Shop thương mại tại Apec Mandala Wyndham Phú Yên - kênh đầu tư sáng giá
Như Loan - 02/04/2019 14:25
 
Bất động sản tại phần khối đế thương mại, đặc biệt là ở các dự án cao cấp là những sản phẩm luôn có nhu cầu lớn trên thị trường. Với vị trí đắc địa, chính sách hấp dẫn và tiềm năng phát triển của Phú Yên, sở hữu shop thương mại tại Apec Mandala Wyndham Phú Yên chính là cơ hội để gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư.

Vị trí vàng thuận lợi cho việc kinh doanh và phát triển

Theo Nielson – Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới cho biết: Trong một thập kỷ qua, khi chất lượng cuộc sống dần dần tăng lên thì thói quen mua sắm và tiêu dùng của người Việt đã thay đổi theo những xu hướng mới. Thay vì mua hàng ở chợ hoặc các tiệm bán lẻ thì hiện giờ người dân chuyển hướng vào các trung tâm thương mại, siêu thị, các cửa hiệu.

Tọa lạc tại Đại lộ Hùng Vương – trục đường huyết mạch của thành phố Tuy Hòa với bốn mặt tiền và chỉ cách sân bay Tuy Hòa 8 km, cách bãi biển 500 m, Apec Mandala Wyndham sở hữu ưu thế về vị trí khi đón đầu được lượng du khách trong nước và quốc tế khi đến với thành phố; cũng như trở thành biểu tượng phát triển mới của Phú Yên. Do đó, Apec Center được kỳ vọng là một trong những dự án thương mại hấp dẫn, có khả năng đón một lượng khách lớn đến tham quan và mua sắm khi đi vào vận hành.

Apec Mandala Wyndham Phú Yên sở hữu vị trí vàng cho việc kinh doanh thương mại.
Apec Mandala Wyndham Phú Yên sở hữu vị trí vàng cho việc kinh doanh thương mại.

Khả năng sinh lời lớn từ shop thương mại

Sở hữu 122 shop trải rộng trên 5 tầng trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn gần 16.000 m2, Apec Center đón đầu xu hướng “thiên đường mua sắm” trên thế giới và trở thành trạm dừng chân lý tưởng cho cả du khách và người dân địa phương. Chủ kinh doanh gian hàng có thể yên tâm về lưu lượng khách bởi Apec Center không chỉ đơn thuần cung cấp cơ hội mua sắm mà còn thu hút khách tham quan bởi chuỗi dịch vụ giải trí, ẩm thực đa dạng.

Trong khi đó, Apec Center đã được chủ đầu tư dự án phân lô và phân khu chức năng phù hợp và đa dạng cho nhiều mục đích kinh doanh. Với việc đa dạng về diện tích và giá bán, khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn đối với nhiều mặt hàng kinh doanh phù hợp. Những lô có diện tích nhỏ có thể kinh doanh các mặt hàng liên quan đến đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ lưu niệm, những lô có diện tích lớn có thể kinh doanh các mặt hàng liên quan đến ẩm thực, café, ngân hàng, thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồ lưu niệm, phòng vé máy bay, công ty du lịch, siêu thị…

Khả năng sinh lời lớn nhờ đón đầu lượng khách du lịch đến Phú Yên
Khả năng sinh lời lớn nhờ đón đầu lượng khách du lịch đến Phú Yên

Nằm trong tổ hợp căn hộ khách sạn và thương mại dịch vụ hoàn chỉnh

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của thị trường, đồng thời nhằm mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời với sản phẩm shop thương mại giàu tiềm năng, Tổ hợp căn hộ khách sạn, thương mại dịch vụ Apec Mandala Wyndham Phú Yên của chủ đầu tư Apec Group được đầu tư bài bản về mặt quy hoạch và thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và được quản lý bởi Wyndham Hotel Group.

Apec Center sẽ trở thành thiên đường mua sắm của Phú Yên trong tương lai (Ảnh minh họa)
Apec Center sẽ trở thành thiên đường mua sắm của Phú Yên trong tương lai (Ảnh minh họa)

Với lợi thế nằm trong một tổng thể được quy hoạch hoàn chỉnh, trung tâm thương mại Apec Center hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ với nhiều tiện ích và lượng cư dân và du khách qua lại như: khu shophouse của dự án, khu căn hộ khách sạn với hơn 1000 căn hộ ngay tại dự án và gần trung tâm thương mại Vincom Shophouse. Apec Center được đánh giá cao về tiềm năng đầu tư cho thuê và đầu tư thanh khoản khi mọi nhu cầu của người dân từ đi lại, ăn uống, mua sắm đến thư giãn, vui chơi, giải trí, học tập… đều được đáp ứng tối đa mà không cần đi xa.  

Với những lợi thế về vị trí, hệ thống cảnh quan cùng phong cách kiến trúc độc đáo và hưởng lợi từ tổ hợp dự án đẳng cấp 5 sao, shop thương mại tại dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên sẽ mang đến cho giới đầu tư tiềm năng thương mại vượt trội, đảm bảo vị thế phát triển vững chắc trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản