Shophouse Phúc Hưng Golden - Triển vọng sinh lời cao
Như Loan - 16/06/2022 08:10
 
Shophouse tại Phúc Hưng Golden đang trở thành tâm điểm hút giới đầu tư bởi nhiều lợi thế vượt trội, cùng tiềm năng sinh lời bền vững khi hưởng lợi kép từ phát triển hạ tầng và đô thị.

Shophouse giữa lòng thủ phủ công nghiệp hấp dẫn nhà đầu tư

Shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình độc đáo, có thể vừa ở vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê mà vẫn đảm bảo tính biệt lập, riêng tư, an toàn. Tại hầu hết các dự án, shophouse luôn là "siêu phẩm" được săn đón nhất và cũng được giao dịch thành công nhanh nhất bởi tiềm năng sinh lời cao trong khi số lượng luôn giới hạn. Theo các chuyên gia bất động sản nhận định, tỷ lệ giao dịch ở phân khúc shophouse luôn đạt trên 90%. Trong đó, thống kê của CBRE, mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse ở phần lớn các dự án bất động sản luôn đạt khoảng từ 8-12%/năm.

Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất TP.HCM đang ngày càng khan hiếm, phát triển công nghiệp được đẩy mạnh đầu tư xây dựng cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện khang trang tại các khu đô thị vệ tinh như Bình Phước sẽ tạo đòn bẩy khiến thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động, thu hút giới đầu tư. Các dự án đất nền và nhà phố xung quanh khu vực chắc chắn cũng sẽ phát triển để thỏa mãn nhu cầu về nhà ở, vui chơi, giải trí của cư dân, các chuyên gia cũng như lượng dân cư mới.

Chính vì điều đó, với Phúc Hưng Golden, định nghĩa về "shophouse" lại được nâng lên một tầm cao mới khi sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm Chơn Thành, giữa lòng thủ phủ công nghiệp sầm uất với hệ tiện ích đa dạng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo đô thị trở thành điểm đến dịch vụ - giải trí sầm uất nhất Bình Phước.

Nhà phố thương mại - Shophouse Phúc Hưng Golden hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo đô thị tại Chơn Thành, Bình Phước.

Phúc Hưng Golden - Kiến tạo phong cách sống mới

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Minh Hưng - trục đại lộ lớn ngay trung tâm Chơn Thành (Bình Phước), liền kề Quốc lộ 13, Quốc lộ 14 và các khu công nghiệp lớn. Bên cạnh đó, tuyến đường phía Tây quốc lộ 13 - tuyến đường nối Chơn Thành với cửa khẩu quốc tế Hoa Lư hiện đã được khởi công, sau khi đưa vào khai thác sẽ là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tạo điều kiện lưu thông và giao thương hàng hóa. Với vị trí đó, Shophouse tại Phúc Hưng Golden được đánh giá là tâm điểm của dự án với tiềm năng thu hút hàng nghìn chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc.

Lấy cảm hứng thiết kế từ đại lộ Champs Elysees, các sản phẩm shophouse tại Phúc Hưng Golden được thiết kế gồm 1 tầng trệt, 2 lầu, kết hợp khéo léo 2 trong 1 vừa để ở và kinh doanh vô cùng tiện nghi. Mỗi nhà phố cũng được thiết kế sân vườn riêng, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho gia chủ ngay trong từng ngôi nhà của riêng mình.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Hoàng Cát Group chia sẻ: “Shophouse tại Phúc Hưng Golden được chúng tôi tập trung thiết kế đến từng chi tiết, với những nét kiến trúc đậm tính biểu tượng, mang đến giá trị sống giao hòa. Với tất cả tâm huyết, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên một Phúc Hưng Golden – khu đô thị dịch vụ và giải trí bậc nhất, tạo đà cho sự phát triển Chơn Thành nói riêng và Bình Phước nói chung”.

Mỗi thiết kế tại Phúc Hưng Golden đều mang tính thẩm mỹ cao, tối ưu công năng sử dụng

Không chỉ vậy, tại Phúc Hưng Golden chất lượng sống của cư dân càng được nâng tầm khi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống. Với quy mô lên đến 52 ha cùng mật độ xây dựng chỉ 47,53%, phần còn lại dành cho phát triển công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân kiến tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo.

Ngoài ra, trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS chất lượng cao, công viên trẻ em, khu thể dục thể thao trong nội khu sẽ là nơi để các em nhỏ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Các hoạt động giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế... tại khu TTTM Luxury Mall, chợ Golden Market, bệnh viện Duy Khang Phúc Hưng ngay trong khuôn viên Phúc Hưng Golden sẽ là nơi đáp ứng các nhu cầu giải trí, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những bộn bề của cuộc sống.

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/nền và từ 4,5 tỷ/shophouse, chính sách thanh toán linh hoạt, pháp lý minh bạch cùng những ưu thế vượt trội, Phúc Hưng Golden hứa hẹn sẽ lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu an cư, đầu tư của khách hàng.

Mọi thông tin quan tâm về phân khu Golden Silk - Khu đô thị Phúc Hưng Golden bậc nhất Chơn Thành, quý khách hàng có thể liên hệ các đối tác phân phối: Dat Xanh Premium, DN Premium, Phú Khang Holdings, Mia Holdings, Center Land, Đất Xanh Miền Nam, Easy Land, Land Vạn Phú, Đông Á Land.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản