôm được ưa chuộng tại các nước phát triển. Euroha là nhà máy đầu tiên trong nước sản xuất được dòng sản phẩm cao cấp này. Với kết cấu 3 lớp, Euroha Thermal Break có cầu cách nhiệt là thanh polyamit ở giữa, kết nối hai thanh nhôm ngoài và trong, tạo nên những tính năng ưu việt về cách điện, cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận hợp kim của Ủy ban châu Âu.
Hiện nay, Euroha Thermal Break đã và đang được ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng tại Việt Nam. Euroha kỳ vọng sẽ góp phần giảm tỷ lệ nhập siêu dòng sản phẩm này trong tương lai gần. “Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Euroha. Chúng tôi đã dồn tâm sức cho sản phẩm này từ nguyên liệu đầu vào 6063T5, cũng như lựa chọn đối tác cung cấp uy tín từ nước ngoài. Euroha Thermal Break được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nghiêm ngặt hệ thống kiểm tra chất lượng”, đại diện của Nam Hải Group cho biết thêm.
-
Quảng Nam đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện nhiều dự án đô thị
-
Quảng Bình đón sóng đầu tư, nỗ lực bứt phá trong kỷ nguyên mới
-
Khai trương Flamingo Heritage Onsen & Resort - Cú hích hạ tầng du lịch cho vùng di sản Tuyên Quang
-
Chính thức khai thác nhánh phía Tây cao tốc Bến Lức - Long Thành, Waterpoint rộng lối kết nối
-
Đầu tư “3 trong 1”, tối ưu hóa lợi nhuận tại The Komorebi -
LUMIÈRE Midtown - Siêu phẩm cao tầng tại tâm điểm The Global City chuẩn bị ra mắt -
Nhà đầu tư đề xuất xây dựng 4 dự án nhà ở xã hội ở Quảng Ngãi -
Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam -
Bùng nổ lễ ra quân dự án căn hộ thương mại đầu tiên tại Yên Bình Complex -
Cần Thơ vào mùa “săn” nhà - Làn sóng mới từ người mua ở thực -
Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ
-
Hindustan Zinc công bố lợi nhuận năm tài chính 2024 - 2025 tăng 33%
-
TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite
-
CoCo Bubble Tea công bố khai trương các cửa hàng mới ở Đông Nam Á
-
Hisense ra mắt Hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà HT SATURN
-
ChangAn Automobile công bố kế hoạch hành động chiến lược, phác thảo lộ trình toàn cầu mới
-
Pepsi® công bố các Đại sứ bóng đá nữ toàn cầu: Alexia Putellas, Caroline Graham Hansen, Farah Jefry và Lauren James