Sắp khánh thành tòa nhà văn phòng trên "con đường đẹp nhất Việt Nam"
Như Loan - 15/11/2015 14:44
 
Nằm trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, một trong 3 trục đường đẹp nhất Hà Nội, TNR Tower sở hữu vị trí đắc địa trong quận trung tâm Đống Đa. Từ TNR Tower, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các trường đại học lớn như Đại học Ngoại thương, Học viện Quan hệ quốc tế, Đại học Hành chính Quốc gia; các đại sứ quán Mỹ, Hàn Quốc; các cơ quan hành chính nhà nước; các trung tâm thương mại và dân cư lớn của Thành phố.

Dưới đây là 5 lý do giúp TNR Tower trở thành dự án văn phòng đáng được mong đợi nhất trong năm:

1. Vị trí đắc địa trong quận trung tâm

Nằm trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, một trong 3 trục đường đẹp nhất Hà Nội, TNR Tower sở hữu vị trí đắc địa trong quận trung tâm Đống Đa. Từ TNR Tower, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các trường đại học lớn như Đại học Ngoại thương, Học viện Quan hệ quốc tế, Đại học Hành chính Quốc gia; các đại sứ quán Mỹ, Hàn Quốc; các cơ quan hành chính nhà nước; các trung tâm thương mại và dân cư lớn của Thành phố.

2. Chất lượng cao cấp

TNR Tower được xây dựng bởi Delta, là đơn vị thi công uy tín thuộc top đầu tại Việt Nam. Với chất lượng được đảm bảo bởi những nhà thầu có thương hiệu, tòa nhà TNR Tower đang được hoàn thiện và vươn lên vững chãi, nổi bật trong khu vực. Bên cạnh chất lượng xây dựng, TNR Tower còn là một trong số ít tòa nhà văn phòng được lắp đặt hệ thống quản trị tòa nhà thông minh BMS, bao gồm hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm Trane, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động gồm thiết bị phát hiện khói và phun nước, thiết bị chống sét an toàn của châu Âu, 3 máy phát điện tự phòng.  Đặc biệt, 11 thang máy tốc độ cao 150 m/phút đảm bảo sự lưu thông trong tòa nhà kể cả giờ cao điểm. Hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn với độ rọi là 500 lux được thiết kế tiết kiệm năng lượng, giảm bớt chiếu sáng nhân tạo khi chiếu sáng tự nhiên lớn hơn 200 lux, giúp đảm bảo sức khỏe cho người làm việc trong tòa nhà.

Dự án nằm trên một trong 3 trục đường đẹp nhất Hà Nội
Dự án nằm trên một trong 3 trục đường đẹp nhất Hà Nội

3. Kiến trúc độc đáo, bề thế

Các mặt của tòa nhà đều được lắp kính từ sàn đến trần, tạo tầm nhìn thoáng và tiếp nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Kính cường lực màu xanh dương bao bọc từ chân tới đỉnh tháp, tạo nên kiến trúc nổi bật cho tòa nhà. Không những thế, TNR Tower còn nằm kế bên Vinhomes Liễu Giai, tạo nên vị thế nổi bật, bề thế cho toàn khu. Khu vực sân và sảnh rộng rãi trải trên hai mặt tiền là đường Nguyễn Chí Thanh và đường Chùa Láng tạo nên mặt tiền rộng, thoáng, đầy gió và không khí vô cùng thoáng đãng.

4. Tiện ích nâng chất lượng sống

TNR Tower có khu vực đỗ xe rộng hơn 20.500 m2, đủ sức đáp ứng nhu cầu của khách cũng như nội bộ. Văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát CCTV 24/7 đã sẵn sàng để vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó, 6 tầng mặt đất là trung tâm thương mại Vincom tích hợp đầy đủ dịch vụ mua sắm, giải trí, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của khu văn phòng phía trên. Làm việc tại TNR Tower, bạn không chỉ có môi trường làm việc chất lượng hạng A, mà còn được hưởng thụ môi trường đầy đủ tiện ích, giúp bạn luôn cân bằng và tái tạo sức lao động mỗi ngày.

5. Chắp cánh thành công cho doanh nghiệp

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, TNR Tower sẽ chính thức mở cửa và đi vào hoạt động. Cùng với sự khai trương của trung tâm thương mại Vincom 6 tầng mặt đất, TNR Tower được chờ đón là tòa nhà văn phòng cao cấp, sang trọng, tiện lợi nhất trong khu vực. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức muốn được đặt văn phòng tại TNR Tower để đội ngũ lao động của họ được tận hưởng một môi trường làm việc lý tưởng.

Ngay từ lúc này, những tổ chức quan tâm đến tòa nhà có thể đến ngay với TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý và phát triển độc quyền TNR Tower, hoặc CBRE Việt Nam - đơn vị quản lý và tiếp thị độc quyền dự án để nhận được những chính sách mua/cho thuê dài hạn tốt nhất. Ngay tại thời điểm này, khách hàng có nhu cầu mua/thuê dài hạn TNR Tower Nguyễn Chí Thanh sẽ được giảm ngay 10% giá thuê áp dụng cho 10.000 m2 đầu tiên, miễn phí tới 5 tháng tiền thuê. Đây là những chính sách hấp dẫn nằm trong chương trình “Early bird” mà chủ đầu tư đang áp dụng.

Ngoài chương trình “Early bird”, khách hàng còn được hưởng ngay các chính sách bao gồm hỗ trợ tới 6% lãi suất khi vay ngân hàng, chiết khấu 10% giá cơ sở. Bên cạnh đó, đơn vị đại diện chủ đầu tư độc quyền phát triển Dự án là TNR Holdings còn cam kết lợi tức tới 8%/năm cho khách hàng. Với các chính sách tài chính linh hoạt, ưu đãi kể trên, TNR Holdings Việt Nam cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu văn phòng ưng ý, đồng thời mang lại lợi ích cao nhất, chắp cánh cho sự thành công của doanh nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản