Sổ đỏ trao tay, Stella Mega City gây "sốt" thị trường bất động sản Cần Thơ
Như Loan - 29/10/2019 08:04
 
Trước "ma trận" các dự án thật giả lẫn lộn, nhiều chuyên gia khuyên nhà đầu tư bỏ vốn vào thị trường bất động sản Cần Thơ nên thận trọng và cần xem xét kỹ pháp lý của dự án trước khi “xuống tiền”.
Quận Bình Thuỷ phát triển mạnh mẽ, là khu vực tiềm năng của TP. Cần Thơ
Quận Bình Thuỷ phát triển mạnh mẽ, là khu vực tiềm năng của TP. Cần Thơ

Pháp lý: Yếu tố sống còn trong đầu tư bất động sản

Thực tế thị trường cho thấy, đất nền là kênh đầu tư có tiềm năng sinh lời cao song cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro với nhà đầu tư. Những dự án chưa đủ điều kiện pháp lý đã được chào bán không phải là câu chuyện ngày một ngày hai, nhưng vẫn chưa có hồi kết. Không ít người mua nhà để ở hoặc đầu tư thiếu kinh nghiệm đã gặp rắc rối khi mua phải những dự án thiếu minh mạch về pháp lý. 

Nhiều nhà đầu tư phải “dở khóc dở mếu” khi đã xuống tiền xong xuôi mà chờ cả năm dự án vẫn chưa được phân lô, chưa có pháp lý riêng cho từng nền. Điều này dẫn đến tình trạng “tiền đã trao mà cháo chưa được múc”, người mua không có quyền sử dụng tài sản để thế chấp hay sang nhượng. Tình huống này rất dễ gặp ở những dự án đất nền có chủ đầu tư kém uy tín, giấy tờ pháp lý không đầy đủ.

Do vậy, theo các chuyên gia, trước khi quyết định đầu tư vào bất kỳ dự án nào, người mua cũng cần phải phân tích, đánh giá kỹ lưỡng về yếu tố pháp lý sau đó mới đến các yếu tố về chủ đầu tư, giá, vị trí, tiện ích...

Bởi khi nắm rõ tính minh bạch của dự án, quyền lợi của người mua mới được đảm bảo. Không chỉ vậy, khi rót vốn vào những dự án có đầy đủ pháp lý sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho nhà đầu tư, khả năng sinh lời và chuyển nhượng về sau cũng được đảm bảo.

Stella Mega City đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư

Từ giữa năm 2019, các thị trường tiềm năng như Cần Thơ đã chứng kiến một làn sóng đầu tư đất nền rầm rộ. Thành phố này có giao dịch đất nền rất sôi động, đặc biệt là ở các quận như Cái Răng, Ninh Kiều và mới đây là Bình Thủy - nơi có vị trí kết nối và hạ tầng hoàn thiện.

Tuy nhiên, chỉ những dự án minh bạch về pháp lý mới lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư đất nền. Một trong số đó phải kể đến Stella Mega City, dự án mới “chào sân” không lâu nhưng đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm bởi pháp lý minh bạch.

.
Stella Mega City sở hữu vị trí vàng tại quận Bình Thủy.

Được biết, chủ đầu tư KITA Group đã nhận được đầy đủ các giấy phép từ UBND thành phố Cần Thơ để triển khai dự án như quyết định phê duyệt quy hoạch, nhận bàn giao đất, giấy phép đầu tư…

Theo đó, với tiềm lực tài chính vững mạnh và sự uy tín đã được kiểm chứng qua nhiều dự án lớn nhỏ, KITA Group đã nhanh chóng tạo sức hút mạnh mẽ khi ra mắt dự án Stella Mega City. Chủ đầu tư cũng giữ đúng cam kết xây dựng cảnh quan xanh với hơn 10.000 cây xanh được trồng khắp các con phố nội khu, mang đến không gian sống trong lành đáng mơ ước tại Cần Thơ.

Giới chuyên môn cho rằng, với pháp lý minh bạch, tiến độ thi công nhanh chóng, cùng với tiện ích cao cấp và vị trí đắt giá tại quận Bình Thủy, Stella Mega City sẽ tiếp tục “gây sốt” thị trường bất động sản Cần Thơ vì sự khan hiếm giữa bối cảnh người mua ngày càng cẩn trọng và thông minh khi lựa chọn dự án.

Stella Mega City sở hữu vị trí vàng tại quận Bình Thủy, cách trung tâm thành phố 3 km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút di chuyển, với tổng diện tích hơn 150 hecta được phân lô để xây dựng nhà phố liên kết có diện tích đa dạng từ 80 – 170 m2, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu để ở, kinh doanh, cho thuê hay đầu tư.

.
Stella Mega City được đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp.

Ngoài ra, dự án còn được đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp như hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, khu vườn ánh sáng,… Đặc biệt nhất, Stella Mega City là đại đô thị đầu tiên có quận uỷ, UBND tọa lạc trong khuôn viên, đã đi vào hoạt động, giúp các việc xử lý hành chính diễn ra dễ dàng và nhanh gọn nhất.

Chính vì những yếu tố trên, Stella Mega City còn thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Điển hình là quỹ đầu tư Úc đang trong tiến trình thương thảo để xây dựng chuỗi căn hộ theo tiêu chuẩn Úc ngay tại khuôn viên dự án.

Bên cạnh đó, một ông lớn trong ngành bán lẻ cũng không bỏ qua cơ hội tiếp cận thị trường mới đầy tiềm năng như Bình Thuỷ, nhanh chóng bắt tay đàm phán với KITA Group để xây dựng Đại siêu thị châu Á tại Stella Mega City. Động thái này cho thấy, khu vực Bình Thuỷ không chỉ thu hút nhà đầu tư về bất động sản, mà đại gia các ngành khác cũng đang gấp rút cho cuộc đua tại thị trường này, góp phần vào quá trình phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

Thông tin chi tiết:
Stella Mega City
Website: http://stella-megacity.com
Hotline: 090 888 5888
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản